Các mẫu khóa thông minh tương thích với hệ Apple Homekit & Mijia

Khóa Cửa Thông Minh

Có phải bạn đang tìm kiếm một vài sản phẩm khóa thông minh tương thích hệ Apple Homekit & Mijia, chất lượng tốt, an toàn… Hãy để Newsappotahome giới thiệu cho bạn đọc nhé. 

Apple HomeKit là một hệ thống cho phép chủ nhà có thể điều khiển tất cả các thiết bị thông minh của gia đình mình dù ở bất cứ đâu. Hệ thống cho phép điều chỉnh các thiết bị như đèn, khóa thông minh, rèm của… tiện lợi thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Dưới đây là các mẫu khóa cửa nhà thông minh được tích hợp hệ Apple HomeKit hiện đại nhất hiện nay.

Khóa thông minh Yale Assure Lock SL

Là một trong những chiếc khóa cửa thông minh có tích hợp của hệ thống Apple Homekit, Yale Assure Lock SL cho phép chủ nhà khóa và mở khóa từ iPhone, iPad, Apple Watch hoặc chỉ cần dùng Siri để mở nhờ mô-đun mạng iM1 ​​hỗ trợ HomeKit. Với ứng dụng Home bạn có thể quản lý mã pin để chia sẻ với những người bạn tin tưởng, xem trạng thái khóa hiện tại, khóa / mở khóa và tùy chỉnh tự động hóa đảm bảo độ tiện lợi và hiện đại hơn.

Các mẫu khóa thông minh tương thích với hệ Apple Homekit & Mijia 1

Trong những trường hợp quên điện thoại bạn vẫn có thể dùng phương thức khác để mở cửa, khóa có tích hợp mã số trên bàn màn hình cảm ứng giúp mở dễ dàng hơn. Ngoài ra, khóa còn có cảnh báo cho chủ nhà khi gần hết pin giúp chủ nhà dễ dàng duy trì được hoạt động cho khóa, đảm bảo an toàn hơn.

Khóa Xiaomi Aqara N100

Một trong những sản phẩm khóa được tích hợp hệ bảo mật kép của Xiaomi, khóa có sử dụng chip bảo mật kép Mijia và Apple. Aqara N100 có nhiều đột phá mới về chức năng, độ bền và tính liên kết thông minh.

Các mẫu khóa thông minh tương thích với hệ Apple Homekit & Mijia 2

Khóa có sử dụng công nghệ nhân diện vân tay 3D giúp khóa nhận diện chính xác, chỉ nhận diện da thật nên đảm bảo không có ai có thể sao chép vân tay của nhà bạn.  Thiết kế rãnh độc đáo, diện tích nhận dạng vân tay lớn. Không chỉ nhanh chóng nhận diện vân tay mà còn an toàn và đáng tin cậy hơn so với mở khóa quang học truyền thống. 

Ngoài ra, khóa Aqara N100 còn được tích hợp các tính năng mở khóa bằng mã số, app điện thoại giúp chủ nhà đa dạng được các hình thức mở khóa mà vẫn đảm bảo được mức độ an toàn cho gia đình.

Khóa Xiaomi Aqara N200

Aqara N200 là khóa thông minh tương thích hệ Apple Homekit & Mijia tích hợp mô-đun vân tay trên tay cầm, có thể được xác định chính xác bằng một tay cầm. Khóa còn được tích hợp công nghệ vân tay PB giúp nhận diện tính năng nhanh chóng.

Các mẫu khóa thông minh tương thích với hệ Apple Homekit & Mijia 3

Khóa Xiaomi Aqara N200 cao cấp nhất trong tiêu chuẩn xi lanh chống trộm cơ khí. Đồng thời, hộp số ly hợp được đặt ở giữa thân khóa. Cùng với mô-đun thông minh tích hợp của lõi khóa, trạng thái của lõi khóa được theo dõi trong thời gian thực và cảnh báo từ xa cho các điều kiện bất thường được ngăn chặn hiệu quả để ngăn chặn mở kỹ thuật và mở dữ dội và bảo vệ an ninh lâu dài của cổng thông tin, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Thông qua Apple Family hoặc Mijia APP, N200 giúp bạn có thể kết hợp với sơ đồ liên kết thông minh được cài đặt giúp chủ nhà dễ dàng, tiện lợi hơn khi trở về nhà tận hưởng cuộc sống thông minh một cách dễ dàng.

Khóa August Smart Lock Pro

Giống như các loại khóa thông minh tương thích hệ Apple Homekit & Mijia khác, August smart lock sử dụng iPhone để điều khiển và mở khóa cửa dễ dàng hơn rất nhiều.

Các mẫu khóa thông minh tương thích với hệ Apple Homekit & Mijia 4

Với tính năng kết nối với điện thoại bạn còn có thể chia sẻ chìa khóa cho người thân bạn bè hay thâm chí cài đặt thời gian truy cập hàng ngày cho giúp việc, tiện lợi hơn. Ngoài ra, công nghệ DoorSense độc ​​quyền của August thông tin cho người dùng biết cửa nhà đã hoàn toàn đóng và khóa hay chưa. Thậm chí bạn có thể nói với Siri để điều khiển chiếc khóa đó.

=> Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển thì việc sử dụng các sản phẩm thông minh liên kết với nhau sẽ giúp đời sống của bạn dễ dàng hơn, hiện đại hơn. Bạn sẽ có nhiều thời gian để làm những việc khác, tận hưởng sự thông minh của hệ thống smarthome.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/mua-o-khoa-cua-thong-minh-o-dau-tieu-chi-chon-dia-chi-uy-tin/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *