Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1 có gì nổi bật?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh, khóa cửa cảm ứng vân tay chống trộm Appota AN1 có gì nổi bật mà được đánh giá cao và yêu thích đến vậy?

Sản phẩm khóa thông minh AppotaHome AN1 ra mắt vào ngày 16/12/2019 đã gây ấn tượng với người dùng không chỉ bởi vẻ ngoài thiết kế hiện đại, tính năng thông minh mà còn đánh dấu một sự đổi mới trong công nghệ khóa Việt với ứng dụng quản lý khóa do chính Appota phát triển. Khóa AN1 đã dần chứng minh cho người dùng thấy khi đáp ứng tốt yêu cầu bảo mật, chi phí hợp lý, phù hợp với gia đình Việt.

Thiết kế chắc chắn, nổi bật

Khóa cửa thông minh Appota AN1 sử dụng Hợp kim nhôm CNC cao cấp cùng với sự kết hợp màu sắc trang nhã hài hòa như màu đen bạc và đen hồng đêm đến cho sản phẩm sự sang trọng. Phần thân khóa sử dụng mặt kín hoàn toàn tạo thêm phần hiện đại hơn cho sản phẩm.

Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1 có gì nổi bật? (1)

Khóa được thiết kế với 4 phương thức mở cửa khác nhau: Ngay phần tay cầm có thể thấy phần cảm biến vân tay hiện đại, người dùng chỉ cần chạm vân tay vào phần cảm biến khóa sẽ lập tức mở cửa sau 0.25s thật dễ dàng. Tiếp đó, phần mã số được thiết kế ngay trên mặt kính chủ nhà dễ dàng cài đặt, phía bên dưới sẽ có một chốt ổ khóa cơ đề phòng cho các trường hợp khẩn cấp xảy ra.Trên thân khóa còn tích hợp thêm cổng USB hiện đại, người dùng có thể thực hiện cấp nguồn điện dự phòng trong trường hợp khóa hết pin.

AppotaHome AN1 còn được kết nối Bluetooth và wifi ngay trực tiếp lên thân khóa giúp người dùng có thể mở cửa bằng ứng dụng điện thoại dễ dàng, công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại giúp cho kết nối bền bỉ lâu dài.

>>> Tham khảo: Khóa cửa bluetooth & khóa cửa kết nối wifi giống và khác nhau thế nào?

Công nghệ vân tay tân tiến

Khóa cửa cảm ứng vân tay AN1 sử dụng công nghệ sinh trắc tân tiến nhất hiện nay giúp khóa có khả năng nhận diện vân tay nhanh và lưu trữ số lượng vân tay lớn lên đến 100 vân tay, có khả năng nhận diện nhanh chóng chỉ mất chưa đầy 0.25s, tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1 có gì nổi bật? (2)

Công nghệ sinh trắc của Appota AN1 sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý: khi chủ nhà đặt ngón tay đã cài đặt lên bộ nhận dạng dấu vân tay, ngay lập tức, nó sẽ quét hình ảnh ngón tay đó và đối chiếu các đặc điểm của ngón tay đó với dữ liệu đã được lưu trữ trong hệ thống. Quá trình phân tích dữ liệu sẽ được thiết bị chuyển sang các dữ liệu số, sau đó ra thông báo rằng dấu vân tay đó là hợp lệ hay không hợp lệ, để cho phép cửa mở ngay lập tức.

Trong trường hợp dấu vân tay nhập không hợp lệ nhiều lần, khóa sẽ ngay lập tức phát ra chuông cảnh báo và noti thông báo đến điện thoại của chủ nhà. Lúc này chủ nhà có thể kiểm tra và phát hiện được hiện các hiện tượng bất thường để đảm bảo hơn an ninh cho gia đình.

>>> Xem thêm: Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020?

Công nghệ mã số ảo bảo mật

Khóa cửa bằng mật khẩu AN1 sử dụng công nghệ mã số ảo chống nhìn trộm giúp tạo an toàn tối đa cho chủ nhà. Tính năng này được sử dụng như sau: khi mở mật khẩu chủ nhà chỉ cần thêm các số ngẫu nhiên trước vào sau mã số chính xác mà mình đã cài đặt trước đó để không ai nhớ nhìn được mật khẩu chính xác. Ví dụ: mật khẩu đúng là 123456 bạn có thể nhập 262511234562519.

Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1 có gì nổi bật? (3)

Việc thêm số ngẫu nhiên trước và sau mật khẩu chính xác có thể làm tăng chiều dài tổng thể của số đầu vào và gây khó khăn cho một số lượng lớn người nhớ mật khẩu dễ dàng. Mật khẩu giả được thêm trước và sau mật khẩu chính xác có thể được thay đổi tùy ý và tần suất thay thế mật khẩu được tăng lên để ngụy trang trên Khóa thông minh AN1. Theo cách này, mật khẩu thực sẽ được bảo vệ bởi các số khác “trước và sau”, giúp cải thiện tính bảo mật của mật khẩu thực.

Quản lý dễ dàng trên ứng dụng

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại Appota AN1 không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng bảo mật tuyệt đối, mà còn được đánh giá cao bởi khả năng tương tác với người dùng qua ứng dụng điện thoại. Giữa một ma trận các sản phẩm khóa thông minh hiện nay, không phải sản phẩm nào cũng được quản lý dễ dàng trên ứng dụng và có khả năng “giao tiếp” với chủ nhà.

Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1 có gì nổi bật? (4)

Bằng việc kết nối WiFi/Bluetooth 5.0 trực tiếp từ thân khoá vào ứng dụng điện thoại, khoá AN1 có thể thông báo tình trạng khoá theo theo thời gian thực. Giúp chủ nhà dễ dàng theo dõi được ngôi nhà dù đang ở xa hàng 100km.

Khóa cửa thông minh Appota AN1: Lá chắn thép an toàn cho cả gia đình

Không chỉ khẳng định được vị trí của mình với các tính năng hiện đại, khóa cửa thông minh AN1 càng chứng tỏ vị trí của mình hơn với ứng dụng quản lý khóa hiện đại do chính Appota tự phát triển.

Theo đó, thông qua ứng dụng quản lý trên điện thoại này người dùng hoàn toàn có thể thực hiện được các quyền như: đóng/mở, chia sẻ mã khóa hay mở khóa từ xa cho bạn bè người thân một cách dễ dàng. Ứng dụng này được Appota cung cấp cho người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí, người dùng cũng sẽ thường xuyên được cập nhật các tính năng mới hiện đại nhất.

Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1 có gì nổi bật? (5)

Ứng dụng khóa có màn hình đơn giản, lại sử dụng tiếng Việt nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Trên ứng dụng có tất cả các quyền mà người dùng có thể thực hiện với khóa như việc thêm dấu vân tay, cài đặt mã số theo thời gian… Thông quá ứng dụng này chủ nhà cũng có thể kiểm tra được lịch/sử ra vào của nhà mình bất cứ lúc nào muốn. Thậm trí những hoạt động trên khóa chủ nhà sẽ đều nhận được noti thông báo giúp kiểm soát được tình trạng khóa cửa thật dễ dàng, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi đi vắng lâu ngày hay phải từ xa về để mở cửa cho bạn bè nữa.

Cùng với sự kết hợp của 9 cảm biến an toàn, 5 chốt khóa hiện đại khóa chống trộm thông minh AN1 tự tin đảm bảo cho người dùng quyền bảo mật tối đa. Khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo và gửi noti đến điện thoại của người dùng khi có hoạt động bất thường trên khóa. Việc kết hợp thân khóa chắc chắn khóa có thể chịu được mọi tác động vật lý, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho chủ nhà.

Ngoài ra, sản phẩm khóa cửa thông minh AN1 còn sử dụng pin sạc Lithum lên đến 2000 mAh, tích hợp cổng sạc micro USB cả mặt trong và mặt ngoài khóa, cho thời gian sử dụng lên đến 1 năm mà không cần mua thay thế hay sợ hiện tưởng hỏng hóc chảy nước như một số lọai pin khác.

Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1 có gì nổi bật? (6)

Với thị trường khóa đa dạng như hiện nay bạn sẽ phải cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm nhưng AppotaHome An1 sẽ là một trong những thiết bị hoàn hảo cho gia đình bạn. Bởi trên thị trường khóa hiện nay còn rất ít sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu về thiết kế hiện đại cho đến khả năng giao tiếp với chủ nhà như AN1.

>>> Khóa cửa thông minh, khóa cửa cảm ứng vân tay chống trộm AN1 xứng đáng là sản phẩm số 1 trong sự lựa chọn của các gia đình Việt!

ĐẶT MUA KHÓA CỬA THÔNG MINH AN1 TẠI ĐÂY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *