Xu hướng mới: Nhà thông minh mở khóa cửa bằng điện thoại

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Thời đại 4.0 con người luôn hướng tới sự tiện lợi, hiện đại và an toàn. Xu hướng nhà thông minh mở khóa bằng điện thoại cũng bắt đầu từ đây. Những thiết bị khóa thông minh được kết nối với smartphone mang lại nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng.

Cơ chế của khóa thông minh mở bằng điện thoại như thế nào?

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại là xu hướng mới tại Việt Nam. Vẫn còn khá nhiều người chưa nắm được cơ chế hoạt động của phương thức mở khóa này.

Xu hướng mới: Nhà thông minh mở khóa cửa bằng điện thoại 1

AppotaHome sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này theo cách hiểu đơn giản như sau:

Khóa thông minh sẽ được kết nối với một thiết bị Smartphone. Thông qua ứng dụng Bluetooth hoặc wifi, chỉ có chủ nhà mới biết được các phím ảo điều khiển từ xa để đóng/mở cửa.

  • Đối với các loại khóa sử dụng bluetooth sẽ yêu cầu điện thoại và khóa phải ở gần nhau trong 1 khoảng cách nhất định. Thông thường khoảng cách này là 50m trở lại
  • Khóa sử dụng wifi thì người dùng có thể quản lý và điều khiển khóa dù ở bất cứ đâu. Không có giới hạn về mặt không gian

Các loại khóa thông minh đều sử dụng nguồn điện độc lập. Do đó kể cả trong trường hợp mất điện có thể đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn. Dù khóa có hết pin thì bạn cũng không lo bị mắc kẹt trong nhà. Bởi vì đã có chế độ mở khóa bằng tay. Do đó công nghệ này mang lại nhiều tiện lợi và được người tiêu dùng vô cùng yêu thích.

Còn trong trường hợp bạn làm mất điện thoại thì khóa cửa thông minh cho phép đổi mật khẩu từ xa. Điều này sẽ đảm bảo không ai xâm nhập vào nhà của chúng ta được.

Về mặt bảo mật, thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn đến điện thoại của chúng ta khi có ai đó mở khóa cửa. Mở bằng phương thức nào cũng được thống kê lại rất rõ ràng.

Ưu điểm của mở khóa cửa điện tử bằng điện thoại mang lại?

Những ưu điểm khi sử dụng nhà thông minh mở khóa bằng điện thoại vượt trội như sau:

  • Thời gian mở khóa nhanh và rất tiện lợi: Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ trên điện thoại là ổ khóa sẽ tự động mở ra, không gây mất thời gian cho người sử dụng.
  • Quản lý ra vào một cách hiệu quả: Bởi nhật ký ra vào cửa luôn được lưu lại sẵn trên điện thoại của bạn. Cho nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra ai đang ghé thăm ngôi nhà bạn
  • Đặc biệt bạn có thể mở ổ khóa cửa bằng tin nhắn. Bằng cách gọi điện thoại thông qua tin nhắn xác nhận được gửi tới số điện thoại của bạn. Hoặc thiết bị điều khiển từ xa bấm mở khóa.
  • Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn
  • An toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

5 loại khóa thông minh mở bằng điện thoại nổi tiếng

Đây là một số mẫu khóa được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Mời các bạn cùng tham khảo:

Khóa AN1 – AppotaLock

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, smartphone, chìa khóa cơ
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/ Kính cường lực

Xu hướng mới: Nhà thông minh mở khóa cửa bằng điện thoại 2

Là điểm sáng trong danh sách các loại khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại. Bởi sở hữu những tính năng bảo mật cao nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Thế nhưng mức giá lại cực kỳ hợp túi tiền và gia đình nào cũng có thể sử dụng. Ngoài ra chế độ bảo hành, hậu mãi của mẫu khóa này cũng là điều khiến người dùng đánh giá cao

Khóa Kassler KL-700

  • Giá tham khảo: 9.600.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, smartphone, chìa khóa cơ
  • Chất liệu: Nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS

Xu hướng mới: Nhà thông minh mở khóa cửa bằng điện thoại 3

Thiết bị không thể thiếu trong một ngôi nhà thông minh mở khóa bằng điện thoại. Khóa vân tay Kassler KL-700 áp dụng công nghệ khóa vân tay không thể sao chép có tính bảo mật cao.  Với dung lượng lưu trữ lớn sử dụng khóa vân tay. Người dùng có thể đăng ký vân tay đến 200 dấu vân tay lần nên nhiều người có thể sử dụng khóa. Thích hợp cho việc sử dụng trong gia đình, cũng như văn phòng công ty.

Khóa Kassler KL-789

  • Giá tham khảo: 11.150.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, smartphone, chìa khóa cơ
  • Chất liệu: Nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS

Xu hướng mới: Nhà thông minh mở khóa cửa bằng điện thoại 4

Thời đại công nghệ phát triển con người luôn hướng đến sự tiện nghi và hiện đại. Sản phẩm khóa vân tay Kassler KL-789 APP tích hợp phương thức mở bằng điện thoại đang được trào đón nồng nhiệt. Bởi nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Ngoài tính năng bảo mật cao, mở khóa vân tay thẻ từ tiện lợi khóa còn có kết nối bluetooth mở khóa bằng app vô cùng tiện lợi.

Khóa Yale YDM 4109 Ultimate

  • Giá tham khảo: 16.600.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, smartphone, chìa khóa cơ
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp

Xu hướng mới: Nhà thông minh mở khóa cửa bằng điện thoại 5

Khóa vân tay Yale YDM 4109 Ultimate – Là dòng khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại có tay cầm. khóa gồm ba phần, thân ngoài, thân trong và mortise. Sở hữu công nghệ vân tay mới nhất Live-Scan tiên tiến. Scan trắc sinh học phân mảng dấu vân tay kết hợp đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da đạt hiệu quả cực nhạy. Không phụ thuộc góc quét, chống làm giả, đọc được vân tay mờ, lão hóa.

Ngoài ra, công nghệ mã số ảo chống lộ pass cũng là điểm nhấn của mẫu khóa thông minh này. Người dùng có thể nhập thêm nhiều mã trước và sau mã thực để ngụy trang.

Khóa có hai chế độ: Normal mode và safe mode, đảm bảo đầy đủ các cấp độ an ninh cho gia chủ

Khóa Baba 8301

  • Giá tham khảo: 12.000.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, smartphone, chìa khóa cơ
  • Chất liệu: Iron, Zinc, AI Die casting

Xu hướng mới: Nhà thông minh mở khóa cửa bằng điện thoại 6

Dòng khoá cửa kết nối điện thoại, vân tay, thẻ từ Baba 8301 được thiết kế với toàn bộ viền màu đồng, thân màu đen bóng sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm BABA 8301 đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hy vọng những thiết bị cho nhà thông minh mở khóa bằng điện thoại trên đây hữu ích cho quý vị. Nếu có thắc mắc hoặc đóng góp thêm, quý vị vui lòng để lại bình luận ở phía dưới bài chia sẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *