Tại sao khóa cửa thông minh Homestay lại được sử dụng nhiều thế?

Khóa Cửa Thông Minh

Vì sao các chủ Homestay đang dần chuyển sang dùng khóa cửa thông minh thay thế khóa truyền thống? Phải chăng nó hiện đại hơn? tiện dụng hơn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Dùng khóa truyền thống ở Homestay với nhiều hạn chế

Mặc dù giá thành rẻ nhưng khóa truyền thống lại gây ra không ít rắc rối cho chủ homestay điển hình như việc phải tự mình đón/chờ khách khi khách đến check-in hoặc trả phòng. Hoặc:

Mất thời gian và chi phí: Giao chìa khóa cho khách đến thuê phòng nhưng khách không cẩn thận làm mất chìa khóa dẫn đến tình trạng chủ nhà thường xuyên phải đi đánh khóa hoặc thay thế khóa sau mỗi lần khách trả phòng.

Gây khó chịu cho khách hàng: Khóa cửa truyền thống để lâu xảy ra tình trạng kẹt khóa không mở được cửa sẽ mang lại nhiều khó chịu, phiền phức cho khách hàng.

Bất tiện: Chủ Homestay cầm nhiều chìa khóa của các phòng dẫn đến tình trạng mất thời gian nhiều cho việc tìm đúng chìa khóa để mở cửa cho khách xem nhà.

Dậy sớm, thức khuya: khách đến xem nhà lúc sáng sớm hoặc đi chơi về muộn gọi cửa lúc nửa đêm làm mất giấc ngủ của chủ nhà, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của chủ nhà khi thường xuyên phải thức khuya dậy sớm mở cửa cho khách hàng của mình.

Tốn nhân lực: Khi homestay có số lượng phòng lớn chủ nhà phải thuê thêm quản lý từ đó khiến việc tối ưu chi phí nguồn lực, nhân sự không được tối ưu.

Tại sao khóa cửa thông minh Homestay lại được sử dụng nhiều thế? 1

Bên cạnh đó, còn có một số các trường hợp khách hàng tự đi đánh chìa khóa giao cho bạn mình đến ở mà không thông báo nên chủ homestay không kiểm soát được.

Ưu điểm khi sử dụng khóa cửa thông minh Homestay

Khóa điện tử ra đời giúp đem đến cho người dùng sự hiện đại, tiện dụng tối đa. Không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối đa, sử dụng khóa nhà thông minh còn giúp chủ Homestay tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

  • Tiện ích hơn

Dùng khóa cửa nhà thông minh, chủ Homestay có thể thoải mái nghỉ ngơi tại nhà, đi mua sắm…. mà không cần phải bận tâm đến những điều như: khách quên chìa khóa, đánh mấy chìa khóa, ổ khóa để lâu hoen gỉ…

Mở cửa theo cơ chế hoàn toàn tự động mà không cần phải tác động lực lên khóa. Chủ nhà chỉ cần thao tác đơn giản là có thể mở cửa một cách dễ dàng, thuận tiện nhất không mất quá nhiều thời gian.

  • Quản lý dễ dàng 

Mỗi loại khóa điện tử đều có mã số chủ, mã khách hàng dành cho chủ nhà và khách sử dụng 1 lần để ra vào nhà. Ví dụ như với khóa AppotaHome, chủ Homestay hoàn toàn có thể thêm hoặc bớt vân tay, thẻ từ của các khách hàng hay bạn bè dễ dàng. Ngoài ra, một số loại khóa thông minh còn có thể sử dụng App điện thoại để quản lý lịch sử ra/vào ngôi nhà.

  • Độ bền cao và tăng tính thẩm mỹ

Độ bền của khóa là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Phần lớn các loại khóa thông minh trên thị trường đều được làm bằng thép không gỉ có thể chịu được những tác động của thời tiết như: mưa, nắng…

Tại sao khóa cửa thông minh Homestay lại được sử dụng nhiều thế? 2

Khóa cửa thông minh sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo cho các chủ homestay.

Mặc dù giá khóa thông minh homestay có hơi đắt hơn so với khóa truyền thống nhưng bù lại đảm bảo an toàn, tiện lợi, hiện đại và tính thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Qua đây bạn đọc đã hiểu tại sao khóa cửa thông minh cho Homestay lại được sử dụng ngày càng nhiều đến như vậy đúng không? Đó là bởi những ưu điểm tiện ích mà nó mang lại. Ứng dụng công nghệ giải pháp nhà thông minh vào việc quản lý Homestay của bạn ngay thôi nào!

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/khoa-an-1-sieu-pham-khoa-cua-thong-minh-wifi-trong-thoi-dai-4-0/

1 thought on “Tại sao khóa cửa thông minh Homestay lại được sử dụng nhiều thế?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *