Vì sao nên chọn khóa cửa bằng mật khẩu thay khóa cơ truyền thống?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa từ lâu đã là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, nếu như trước kia chúng ta chỉ chọn khóa truyền thống thì nay khóa cửa bằng mật khẩu được lựa chọn nhiều hơn bởi độ bảo mật và an toàn mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu lí do tại sao nhé.

Khóa cửa truyền thống không còn phù hợp

Vì sao nên chọn khóa cửa bằng mật khẩu thay khóa cơ truyền thống? 1

Với cuộc sống công nghệ phát triển như hiển nay, khóa cửa truyền thống đang ngày càng không phù hợp khi bộc lộ những nhược điểm của mình. Nếu như dùng khóa cửa truyền thống chủ nhà luôn phải mang theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh hay luôn lo lắng về tình trạng an ninh của khu phố. Thì khi sử dụng khóa cửa có mật khẩu chủ nhà hoàn toàn có thể an tâm. Chủ nhà không bao giờ phải lo lắng việc đánh rơi chìa khóa hay quên chìa khóa ở bất cứ đâu. Đặc biệt, chủ nhà còn có thể mở khóa từ xa cho bạn bè người thân dù không có ở nhà, họ sẽ không phải chờ cả tiếng đồng hồ để chờ bạn về mở cửa.

Đương nhiên, khóa cửa dùng mật khẩu sẽ mở dễ dàng và tiện dụng hơn nhiều so với các dòng khóa cơ truyền thống. Chủ nhà có thể dùng mã số, vân tay hay thâm chí là chính chiếc điện thoại của mình để mở cửa. Hơn nữa, một số loại khóa còn tích hợp tính năng tự động khóa chủ nhà sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi dùng khóa cửa mật khẩu.

Khóa cửa bằng mật khẩu có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn

Vì sao nên chọn khóa cửa bằng mật khẩu thay khóa cơ truyền thống? 2

Khóa cửa thông minh bằng mật khẩu là sản phẩm khóa được phát triển và sản xuất theo các công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Chủ nhà chỉ cần dùng mật khẩu đã cài đặt sẵn để mở cửa nhanh chóng mà không gặp bất cứ bất tiện gì. Hay mở cửa bằng nhiều phương thức khác nhau được tích hợp trên khóa như: vân tay, thẻ từ, điện thoại thông minh…

Ngoài ra, khóa cửa bằng mật khẩu còn được tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác như:

  • Mở khóa bằng giọng nói, remote mở cửa từ xa
  • Kiểu dáng khóa được thiết kế sang trọng, hiện đại nhiều màu sắc phù hợp với không gian nhà hiện nay.
  • Có tính năng cảnh báo tự động khi có hành động bất thường, cảnh báo cháy nổ
  • Kết nối wifi, bluetooth tiện dụng
  • Mở khóa từ xa bằng điện thoại
  • Quản lý được thông tin ra/vào của ngôi nhà thông qua điện thoại thông minh
  • Tự động khóa cửa sau 5s khi chủ nhà đóng

=> Độ bảo mật và tiện dụng của khóa cửa bằng mật khẩu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới, bảo vệ sự toàn tuyệt đối cho gia đình.

Xem thêm bài viết: https://news.appotahome.com/khoa-cua-bang-mat-ma-lua-chon-hang-dau-cho-nguoi-dung-viet/

AppotaHome địa chỉ bán khóa cửa mật mã tốt nhất hiện nay

AppotaHome là một trong những đơn vị cung cấp khóa cửa mật mã, mật khẩu được người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Bởi không chỉ có các sản phẩm khóa với công nghệ hiện đại, tiện dụng. Khi mua khóa cửa tại AppotaHome người dùng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm miễn phí tính năng của sản phẩm ngay tại nhà trước khi mua hàng.

Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên kỹ thuật của AppotaHome đều được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Đảm bảo mọi sản phẩm, quy trình lắp đặt đều công khai minh bạch giúp người dùng thoải mái và hài lòng hơn khi lựa chọn AppotaHome.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm khóa thông minh của AppotaHome, khách hàng vui lòng liên hệ:

  1. Inbox về trang fanpage của AppotaHome tại địa chỉ: https://www.facebook.com/smart.appotahome/
  2. Liên hệ tới số hotline của AppotaHome: 1900 3033

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *