Top 4 khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app giá dưới 10 triệu

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app được người dùng lựa chọn nhiều trong những năm gần đây, bởi sự hiện đại của công nghệ quản lý khóa qua app giúp người dùng dễ dàng theo dõi gia đình. Cùng xem 4 mẫu khóa cửa wifi giá dưới 10 triệu đang được tin dùng hiện nay nhé!

1. Khóa cửa thông minh Wifi AppotaHome AN1

  • Giá tham khảo: 9000000 

Khóa AN-1 Appota home: “Siêu phẩm” khóa cửa thông minh wifi trong thời đại 4.0 mang đến cho người dùng nhiều những trải nghiệm hiện đại. Thông qua ứng dụng điện thoại chủ nhà có thể quản lý khóa từ xa một cách dễ dàng, chủ nhà thực hiện được thao tác như: mở khóa từ xa, chia sẻ mã số, kiểm soát được số lượng người ra/vào trên khóa cửa. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi có hoạt động bất thường trên khóa, chủ nhà có thể tạo được mã số theo khoảng thời gian nhất định.

Top 4 khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app giá dưới 10 triệu (1)

Ngoài ra, AppotaHome AN1 còn nổi bật với đầy đủ các tính năng hiện đại, chủ nhà có thể mở khóa bằng 4 phương thức: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại. Theo dõi được lịch sử ra/ vào trên khóa một cách dễ dàng, khóa được tích hợp 9 cảm biến an toàn và 5 chốt khóa bảo mật, khi có hoạt động bất thường khóa sẽ có cảnh báo và nhảy noti đến điện thoại của nhà để đảm bảo an toàn. Thân khóa sử dụng chất liệu hợp kin cao cấp có thể chống được các nguồn điện cao, thiết kế khóa hiện đại sang trọng.

Ứng dụng khóa do chính Appota phát triển nên người dùng sẽ được cập nhật các tính năng mới thường xuyên, sử dụng hoàn toàn miễn phí đảm bảo chức năng trên ứng dụng.

=> Khi mua khóa Mở khóa cửa bằng điện thoại người dùng sẽ được nhận chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành trọn đời, khóa được đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 1 năm miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

2. Khóa cửa thông minh Kaadas S8

  • Giá tham khảo: 7600000

Là một trong những dòng sản phẩm có ứng dụng mở khoá cửa thông minh giúp chủ nhà có những trải nghiệm tiện dụng và hiện đại hơn. Nổi bật không chỉ ở thiết kế sang trong, khóa cửa Kaadas S8 còn có các chức năng hiện đại như:

Top 4 khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app giá dưới 10 triệu (2)

– Mở khóa bằng:  Mã số, vân tay, thẻ từ, chìa cơ, và đặc biệt là tính năng mở khóa thông qua Bluetooth.

– Bộ ba cảm biến: nhiệt độ, điện dung và áp suất, Kaadas S8 sẽ không như những đầu đọc vân tay sử dụng cảm biến LED dễ dàng bị đánh lừa bởi những vân tay được sao chụp, làm giả.

– Chỉ cần chạm nhẹ để nhập mật khẩu, do đó hạn chế lưu bám vân tay sau mỗi lần mở cửa, nếu cẩn thận hơn, bạn có thể dùng khăn khô lau dễ dàng.

3. Khóa cửa thông minh Samsung SHS P718

  • Giá tham khảo: 8200000

Là sản phẩm cải tiến của thương hiệu Samsung với nhiều tính năng mới. Đặc biệt với thiết kế công nghệ Push-Pull giúp cho việc mở cửa trở nên thuận tiện so với dòng khóa vân tay có tay cầm.

Top 4 khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app giá dưới 10 triệu (3)

Tính năng chính:

– Khóa cửa Samsung SHS P718 còn áp dụng thêm 2 ứng dụng mới: Điều khiển từ xa bằng di động và cơ chế khóa cửa tự động Push-pull.

–  Mở khóa bằng: mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ, ứng dụng điện thoại

– Kẻ gian cũng sẽ không có cơ hội truy cập mở cửa từ bên ngoài. Do hệ thống khóa có thêm chức năng “IN HOME SECURITY” giúp chặn tất cả hoạt động xâm nhập từ bên ngoài khi bạn đang ở trong nhà.

-=> Với những cải tiến mới sản phẩm đáp ứng được hoàn toàn các yêu cầu của nhà về độ an và thiết kế.

4. Khóa cửa thông minh YALE 4110

  • Giá tham khảo: 6800000

Là dòng khóa đến từ thương hiệu Yale với các tính năng mới hiện đại, khóa có thiết kế ấn tượng cho cánh cửa nhà bạn.

Top 4 khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app giá dưới 10 triệu (4)

Tính năng chính:

– Phương thức mở cửa: Vân tay và mã số, ngoài ra còn mở rộng tính năng điều khiển từ xa.

– Chuông cảnh báo sẽ phát âm thanh lớn khi khóa bị đạp phá, đục khoan.

– Còi báo cháy: Bộ cảm biến nhiệt sẽ phát huy tác dụng khi nhiệt độ nhà bạn vượt ngưỡng cho phép là 60 độ C.

– Công nghệ mã số ảo: Đây là kỹ thuật thông minh đánh lừa người lạ để không bị lộ mạt khẩu. Bằng cách, nhập thêm nhiều mã trước hoặc sau dãy số chính xác để không bị lộ.

=> Với những sản phẩm khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app chủ nhà có thể quản lý ngôi nhà của mình dễ dàng và hiện đại hơn. Không cần mang theo chìa khóa vẫn có thể quản lý và đảm bảo an toàn cho cánh cửa của gia đình mình. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *