Những mẫu khóa điện tử thông minh cho khách sạn giá rẻ tốt nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Tổng hợp những mẫu khóa điện tử thông minh cho khách sạn giá rẻ và tốt nhất hiện nay, bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1. Khóa điện tử thông minh cho khách sạn Kitos KT-KC528

Khóa cửa thẻ từ khách sạn Kitos KT-KC528 là một model tốt nhất với mức giá cực tốt đến từ thương hiệu khóa Kitos. Sở hữu tính năng rất ưu việt và được sản xuất từ thép không rỉ, KT-KC528 rất phù hợp với khách sạn và đặc biệt là khách sạn ven biển có hơi mặn.

Những mẫu khóa điện tử thông minh cho khách sạn giá rẻ tốt nhất (1)

Ưu điểm của khóa cửa thẻ từ khách sạn Kitos KT-KC528:

  • Khóa thẻ từ khách sạn KT-KC528 sử dụng thẻ từ IDRF, cảm ứng không tiếp xúc giúp cho việc mở cửa dễ dàng chỉ cần quét nhẹ thẻ lên bề mặt khóa là xong. Model KT-KC528 là dòng khóa chuyên cho khách sạn hiện đại, sở hữu tính năng mở khóa bằng chìa cơ và thẻ từ.
  • Khóa KT-KC528 với vỏ ngoài kim loại siêu bền. Đây là dòng khóa thẻ từ mã số chuyên dùng cho khách sạn, nhà nghỉ, văn phòng công sở.
  • Ngoài ra, KT-KC528 với tính năng khóa bằng thẻ từ đạt chuẩn công nghệ EU Hotel Smart Lock phù hợp với nhiều loại loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa thép.

Phân loại thẻ tiện lợi:

Việc dùng khóa KT-KC528 trong quản lý hệ thống khách sạn giúp bạn có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động của khách sạn. Khóa có thể phân quyền các loại thẻ từ như:

  • Master: Dùng mở tất cả các phòng khách.
  • Building: Dùng mở tất cả các phòng trong tòa nhà.
  • Floor: Dùng cho nhân viên dọn phòng, mở được tất cả các phòng trong tầng.
  • Emergenc:  Dùng trong trường hợp khẩn cấp, đưa khóa về tình trạng luôn mở…

Manager có thể theo dõi xem nhân viên đã phát hành loại thẻ nào qua báo cáo về thẻ (report of card). Xem lịch sử khách check-in/ check-out qua một báo cáo về khách (report of guest) bằng phần mềm quản lý trên máy tính.

2. Khóa điện tử thông minh cho khách sạn Goodum K6100

Goodum K6100 là một trong những model đứng đầu danh sách ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây có thể nói là dòng khóa thẻ từ tốt nhất cho khách sạn hiện nay tại thị trường Việt Nam mà đáp ứng được cả 3 tiêu chí: an toàn, tiện lợi và tiết kiệm.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn dễ dàng quản lý hoạt động của nhân viên và cả những khách lưu trú nhờ 4 thẻ phân quyền đặc biệt sau đây:

  • Master: Mở được tất cả các cửa ở khách sạn với thời gian sử dụng lâu dài.
  • Building: Mở được tất cả các phòng và có thể quy định thời gian. Thẻ này sẽ cấp cho quản lý khách sạn.
  • Floor: Mở một tầng hoặc nhiều tầng và được quy định thời gian vì thẻ này dành cho bộ phận dọn dẹp phòng.
  • Guest: Thẻ dành cho khách hàng chỉ hoạt động khi đã được đăng ký và kích hoạt theo thời gian quy định.

Ngoài chức năng quản lý lịch sử ra vào, Goodum K6100 bạn hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắc của sản phẩm. Vì khóa được làm từ chất liệu thép SUS304 bền và không gỉ, chịu được mọi tác động lớn từ bên ngoài.

3. Khóa điện tử thông minh cho khách sạn Hune 918 SLP-D và 930 SS-6-D

HUNE là thương hiệu ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn đến từ nước Đức do đó bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như công nghệ của nó. Bên cạnh sự tiện lợi về quản lý như Goodum K6100, sản phẩm còn an toàn hơn với 5 chốt khóa.

Những mẫu khóa điện tử thông minh cho khách sạn giá rẻ tốt nhất (2)

Bên cạnh đó, các mẫu khóa thẻ từ khách sạn này còn được thiết kế tinh tế, quý phái làm tôn lên sự sang trọng cho khách sạn của bạn. Sở hữu chức năng phân quyền và bảo mật cao, khóa có thể phân 5 loại quyền cho thẻ. Khóa thẻ từ khách Sạn Hune sử dụng công nghệ sóng điện tử (Microwave). Có khả năng chống nhiễu bởi tia hồng ngoại nên tính năng bảo mật và độ an toàn cao.

Ngoài tính năng phân quyền đa dạng, thì Hune 918 SLP-D và 930 SS-6-D còn có thêm chức năng tự động chốt khóa sau 7s quẹt thẻ từ để mở cửa.

4. Khóa điện tử thông minh cho khách sạn Goodum E5100.

Nếu như khóa từ khách sạn Goodum K6100 chưa thỏa mãn được bạn, vậy thì hãy tham khảo thêm model E5100. Ngoài việc có tính năng phân quyền giúp bạn kiểm soát được hoạt động khách sạn giống như K6100 thì E5100 có giá rẻ hơn mà lại có thiết kế sang trọng và trang nhã với 2 màu bạc và vàng thích hợp cho mọi phong cách nội thất. Đây là một trong số những loại ổ khóa điện tử thông minh cho khách sạn chuyên dùng cho các khách sạn cửa nhôm hoặc cửa gỗ đố bế dưới 9cm.

Ngoài ra, Goodum E5100 còn sở hữu công nghệ mã hóa mã vạch RIFD của Hoa Kỳ và thiết kế và chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chất liệu SUS304 nguyên khối, chống rỉ phù hợp kể cả với môi trường vùng biển. Hệ thống phần mềm sử dụng và quản lý dễ dàng. Tất cả mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho khách sạn của bạn.

5. Khóa điện tử thông minh cho khách sạn Adel 1800.

Dòng khóa này đến từ thương hiệu nổi tiếng Adel – là nhà sản xuất tiên phong hàng đầu cho dòng khóa cửa thẻ từ dành cho khách sạn. Bên trong khóa có tích hợp đầu đọc thẻ cảm ứng. Khi mở cửa không cần đặt thẻ trực tiếp vào bề mặt khóa, khoảng cách mở cửa là 1cm-3cm.

Những mẫu khóa điện tử thông minh cho khách sạn giá rẻ tốt nhất (3)

Đây là ổ khoá cửa thông minh cho khách sạn thường lắp trong các khách sạn cao cấp. Là dòng khóa được ưa chuộng nhờ độ bền cao, dễ sử dụng, thiết kế đẹp và là thương hiệu uy tín toàn cầu số 1 Tại Mỹ. Adel 1800 ứng dụng công nghệ sóng vô tuyến với tần số được mã hóa bằng thuật toán ngẫu nhiên; do đó tránh được việc dò sóng mở khóa, đảm bảo tính năng bảo mật và an toàn tối ưu.

Ngoài ra, hệ thống khóa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi có người phá khóa hoặc cửa chưa được đóng khi ra khỏi phòng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *