Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh phong cách cổ điển

Khóa Cửa Thông Minh

Những chiếc khóa cửa thông minh phong cách cổ điển vẫn luôn được các gia đình Việt “ưu ái” lựa chọn cho các căn hộ, căn biệt thự cao cấp….. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé. 

Khóa cửa thông minh cổ điển là gì? Đặc điểm chung

Khóa cửa thông minh phong cách cổ điển là sản phẩm khóa điện tử có thiết kế theo phong cách cổ điển mang đến sự sang trọng cho căn nhà. Các sản phẩm khóa tân cổ cũng có tính năng bảo mật và hiện đại như các sản phẩm khóa thông minh khác. Được thiết kế với các họa tiết hoa văn cầu kỳ độc đáo khác lạ mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với những ngôi biệt đẳng cấp.

Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh phong cách cổ điển 1

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đến từ các thương hiệu khác nhau từ mẫu mã, giá cả, kiểu dáng giúp người dùng đa dạng trong việc lựa chọn mẫu khóa cửa nhà thông minh phong cách cổ điển sang trọng nhất năm 2020.

Đặc điểm của của dòng khóa cửa này:

Trọng lượng cửa lớn

Khóa cửa thông minh tân cổ điển có thiết kế lớn, kích thương cân nặng của khóa cũng lớn hơn các mẫu khóa thông minh bình thường có loại lên đến 15kg.

Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ

Các mẫu khóa tân cổ điển giúp chủ nhà tô thêm phần sang trọng và tạo điểm nhấn cho cánh cửa nhà mình bởi thiết kế khóa được làm bằng những đường nét rất tỉ mỉ, hoa văn mang đậm nét cổ điển và sang trọng.

Khóa điện tử tân cổ có tính bảo mật cao: Cũng giống như các dòng khóa cửa thông minh khác, khóa tân cổ điển đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Đa dạng phương thức mở khóa: Có thể mở bằng vân tay, mật khẩu, mã pin, điều khiển từ xa, bluetooth, thẻ từ, chìa cơ. Đây được xem là những phương thức mở cao cấp nhất hiện nay. Vân tay sử dụng công nghệ FPC thụy điển được áp dụng trong ngân hàng và mật khẩu tích hợp mà số ảo chống sao chép.

3 mẫu khóa cửa thông minh tân cổ điển hot nhất 2020

Cùng xem mẫu nào đang được thị trường ưa chuộng nha.

1. Khóa Kaadas 6002

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *