Top 4 khóa cửa thông minh Kaadas trên 8 triệu tốt nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Từ khi ra đời những sản phẩm đầu tiên, khóa cửa thông minh Kaadas luôn là thương hiệu khoá được yêu thích nhất. Dưới đây là 4 mẫu khoá có giá trên 8 triệu tốt nhất hiện nay, kính mời quý độc giả cùng chúng tôi điểm qua:

Khóa điện tử Kaadas K9

  • Giá tham khảo: 8.950.000
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, Mã số, Thẻ từ và Chìa cơ
  • Chức năng mở rộng: Mở khóa bằng Bluetooth

Top 4 khóa cửa thông minh Kaadas trên 8 triệu tốt nhất hiện nay (1)

Dòng sản phẩm khóa Kaadas K9 được sử dụng cảm biến bán dẫn FPC hiện đại của Thụy Điển giúp cho thời gian mở cửa giảm xuống chỉ còn 0,5s cực kì nhanh chóng mà đảm bảo tính an toàn, bảo mật. Công nghệ này hiện đang được áp dụng trong 135 ngân hàng trên toàn thế giới.

Ngoài tính năng mở cửa bằng vân tay ứng dụng cảm biến thông minh, khóa cửa thông minh Kaadas K9 còn thể hiện sự vượt trội với các tính năng khác như:

– Bảo mật vượt trội. Nhờ công nghệ bảo mật vân tay giúp không thể sao chép và bảo mật tuyệt đối.
– Tính năng chia sẻ chìa khóa. Người dùng có thể thêm vân tay, chia sẻ mã số, thẻ từ cho khách hoặc các thành viên khác.
– Quản lý thời gian ra vào của từng thành viên. Nhờ tính năng lưu trữ lịch sử sử dụng khoá sẽ giúp người dùng quản lý và nắm được ai đã ra/vào, trong thời gian nào. Đặc biệt lịch sử này được cập nhật theo thời gian thực trên thiết bị di động thông minh của người dùng.
– Tiện lợi trong quá trình sử dụng. Giờ đây bạn sẽ không còn phải mang chìa khóa lỉnh kỉnh khi ra ngoài. Hạn chế tối đa trường hợp rơi, quên chìa khoá gây ức chế không cần thiết.

Khóa cửa thông minh Kaadas K7

  • Giá tham khảo: 9.600.000
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, Thẻ từ, Mã số, Chìa cơ
  • Chức năng mở rộng: Mở khóa bằng Bluetooth

Top 4 khóa cửa thông minh Kaadas trên 8 triệu tốt nhất hiện nay (2)

Khóa cửa thông minh Kaadas K7 sở hữu nhiều tính năng mở khóa tiên tiến như vân tay, thẻ từ và mật khẩu. Được trang bị tới 3 loại cảm biến không thể làm giả, không thể sao chép giúp gia đình bạn được bảo vệ tối ưu. 3 loại cảm biến được ứng dụng đó là: Cảm biến nhiệt độ, điện dung và áp suất.

Khoá được trang bị màn hình cảm ứng KDS mạ nano kim cương 5A giúp chống va đập tuyệt đối, chống bám bụi và vệ sinh dễ dàng. Kết hợp với thiết kế kép đẩy hiện đại nhất hiện nay, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một số ưu điểm vượt trội khác của khóa điện tử Kaadas K7:

– Khóa kéo & kéo độc đáo với cảm biến vân tay
– Công nghệ mạ điện Nano
– Kẽm hợp kim escutcheon, bảo vệ mạnh mẽ cho ngôi nhà của bạn
– Thép không gỉ lỗ mộng, chống gỉ và bền
– Bàn phím chống trộm, chức năng mã PIN giả
– An toàn xử lý, khóa trẻ em
– Động cơ thông minh được nâng cấp

Khóa cửa thông minh Kaadas K8-T

  • Giá tham khảo: 11.500.000
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở khoá: Mã số, Vân tay, Thẻ từ, Chìa cơ
  • Chức năng mở rộng: Mở khóa bằng Bluetooth

Top 4 khóa cửa thông minh Kaadas trên 8 triệu tốt nhất hiện nay (3)

Khóa cửa bluetooth Kaadas K8-T được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Bởi sở hữu thiết kế sang trọng đẳng cấp và nhiều ưu điểm tiện lợi, thông minh.

Thiết kế màn hình cảm ứng cao cấp. Khóa cửa thông minh Kaadas K8-T sử dụng công nghệ phủ FK hoàn thiện hơn so với các model cũ. Giúp chống nước, không thấm nước, hạn chế tối đa tình trạng để lại dấu vân tay.

Nhận dạng dấn vân tay cực nhạy. Dấu vân tay được thiết kế ngay trên tay cầm, giúp việc mở dấu vân tay trở lên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết. Đây cũng là sự cải tiến so với các dòng cũ.

Mật mã dài tới 35 ký tự giúp chống nhìn trộm mật mã. Việc ăn cấp mật mã là không thể xảy ra khi sử dụng Kaadas S8-T. Do đó quý vị hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Tự động khóa chốt cửa. Kaadas S8-T có tính năng tự động khóa cửa, dù bạn vội ra ngoài mà quên không khóa cửa thì cũng không cần lo lắng vì khóa tự động chốt khóa. Qua đó có thể tránh kẻ xấu đột nhập, bảo vệ an ninh tối ưu cho gia đình và ngôi nhà của bạn.

Khay pin thiết kế rộng giúp khóa hoạt động liên tục duy trì trong vòng từ 1- 2 năm mà không lo hết pin. Bên cạnh đó có kèm theo pin dự phòng, giúp quý khách thay pin 1 cách dễ dàng.

Khóa điện tử Kaadas KX

  • Giá tham khảo: 30.000.000
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp + Kính cường lực chống nước
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Bluetooth
  • Chức năng mở rộng: Không

Top 4 khóa cửa thông minh Kaadas trên 8 triệu tốt nhất hiện nay (4)

Là dòng khoá hiện đại và đắt tiền nhất của thương hiệu Kaadas hiện nay. Chất liệu hầu như được làm từ hợp kim nên chắc chắn hơn hẳn 2-3 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Khóa cửa thông minh Kaadas KX có độ an toàn gần như tuyệt đối. Bởi thiết kế nhiều điểm chốt như: chốt tự động, chốt chống cắt, chốt chống cạy, chốt chống rung. Kết hợp với công nghệ cảm ứng KDS giúp màn hình cảm ứng nhạy cảm không lưu lại dấu vân tay, dễ dàng lau sạch. Qua đó mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng.

Chức năng giấu mật khẩu. Mật khẩu dài từ 6-12 ký tự số, có thể thêm những chữ số bất kỳ vào trước hoặc sau dãy số mật khẩu để tránh nhìn trộm. Ngoài ra, khoá được trang bị 5 phương thức mở khóa thông minh lần lượt là: vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mật mã, kết nối với di động. Tuy chưa được trang bị tính năng khóa cửa thông minh wifi, tuy nhiên Kaadas KX vẫn là mẫu vừa đảm bảo sự tiện lợi vừa mang tính bảo mật cao bậc nhất hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *