Mật khẩu khóa cửa: Nỗi lo thời khóa cửa mật khẩu, khóa điện tử thông minh

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa mật khẩu nói riêng và khóa điện tử thông minh nói chung ngày càng được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, khu chung cư, phòng trọ … bởi sự an toàn và hiện đại. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nguy cơ bị kẻ gian nhìn thấy mật khẩu hoặc đoán mò trúng mật khẩu.

Mật khẩu khóa cửa gây ra nỗi lo gì?

Khi dùng khóa cửa mật khẩu người dùng sẽ không tránh khỏi những nỗi lo về việc nhìn trộm hay những phút đãng trí quên mật khẩu mở cửa của gia đình. Tất nhiên bạn có thể đưa ra giải pháp phòng ngừa bằng cách thay mật khẩu pin code thường xuyên nhưng thực tế cũng lắm khi “gậy ông đập lưng ông” – bạn quên mất mật khẩu vừa mới đổi hoặc nhớ nhầm mật khẩu cũ đã dùng…

Mật khẩu khóa cửa: Nỗi lo thời khóa cửa mật khẩu, khóa điện tử thông minh (1)

Người dùng cũng thể mua phải sản phẩm khóa cửa mật khẩu kém chất lượng, dẫn đến tình trạng không ấn được mật khẩu, khóa sẽ dễ hỏng sau một thời gian sử dụng gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

=> Những nỗi lo này sẽ có thể dễ dàng được loại bỏ với khóa điện tử thông minh AppotaHome, với tính năng mã số ảo chủ nhà có thể mã mất kì trước hoặc sau mật khẩu đúng trộm sẽ không thể nhìn được.

Khóa điện tử thông minh AN1 đánh bay nỗi lo về mật khẩu khóa cửa ra vào

Khi sử dụng khóa AppotaHome AN1 chủ nhà hoàn toàn có thể loại bỏ những nỗi lo trên với công nghệ mã số ảo mới nhất hiện nay. Với công nghệ này chủ nhà có thể thêm nhiều số bất kì ở trước hoặc sau mật khẩu chính giúp đảm bảo an toàn hơn.

Ví dụ: Mật khẩu chính của nhà bạn là 200200 áp dụng công nghệ mã số ảo chủ nhà có thể ấn các số bất kì miễn vẫn chứa mật khẩu chính của mình là được nwh 123456200200654321. Tính năng này cho phép bạn thoải mái nhập nhiều số lộn xộn trước khi nhập pin code đúng. Người ngoài sẽ loạn khi nhìn thấy bạn nhập quá nhiều số. Hơn nữa, màn hình khóa cường lực chống nhìm trộm đảm bảo an toàn. 

Mật khẩu khóa cửa: Nỗi lo thời khóa cửa mật khẩu, khóa điện tử thông minh (2)

Điều đặc biệt khi sử dụng khóa cửa nhà thông minh AppotaHome AN1 chủ nhà còn được trải nghiệm những công nghệ mới nhất hiện nay, chủ nhà dễ dàng quản lý khóa của mình thông qua ứng dụng điện thoại.

Khóa có thể mở bằng 4 phương thức khác nhau: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại. Tích hợp 9 cảm biến an toàn, khóa sẽ có cảnh báo khi có hoạt động bất thường trên khóa và nhảy noti đến điện thoại của nhà. Ngoài ra, khóa sẽ lưu trữ lại tất cả lịch sử ra/vào trên khóa chủ nhà có thể kiểm tra bất cứ lúc nào mình muốn dù đang ở xa nhà hàng 1000km.

>>> Tham khảo: Top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay

Khi quên mật khẩu khóa cửa thì cần làm gì?

Trong những trường hợp quên mật khẩu của khóa chủ nhà có thể sử dụng mở khóa bằng phương thức khác như: vân tay, ứng dụng điện thoại hay chìa khóa cơ. Sau đó thực hiện lấy lại mật khẩu để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình.

Mật khẩu khóa cửa: Nỗi lo thời khóa cửa mật khẩu, khóa điện tử thông minh (3)

Để thực hiện lấy lại mật khẩu cho khóa chủ nhà thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kết nối khóa với wifi

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng khóa trên điện thoại

Bước 3: Vào mục cài đặt nâng cao nhập mật khẩu quản trị

Bước 4: Thực hiện đặt lại mật khẩu mới

Bước 5: Hoàn thành kiểm tra lại mật khẩu để đảm bảo mật khẩu được cài đặt thành công.

=> Nổi bật trong tất cả các dòng khóa cùng phân khúc hiện nay với khả năng bảo mật cao, khóa cửa nhà thông minh AppotaHome AN1 còn cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng bằng mã PIN, kết nối Bluetooth hoặc khóa cơ học dự phòng. Nhờ ứng dụng cài trên smartphone, thiết lập chế độ riêng tư, khóa sẽ có cảnh báo khi có hiện tượng bất thường, tự động khóa khóa cửa ngay lập tức khi chủ nhà đóng cửa,… Với những điểm nổi bật trên khóa điện tử thông minh AN1 chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *