Top 4 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ và xu hướng mới của người Việt

Khóa Cửa Thông Minh

Ngày nay, dòng khoá vân tay đang dần chiếm lĩnh trên thị trường và thay thế cho các loại khóa cơ truyền thống. Dưới đây là 5 trong số những mẫu khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ nhất hiện nay. Bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua nhé.

Các mẫu khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ trên thị trường

Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Khóa vân tay Samsung SHP-DP738

Top 4 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ và xu hướng mới của người Việt 1

  • Giá khuyến mãi: 10.300.000Đ
  • Mở bằng: vân tay, mã số, chìa cơ, smartphone

Điểm ưu việt của khóa cửa vân tay Samsung SHS-DP738:

 – Công nghệ mới: Công nghệ đầu đọc vân tay hoàn toàn mới cho phép nhận dạng vân tay đa điểm. Nhờ cảm biến lưới quang học siêu nhạy.

– Mở khóa thông minh qua điện thoại di động thông minh: Cho phép người dùng mở khóa và quản lý ra vào từ xa bằng smartphone qua ứng dụng Bluetooth. Đặc biệt hiệu quả và tiện dụng cho các gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi.

– Tay cầm kéo – đẩy:

Thiết kế mới, nổi bật vô cùng tiện lợi của khóa vân tay SHS-DP738 sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi mở cửa. Bạn chỉ cần đẩy vào hoặc kéo ra, cửa sẽ mở để bạn thoải mái đi vào. Không còn phải xoay tay cầm, chưa bao giờ việc đóng/mở cửa lại dễ dàng đến thế.

– Yêu cầu đối với cửa khi lắp đặt: Độ rộng đố cửa trên >110 mm + Độ dày cửa trên >38 mm.

Khóa cửa vân tay Samsung SHP-DH538

Top 4 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ và xu hướng mới của người Việt 2

  • Giá khuyến mãi: 8.300.000Đ
  • Mở bằng: vân tay, mã số, chìa khoá cơ.

Điểm ưu việt của Samsung SHP-DH538

– Khóa điện tử Samsung SHP-DH538 là sản phẩm mới nhất của Samsung SDS. Được giới thiệu cùng ‘người anh em’ Samsung SHP-DH537. Được kỳ vọng với thiết kế hoàn toàn mới cùng công nghệ hiện đại hơn hẳn các phiên bản trước đó.

Khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ Samsung SHP-DH538 sở hữu công nghệ vân tay mã số cao cấp tối ưu hơn, an toàn hơn.

– Được nâng cấp về công nghệ mã số và thẻ từ, giúp nâng số lượng lưu trữ mã số và thẻ từ lên đến 100. Qua đó giúp người dùng yên tâm hơn trong quản lý mã số và thẻ từ của khóa.

Khóa cửa vân tay Yale 4109

Top 4 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ và xu hướng mới của người Việt 3

  • Giá khuyến mãi: 9.600.000Đ
  • Mở bằng: vân tay, mã số, khóa cơ.

Điểm ưu việt của Yale 4109

– Chức năng khóa cửa tự động

– Thân khóa theo chuẩn Châu Âu, Lưỡi gà & Chốt chết Inox 304 chống cắt

– Cài được 03 hệ mã Master, User và mã khách. Giúp người dùng chủ động phân quyền sử dụng khoá

Khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ Yale 4109 sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay Sinh Trắc Học. Sở hữu ưu điểm: Cực nhạy, đọc được vân mờ, lão hóa, không phụ thuộc góc quét, chống làm giả.

– Công nghệ Mã Số Ảo giúp chống lộ mật khẩu ngay cả khi bị nhìn trực tiếp

– Báo động khi nhập sai pass, quét sai vân tay quá 5 lần

– Cảm biến báo động khi nhiệt độ bên trong trên 60 độ C

Khóa cửa vân tay Hione 5490

Top 4 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ và xu hướng mới của người Việt 4

  • Giá thành: 5.500.000Đ
  • Mở bằng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ.

Khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ Hione H5490SK là dòng sản phẩm di tiên phong của hãng hướng tới thị trường phân khúc giá rẻ nhưng đảm bảo được yếu tố:

+ Chất lượng cao, hoạt động ổn định.

+ Phù hợp cho mọi loại cửa.

+ Thiết kế kiểu giáng thẩm mỹ.

Xu hướng chuyển sang dùng khóa cửa bằng điện thoại

Những chiếc khóa cửa điện tử thông minh đã kết hợp các tính năng tương tác giữa điện thoại và khóa cửa với một số phần mềm được viết riêng dành cho nó.

Top 4 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ và xu hướng mới của người Việt 5

Một ngôi nhà thông minh phải được điều khiển và quản lý thông qua các thiết bị thông minh của bạn. Và thật đáng tiếc khi bạn đang sử dụng một chiếc smartphone mà chỉ để nghe, gọi và lướt web.

Cơ chế của khóa cửa điện tử mở bằng điện thoại như thế nào?

Khóa cửa bằng điện thoại là xu hướng mới tại Việt Nam. Khóa cửa sẽ được kết nối với một thiết bị SmartPhone qua ứng dụng Bluetooth. Chỉ có chủ nhà mới biết được các Phím ảo điều khiển từ xa để mở cửa.

Ngay cả khi mất điện thì cánh cửa vẫn có thể đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt là cho dù khóa có bị hết pin thì chủ nhà cũng không lo bị mắc kẹt vì đã có chế độ mở khóa bằng tay. Do đó những chiếc khóa cửa bằng điện thoại được người dùng vô cùng yêu thích.

Ưu điểm của những chiếc khóa cửa bằng điện thoại

– Thời gian mở khóa nhanh và rất tiện lợi: Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ trên điện thoại là ổ khóa sẽ tự động mở ra, không gây mất thời gian cho người sử dụng.

– Quản lý ra vào một cách hiệu quả: Bởi nhật ký ra vào cửa luôn được lưu lại sẵn trên điện thoại của bạn nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra ai đang ghé thăm ngôi nhà bạn

– Đặc biệt bạn có thể mở ổ khóa cửa bằng tin nhắn hay bằng cách gọi điện thoại thông qua tin nhắn xác nhận được gửi tới số điện thoại của bạn và thiết bị điều khiển từ xa bấm mở khóa.

– Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

– An toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Top 4 khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ và xu hướng mới của người Việt 6

Sản phẩm khóa thông minh AN1 AppotaHome mở bằng điện thoại cảm ứng điện rung cực nhạy, tốc độ nhận diện chỉ 0,25s, tính năng bảo mật tuyệt đối với giao tiếp dữ liệu được mã hoá…. của AppotaHome được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, vận chuyển và lắp đặt miễn phí những chiếc khóa thông minh mở cửa bằng smartphone của bạn. Bạn sẽ cảm thấy ngôi nhà của bạn thật sự an toàn và được nâng tầm như thế nào khi có chúng. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra nhật ký đóng/mở cửa; Chia sẻ khoá từ xa và còn nhiều tiện ích thông minh khác nữa mà bạn cần được trải nghiệm. Vì thế hãy liên hệ chúng tôi ngay theo số hotline 1900 3033 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bạn hãy trải nghiệm khóa cửa mở bằng điện thoại thông minh công nghệ mới xem có điểm gì khác biệt nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *