Nên mua khóa vân tay ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa vân tay từ lâu đã là sản phẩm được người dùng chọn mua nhiều bởi đảm bảo tính năng bảo mật thông minh. Vậy mua khóa vân tay ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng và giá tốt?

Tại sao nên sử dụng khóa vân tay để mở cửa?

Chỉ một vài bước tìm kiếm chúng ta có thể hàng trăm vụ cạy khóa xảy ra hàng ngày, và chỉ với 2p cùng vài dụng cụ đơn giản trộm đã có thể xâm nhập vào các gia đình dễ dàng. Vấn đề trộm cắp ngày càng là nỗi lo với người dân nhất là trong thời buổi hiện nay, trộm cắp có nhiều mánh khóe và rất tàn nhẫn.

Nên mua khóa vân tay ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt? (1)

Khóa cửa vân tay ra đời đã giúp các gia đình phần nào an tâm hơn, bởi công nghệ tiên tiến đã giúp người dùng tối đa hóa cuộc sống và bảo vệ gia đình an toàn hơn. Khóa bấm vân tay sử dụng công nghệ vân tay hiện đại, người dùng có thể mở/ đóng cửa bằng thao tác đơn giản dễ dàng hơn. Không còn gặp phải những tình huống kẹt khóa hay mất hàng giờ đồng hồ để chờ người thân mở khóa cho.

Khóa vân tay thông minh được trang bị công nghệ bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho gia đình 24/7. Với hệ thống cảnh báo đột nhập, khóa sẽ phát ra báo động khi có bất cứ hành động bất thường nào trên khóa giúp chủ nhà ứng phó kịp thời với tình huống xấu.

Ngoài ra, một số loại khóa cửa vân tay cao cấp còn tích hợp ứng dụng quản lý khóa cửa trên điện thoại, dù có cách xa nhà hàng 100km chủ nhà cũng biết ngôi cánh cửa nhà mình đang xảy ra hoạt động gì. Chủ nhà có quyền mở cửa từ xa cho người thân đồng thời theo dõi và kiểm tra được lịch sử ra/vào trên khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tham khảo: Top 8 Mẫu Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay Cho Căn Hộ Chung Cư 2020

2. Mua khóa vân tay ở đâu chất lượng và giá tốt?

Chỉ với vài bước đơn giản người dùng có thể tìm thấy hàng 100 địa chỉ bán khóa cửa vân tay, tuy nhiên nếu không chọn lựa kỹ người dùng sẽ mua phải các địa chỉ bán hàng không uy tín, chất lượng sản phẩm kém không đảm bảo được tính an toàn cho người dùng.

Nên mua khóa vân tay ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt? (2)

AppotaHome một trong những địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại Hà Nội và HCM, được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Khóa thông minh vân tay của AppotaHome là một trong những sản phẩm có độ bảo mật cao nhất hiện nay. Với việc tích hợp các công nghệ hiện đại và sử dụng ứng dụng quản lý do chính AppotaHome phát triển, người dùng sẽ đảm bảo được độ bảo mật và tính ổn định của ứng dụng. Khóa cửa AppotaHome được tích hợp công nghệ bảo mật 24/7 đảm bảo trộm không thể phá khóa hay sử dụng nguồn điện cao.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo tư vấn đúng và chọn lựa sản phẩm phù hợp cho chủ nhà. AppotaHome còn có các chính chăm sóc dành riêng cho khách hàng như:

  • Được tư vấn phục vụ miễn phí
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà
  • Được trải nghiệm các tính của sản phẩm tại nhà trước khi mua
  • 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 1 năm nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho khách hàng

Chọn địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng là điều quan trọng khi quyết định chọn mua bất cứ sản phẩm nào, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ. Vì vậy, khi chọn mua khóa vân tay thông minh chủ nhà nên kiểm tra địa chỉ bán hàng và chính sách sau mua của cơ sở để đảm bảo khóa hoạt động ổn định.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *