Top 3 mẫu khóa vân tay cho chung cư giá tốt, chất lượng nhất 2020

Khóa Cửa Thông Minh

Vì sao khóa vân tay cho chung cư được nhiều người lựa chọn đến như vậy? Phải chăng chúng có ưu điểm vượt trội hơn? Đâu là những mẫu khóa vân tay cho căn hộ chung cư nào tốt nhất năm 2020?

Vì sao nên sử dụng khóa vân tay cho chung cư?

Khóa vân tay là sản phẩm có thiết kế hiện đại, an toàn và đảm bảo được các tính năng hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện dụng nhất. Khi sử dụng khóa vân tay chủ nhà không còn phải bận tâm đến những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, bất tiện. Thay vào đó Không chỉ mở khóa bằng vân tay mà còn có thể mở khóa bằng thẻ từ, mã số, qua smartphone, thậm chí mở bằng chìa khóa cơ cũng được. Các phương pháp này hoạt động độc lập với nhau, nên tùy từng người sử dụng mà lựa chọn phương pháp mở khóa cho phù hợp.

Top 3 mẫu khóa vân tay cho chung cư giá tốt, chất lượng nhất 2020 1

Khóa điện tử có tuổi thọ cao, không han gỉ vì được chế tạo từ hợp kim chất lượng nên chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ở Việt Nam. Khóa có thiết kế hiện đại cùng độ mật cao tuyệt đối, phần lớn các mẫu khóa đều có thiết kế chắc chắn đảm bảo được không các xâm nhập trái phép, có cảnh báo đến chủ nhà khi có hoạt động bất thường trên khóa như phá khóa.

Top 3 mẫu khóa vân tay cho chung cư giá tốt, chất lượng nhất 2020 2

Một số mẫu khóa vân tay cho chung cư cao cấp còn có thiết lập ứng dụng quản lý khóa thông minh chủ nhà có thể theo dõi ngôi nhà một cách dễ dàng nhất.

Top 3 khóa vân tay dùng cho căn hộ chung cư tốt nhất

Khóa AppotaHome AN1

Khóa vân tay cao cấp AppotaHome AN1 không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng bảo mật tuyệt đối, mà còn được đánh giá cao bởi khả năng tương tác với người dùng qua ứng dụng điện thoại. Giữa một ma trận các sản phẩm khóa điện tử thông minh hiện nay, không phải sản phẩm nào cũng được quản lý dễ dàng trên ứng dụng và có khả năng bảo mật tuyệt đối, phản hồi thông tin cho chủ nhà.

Top 3 mẫu khóa vân tay cho chung cư giá tốt, chất lượng nhất 2020 3

AppotaHome AN1 là sản phẩm khóa hiện đại có đầy đủ các tính năng như:

  • Mở khóa đa dạng bằng 4 phương thức: vân tay, mã số, chìa cơ và mở khóa cửa ứng dụng điện thoại
  • Quản lý khóa dễ dàng trên ứng dụng điện thoại: theo dõi, chia sẻ mở khóa từ xa dễ dàng
  • Bằng việc kết nối WiFi/Bluetooth 5.0 trực tiếp từ thân khoá vào ứng dụng điện thoại, khoá thông minh AN1 có thể thông báo tình trạng khoá theo theo thời gian thực. Giúp chủ nhà dễ dàng theo dõi được ngôi nhà dù đang ở xa hàng 100km. Chủ nhà cũng có thể chia sẻ mã số theo một khoảng thời gian cho người thân, bạn bè mà không cần vất vả đánh chìa khóa mới.
  • Khóa còn có khả năng giúp chủ nhà mở cửa từ tiện lợi, theo đó người thân chỉ cần ấn chuông cửa 2 lần thì lập tức chủ nhà sẽ nhận được thông báo và có thể thực hiện quyền mở cửa từ xa cho khách. Bên cạnh đó, khóa còn có khả năng lưu trữ thông tin mọi hoạt động ra/vào trên cửa theo thời gian thực giúp cho chủ nhà có thể kiểm tra bất cứ lúc nào mình muốn.

Ngoài ra, khóa cửa vân tay dùng cho chung cư này còn được Tích hợp 9 cảm biến an toàn, bảo mật tuyệt đối và 5 chốt bảo mật tuyệt đối, khoá sẽ cảnh báo đến chủ nhà ngay khi cửa chưa đóng chặt.

Khóa Model Kaadas K9

Là sản phẩm khóa vân tay căn hộ chung cư khác với các dòng khóa tay cầm cổ điển khác, tay nắm Push/Pull của Kaadas K9 tích hợp vân tay ngay trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng mở cửa dù đang xách nhiều đồ trên tay chỉ với thao tác đơn giản kéo hoặc đẩy.

Top 3 mẫu khóa vân tay cho chung cư giá tốt, chất lượng nhất 2020 4

Tính năng:
– Mở cửa hiện đại, tiện lợi: mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Ngoài ra còn có chức năng mở rộng mở khóa bằng Bluetooth.

– Remote điều khiển từ xa

– Kaadas K9 còn có chốt cửa tự động và chốt an toàn cho trẻ em

– Bề mặt khóa cửa vân tay Kaadas K9 được xử lý theo công nghệ phủ IML giúp chống mòn, chống
xước; không bạc màu hay oxy hóa như các loại cửa làm từ nhựa thông thường.

Khóa Yale 4109

Là sản phẩm khóa vân tay cho chung cư có đầy đủ các tính năng hiện đại được người dùng lựa chọn nhiều  bởi thiết kế sang trọng, mạnh mẽ. Yale tích hợp các tính năng mới người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Top 3 mẫu khóa vân tay cho chung cư giá tốt, chất lượng nhất 2020 5

Chức năng chính:

  • Mở khóa bằng vân tay, mã số, chìa cơ và điều khiển từ xa ( mở rộng )
  • Công nghệ vân tay Live-Scan, kết hợp đầu dò hồng ngoại, lấy tế bào da : cực nhạy, không phụ thuộc góc quét, chống làm giả, đọc được vân tay mờ, lão hóa.
  • Công nghệ mã số ảo : nhập thêm nhiều mã trước và sau mã thực để ngụy trang
  • Khóa có hai chế độ: Normal mode và safe mode, đảm bảo đầy đủ các cấp độ an ninh cho gia chủ
  • Báo động bằng cảm biến va đập và nhiệt độ khi: Có dấu hiệu cháy nổ, bị phá
  • Chống hack thông minh
  • Cảnh báo pin yếu, có sạc pin phụ khi hết pin

=> Trên đây là lí do lại sao ngày càng nhiều chủ căn hộ chung cư lại sử dụng khóa vân tay thay cho các loại khóa truyền thống. Đồng thời, chúng tôi cũng đã gợi ý 3 mẫu sản phẩm khóa phổ biến nhất trên thị trường cho bạn đọc lựa chọn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *