Top 5 khóa điện tử dùng vân tay cho cửa kính giá rẻ đáng sử dụng nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Trong nội dung bài chia sẻ hôm nay, Appota Home sẽ giới thiệu tới quý vị độc giả top 5 khóa vân tay cho cửa kính cường lực tuy giá rẻ nhưng chất lượng tốt và rất đáng để sử dụng nhất. Kính mời quý bạn đọc tham khảo.

Khóa vân tay mã số thẻ từ cửa kính Kitos KT-GL12

Mẫu khoá đứng đầu danh sách là Kitos KT-GL12 là một trong số những thương hiệu khóa cửa thông minh đến từ Nhật Bản. Vậy nên chất lượng của sản phẩm có thể nói là tốt nhất trong các khóa vân tay giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

Top 5 khóa điện tử dùng vân tay cho cửa kính giá rẻ đáng sử dụng nhất 1

Với rất nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến được trang bị trên khóa, có thể kể đến như:

  • Phương thức mở đa dạng bằng vân tay, mã số. Có thể điều khiển từ xa bằng Remote ở phiên bản nâng cấp Kitos KT-Gl12 hoặc điện thoại thông minh. Đây là những tính năng giúp việc kiểm soát ra vào tiện lợi và an toàn tối đa cho người sử dụng.
  • Chức năng khóa tự động. Cửa nhà bạn sẽ luôn trong trạng thái khóa cửa nếu bạn cài đặt thiết bị ở chế độ tự động khóa lại. Khóa cửa kính cường lực vân tay sẽ tự gài qua chốt holer để khóa sau khi cửa được khép. Chức năng này giúp cửa nhà bạn luôn an toàn, dù bạn có quên khóa cửa thì cũng không cần lo lắng.

Ở thời điểm hiện tại, Kitos KT-Gl12 được rất nhiều gia đình sử dụng. Lắp đặt cho cửa kính văn phòng và gia đình. Chỉ với 2 tính năng giữ an toàn và tiện lợi như trên cũng đã là quá đủ với 1 sản phẩm khóa cửa kính có giá chỉ 5 triệu đồng.

Khóa vân tay cho cửa kính cường lực Dream DR35FG

Đúng như tên gọi của nó, Dòng DR35FG được ví như “giấc mơ” của bất cứ gia đình nào. Khoá được trang bị những thiết kế, công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Top 5 khóa điện tử dùng vân tay cho cửa kính giá rẻ đáng sử dụng nhất 2

Dream là một thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn thế giới. Ngoài những chức năng cơ bản, khóa vân tay cho cửa kính cường lực DR35FC còn có thiết kế chắc chắn, bề mặt khóa được phủ 3 lớp kim loại và có thêm chức năng mở cửa bằng vân tay. Bên cạnh đó là rất nhiều các tính năng hữu dụng được tích hợp trên sản phẩm. Mức giá cho một bộ sản phẩm dao động trên dưới 1 triệu đồng.

Khóa điện tử vân tay R500 cho cửa kính lùa

R500 là mẫu khóa cửa thông minh vân tay có xuất xứ từ Trung Quốc. Xét về chất lượng nó cũng không thua kém gì so với các sản phẩm từ Hàn Quốc nói trên.

Top 5 khóa điện tử dùng vân tay cho cửa kính giá rẻ đáng sử dụng nhất 3

Với những tính năng không hề kém cạnh như:

  • Điều khiển từ xa
  • Bảo mật thông minh
  • 3 phương thức mở khóa bằng Vân tay, Mật mã, thẻ từ.

Đặc biệt với tính năng tạo mật mã ảo khiến cho người ngoài dù nhìn được mật khẩu cũng không dễ để vào nhà bởi vì trong 1 dãy số mật khẩu đúng sẽ được thêm vào trước hoặc sau mã số ảo.

Cùng với đó, khóa cửa kính lùa R500 có cảm biến nhiệt xung quanh thân khóa. Điều này sẽ giúp cảnh bảo sớm cho người dùng nếu nhiệt độ môi trường xung quanh tăng lên đột ngột. Qua đó phòng ngừa các tai nạn hỏa hoạn gây ra. Khi nhiệt độ đột ngột tăng cao, khóa vân tay cửa kính cường lực R500 sẽ báo động và tự động mở chốt khóa. Chức năng này giúp hạn chế về tai nạn và tiện cho việc cứu người

Khóa cửa kính ZKAT

Top 5 khóa điện tử dùng vân tay cho cửa kính giá rẻ đáng sử dụng nhất 4

Khóa vân tay cho cửa kính cường lực ZKAT Smart Lock có thêm phương thức mở cửa vân tay an toàn với khả năng lưu trữ 200 vân tay trên 1 hệ thống. Người quản lý khóa có thể đăng ký hoặc hủy người dùng trực tiếp trên khóa. Điều này cực kỳ phù hợp khi lắp đặt cho cửa kính văn phòng, cửa hàng hoặc nhà riêng.

Khóa cửa kính Unicor UN 325S-GL-CL

Unicor cũng là 1 thương hiệu khác đến từ Hàn Quốc. Nhãn hàng này sở hữu rất nhiều sản phẩm khóa cửa điện tử được ưa chuộng và sử dụng trên thị trường. Đối với dòng khóa cửa kính, hãng có sản phẩm Model UN 325S-GL-CL sở hữu nhiều tính năng và công nghệ vượt trội.

Top 5 khóa điện tử dùng vân tay cho cửa kính giá rẻ đáng sử dụng nhất 5

Tuy nhiên sản phẩm này hiện nay Unicor đang tạm ngưng sản xuất để nâng cấp chức năng hứa hẹn sẽ là dòng khóa có tính năng đẳng cấp cao hơn trong thời gian tới.

Trên đây là mẫu khóa vân tay cho cửa kính cường lực giá rẻ đáng sử dụng nhất. Nếu thấy bài chia sẻ hữu ích đừng tiếc bấm yêu thích và chia sẻ bài viết. Trong trường hợp cần thêm thông tin hoặc muốn đóng góp thêm nội dung, kính mời quý vị độc giả để lại trong phần bình luận ngay bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *