Những lý do bạn nên lựa chọn khóa cửa điện tử Epic

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa điện tử Epic là một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế hiện đại. Các sản phẩm khóa Epic đều được nghiên cứu, phát triển kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cùng xem những lý do bạn nên chọn khóa cửa Epic dưới đây nhé!

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Những lý do bạn nên lựa chọn khóa cửa điện tử Epic (1)

Khóa điện tử thông minh Epic được thiết kế đơn giản với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, xong các mẫu đều được thiết kế và sử dụng chất liệu cao cấp mang đến độ sang trọng và độ bền cao theo thời gian. Thiết kế liền khối chống va đập, màn hình chống trầy xước, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã cùng đường nét tinh xảo đem đến sự hiện đại hơn cho ngôi nhà bạn.

Hơn nữa khóa cửa Epic có nhiều mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nội thất của gia đình mình hơn.

2. Có nhiều dòng khóa với đầy đủ các tính năng

Khóa cửa điện tử Epic được thiết kế với nhiều dòng sản phẩm khác nhau không chỉ có vân tay mã số, một số loại khóa còn được trang bị đầy đủ các tính năng giúp người dùng ó nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt là những sản phẩm khóa cửa có kết nối wifi và bluetooth giúp chủ nhà dễ dàng quản lý, mở khóa được ở bất cứ đâu tiện lợi hơn.

Những lý do bạn nên lựa chọn khóa cửa điện tử Epic (2)

Thông qua kết nối wifi hoặc bluetooth chủ nhà có thể thực hiện các thao tác đóng, mở và quản lý khóa cửa nhà ngay trên app điện thoại. Với ứng dụng thông minh trên điện thoại, bạn có thể quản lý lịch sử ra vào cửa, tạo mã số khách (mã số dùng 1 lần), quản lý nhà cho thuê chỉ với vài thao tác chạm. Trong thời công nghệ 4.0, việc ứng dụng công nghệ thông minh vào mở khóa là 1 phần xu hướng tất yếu của nhà thông minh.

3. Độ bảo mật cao, an toàn hơn cho gia đình

Khóa cửa điện tử Epic được thiết lập công nghệ mới nhất hiện nay với chất lượng tốt tuyệt vời cho người sử dụng. Epic sở hữu công nghệ quét vân tay hiện đại nhất hiện nay: Biometric Scan cho khóa cửa điện tử. Quá trình quét vân tay được thực hiện bằng cách quét ngón tay trượt bên trên bề mặt đầu đọc, kết hợp giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào da dựa trên tham số độ dày tầng biểu bì da, đảm bảo vân tay phải là của thực thể sống, đọc được vân tay mờ, vân lão hóa nhờ vậy chống hành vi sao chép hoặc sử dụng vân tay giả.

Những lý do bạn nên lựa chọn khóa cửa điện tử Epic (3)

Không những vậy với những sản phẩm sử dụng mã số cũng được trang bị tính năng mã số ảo chống nhìn trộm giúp đảm bảo độ bảo mật hơn cho người dùng. Người sử dụng có thể nhập 1 dạy số bất kì trước hoặc sau mật khẩu đúng để kẻ gian không thể nhớ được.

Ngoài ra, khóa cũng được tích hợp các tính năng cảnh báo chống trộm khi có hoạt động bất thường, cảnh báo cháy khi nhiệt độ phòng lên trên 70 độ C giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình.

>>> Xem thêm: Cách phân biệt khóa cửa thông minh Epic chính hãng và hàng giả, hàng nhái

4. Giá thành hợp lý

Những lý do bạn nên lựa chọn khóa cửa điện tử Epic (4)

Thêm một điểm cộng nữa cho sản phẩm khóa cửa điện tử Hàn Quốc này đó chính là giá thành. Với thiết kế hiện đại các tính năng bảo mật thông minh nhưng khóa cửa điện tử thông minh lại có giá thành vô cùng phù hợp cho người dùng. Khóa cửa Epic được đánh giá cao với nhiều dòng sản phẩm ở các phân khúc trung đến cao cấp giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn với gia đình.

=> Với những ưu điểm nổi bật trên, khóa cửa điện tử Epic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy lựa chọn ngay khóa cửa Epic để bảo vệ gia đình mình và tân trang cho cánh cửa một thiết kế mới hiện đại hơn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *