Top 4 khóa cửa thông minh Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh Xiaomi với nhiều tính năng ưu việt, giá cả lại phù hợp với các phân khúc người dùng khác nhau nên rất được ưa chuộng. Hãy cùng xem 4 sản phẩm hot nhất hiện nay nhé.

1. Khóa Mi Smart Door Lock

Là dòng sản phẩm khóa thông minh nổi bật với thiết kế đơn giản sang trọng và khả năng quản lý khóa từ dễ dàng. Khóa có chức năng mở khóa vân tay hoặc bằng chính chiếc smartphone của bạn. Ngoài ra, với khả năng bảo mật cao nên bạn không cần bận tâm sẽ bị sao chép, cắt khóa, mở phá khóa. Hơn hết, bạn có thể tạo những mật mã tạm thời để dễ dàng kiểm soát quyền ra vào trong chính ngôi nhà của bạn.

Top 4 khóa cửa thông minh Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay 1

Thông qua ứng dụng điện thoại bạn có thể xem được lịch sử ra/vào trong nhà, dù có đi vắng bạn vẫn có thể kiểm soát được số lượng người ra vào ngôi nhà mình để đảm bảo an toàn tốt hơn. Khóa được thiết kế bằng kính cường lực chống nổ IML acrylic cho độ bền cực kỳ cao so với các sản phẩm tương tự khác. Nữa trên của mặt khóa được trang bị hàng phím số khi chúng ta nhập mật khẩu nó sẽ ẩn đi rất thông minh và tinh tế giúp hạn chế để việc lộ mật khẩu không mong muốn.

Ngoài ra, khóa còn được thiết kế công nghệ AI hiện đại nhận diện vân tay 3D được xếp vào hạng tối tân nhất hiện nay có thể nhận dạng chính xác dấu vân tay ở các tình huống môi trường khác nhau chỉ mất vài giây là bạn có thể mở cửa ngay lập tức.

2. Khóa Xiaomi Mijia

Khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia được đánh giá có độ an toàn cao, cơ cấu hoạt động thông minh, nhạy bén mang đến cho các gia đình sự an toàn hơn các sản phẩm khóa truyền thống rất nhiều. Khóa còn có đầy đủ 4 phương thức mở khóa như vân tay, app trên smartphone, mật khẩu và khóa vật lý.

Top 4 khóa cửa thông minh Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay 2

  • khóa được gia công đúc nguyên khối với chất liệu cao cấp, độ cứng cao, bề mặt được sơn phủ chống bám bẩn và trầy xước.
  • Hỗ trợ mở khóa với mật khẩu chống trộm 20 bit bảo mật tốt. Chìa khóa vật lý trang bị trong trường hợp quên mật khẩu, khẩn cấp.
  • Có kết nối với app điện thoại thông qua bluetooth 5.0
  • Thông qua app điện thoại có thể mở khóa từ xa, theo dõi lịch sử ra vào trên khóa hiện đại.
  • Khi phát hiện các đối tượng đột nhập như nhập sai mật khẩu nhiều lần, dấu vân tay sai nhiều lần, thay đổi bu-lông bằng các tác động ngoại lực thì hệ thống sẽ gửi cảnh báo về App trên smartphone cho người dùng ngay thời gian thực.

3. Khóa Aqara S2 HomeKit

Bằng thiết kế cấu trúc chặt chẽ, thông minh và nhạy bén, sản phẩm khóa được xem là thiết bị hoàn hảo đảm bảo an toàn cho gia đình hiện nay. Khóa được tích hợp mở cửa với 3 phương pháp khác nhau như vân tay, mật khẩu hay khóa vật lý.

Top 4 khóa cửa thông minh Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay 3

  • Sử dụng chất liệu hợp kim kẽm  nguyên khối thống nhất, với độ cứng cao, bề mặt được phủ một lớp sơn chống trầy xước, bám bẩn
  • Khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác qua giao thức truyền thông Zigbee với tốc độ phản hồi nhanh, ổn định. Cụ thể khi bạn mở khóa thì các thiết bị Aqara trong gia đình được liên kết sẽ hoạt động tự động như đèn tự sáng, mở máy nước nóng, rèm cửa,…Người dùng còn có thể kết nối khóa Aqara S2 với App thông qua smartphone nhằm giám sát và theo dõi hoạt động của ổ khóa trong trường hợp ở xa.

4. Khóa Mijia Youth Edition

Khóa cửa thông minh Mijia Youth Edition được tích hợp 5 phương thức mở khóa giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng khóa, nhiều tính năng bảo mật và khả năng kết nối app thông minh, sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt hơn.

Top 4 khóa cửa thông minh Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay 4

  • Mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mật khẩu, mở khóa bằng kết nối bluetooth với điện thoại, mở khóa bằng mật khẩu tạm thời và mở khóa khẩn cấp.
  • Chia sẻ mật khẩu tạm thời, mở khóa từ xa hiện đại
  • Vẫn sở hữu sắc đen sang trọng cùng thiết kế dạng hình vuông quen thuộc, màn hình LED mở rộng cho khả năng quan sát và thao tác dễ dàng hơn, độ nhạy cũng được cải thiện.
  • Khi kết nối với smartphone, ứng dụng sẽ thông báo khi có người mở cửa bất hợp pháp. Ngoài ra cài đặt khóa cửa, quản lý dấu vân tay, thêm mật khẩu hoặc xóa đều có thể thực hiện trên smartphone.

=> Với nhiều tính năng ưu việt cùng giá thành phải chăng sản phẩm khóa thông Xiaomi chính là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt hiện nay. Hãy chọn cho mình một mẫu khóa phù hợp nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *