Top 3 thương hiệu cung cấp ổ khóa chống trộm thông minh tốt nhất

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Các ổ khóa chống trộm thông minh đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay; không chỉ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn mà các thiết kế khóa còn khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Nắm bắt được nhu cầu cao của thị trường, nhiều đơn vị liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm với các tính năng nổi bật. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn 3 thương hiệu cung cấp ổ khóa cửa chống trộm thông minh cho nhà tốt nhất hiện nay.

Khóa cửa thông minh Appotahome

Không phải là một thương hiệu lớn trên thế giới nhưng lại gây tiếng vang lớn trong giới công nghệ Việt Nam. Các ổ khóa chống trộm thông minh của Appotahome được trang bị đầy đủ các công nhệ mới nhất. Có thể kể đến như: chức năng mở mã số, vân tay đặc biệt là hệ thống báo động khi có các dấu hiệu cạy/phá khoá. Ngoài ra khóa cửa thông minh mang thương hiệu AppotaLock còn có khả năng quản lý trực tiếp qua ứng dụng trên smartphone, chia sẻ khoá từ xa, rất phù hợp với các khu dân cư.

Với nguyên liệu là Hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/Kính cường lực, khóa cửa thông minh Appotahome được xem là 1 trong nhiều dòng khóa cửa tốt nhất hiện nay. AppotaLock được nhiều người dùng ưa chuộng, lắp đặt tại gia đình và các chung cư cao cấp.

Top 3 thương hiệu cung cấp ổ khóa chống trộm thông minh tốt nhất

Khóa cửa AN1 Appotahome

Sản phẩm hot nhất của thương hiệu này có lẽ là mẫu thiết kế Appotahome AN1 với mức giá 9.000.000. Tại thời điểm viết bài đang có chương trình giảm giá chỉ còn 6.300.000. Đây là mức giá tốt so với chất lượng của các ổ khóa cửa chống trộm thông minh từ cùng phân khúc. Dù có mức giá trung bình nhưng tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này không hề thua kém bất cứ một thương hiệu nào khác hiện nay.

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, ổ khóa chống trộm thông minh Appotahome còn được khách hàng đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ hỗ trợ. Mỗi khách hàng sau khi mua sản phẩm sẽ có 1 tư vấn viên và 1 kĩ thuật chăm sóc trọn đời. Vì thế nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Khóa cửa thông minh Samsung

Khóa cửa Samsung là thương hiệu cung cấp các ổ khóa chống trộm thông minh nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Samsung được các chuyên gia đánh giá cao không chỉ bởi kiểu dáng mà còn vì tính năng vô cùng hiện đại. Nhiều công nghệ đã được hãng ứng dụng vào các  sản phẩm của mình.

Top 3 thương hiệu cung cấp ổ khóa chống trộm thông minh tốt nhất (1)

Khóa cửa Samsung SHS 2920 XMK

Samsung cũng là thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ. Do đó khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng về sản phẩm của thương hiệu này. Một số dòng sản phẩm của Samsung được sử dụng nhiều nhất hiện nay như ổ khóa cửa chống trộm thông minh Samsung SHS 5230., 718, 728…

Phần lớn các dòng khóa cửa Samsung có mức giá cao hơn so với các thương hiệu khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, vì độ an toàn và bảo mật thì khó có dòng khóa nào có thể vượt qua Samsung.

Khóa cửa thông minh Kaadas

Khóa cửa điện tử Kaadas là một trong nhiều thương hiệu mạnh không chỉ ở Việt Nam. Các ổ khóa chống trộm thông minh Kaadas được lắp đặt chính trong nhiều tòa nhà tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Quảng Ninh, Sài Gòn… Cũng giống với Samsung, Kaadas có nhiều chủng loại mẫu mã, nhiều tính năng vượi trội. Được đánh giá là một trong 3 dòng khóa cửa điện tử chống trộm tốt nhất hiện nay.

Top 3 thương hiệu cung cấp ổ khóa chống trộm thông minh tốt nhất (2)

Khóa cửa Kaadas cao cấp

Hệ thống báo cháy, báo đột nhập cực kỳ nhạy cùng công nghệ bảo mật cao cấp khó sao chép làm giả khiến Kaadas trở thành một thương hiệu uy tín và chất lượng.

Hiện nay Kaadas có 3 Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức, Hàn Quốc và Trung Quốc. Sở hữu đội ngũ chuyên gia đông đảo trong ngành công nghệ thông tin, Kaadas luôn tiên phong trong việc đón đầu xu thế khiến các sản phẩm khóa cửa vân tay. Mỗi khi xuất hiện trên thị trường , các sản phẩm của thương hiệu này đều được khách hàng vô cùng yêu thích.

Một số dòng sản phẩm của khóa cửa điện tử Kaadas nhưng ổ khóa cửa nhà chống trộm K7, K8, R7 đều là những thiết kế phân khúc được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm xem ổ khóa thông minh nào chống trộm tốt nhất hiện nay thì hy vọng bài chia sẻ trên đây hữu ích với bạn.

Để nhận được tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline 1900 3033 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *