Appota Home: Giải pháp công nghệ thông minh cho ngôi nhà của bạn

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Appota Home – giải pháp công nghệ thông minh cho nhà mới nhất của công ty Appota; đang được giới trẻ Việt vô cùng quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà nhu cầu về một cuộc sống an toàn hiện đại ngay tại ngôi nhà của mình cũng ngày một nâng cao. Nắm bắt được xu thế và nhu cầu của người dùng, Appota chính thức ra mắt dự án Appota Home, là một trong những dự án mới mang đến giải pháp và công nghệ thông minh hiện đại nhất đến mọi gia đình.

Tại sao bạn nên chọn Appota Home?

Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất vào các dòng khóa thông minh của mình, Appota Home giúp đem đến những trải nghiệm tối đa cho người dùng. Chủ nhà không cần mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh, chỉ cần kết nối điện thoại là có thể mở/đóng cửa một cách dễ dàng. Giúp hạn chế được việc thay đổi ổ khóa, sao chép chìa khóa hay không sợ mất hay để quên chìa khóa ở bất cứ nơi đâu. 

AppotaHome: Giải pháp công nghệ thông minh cho ngôi nhà của bạn (1)

Công nghệ kết nối bluetooth và wifi hiện đại trên các sản phẩm khóa thông minh còn giúp chủ nhà:

  • Kết nối và chia sẻ đa dạng các loại phụ kiện một cách nhanh chóng, 

  • Dễ dàng quản lý khóa cửa từ xa, chia sẻ khóa vào nhà cho người thân, bạn bè trong gia đình.

  • Biến ngôi nhà của bạn trở thành 1 ‘Smart Home’ đúng nghĩa.

 Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp từ Appota Home sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. 

Khóa thông minh của Appota Home có những ưu điểm nổi bật gì?

Bằng việc áp dụng nhiều công nghệ thông minh, sản phẩm khóa thông minh của AppotaHome chắc chắn sẽ trợ thủ đắc lực cho mọi chủ nhà:

  1. Tính bảo mật cao 

Các sản phẩm khóa cửa của Appota Home sử dụng công nghệ khóa hiện đại nhất đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người dùng: 

  • Khóa sẽ tự động thông báo nếu có bất cứ trường hợp phá khóa, cạy khóa nào xảy ra ở ngôi nhà bạn. 

  • Khóa sẽ tự động đóng cửa trong vòng 5s nếu chủ nhà quên không khóa cửa, đảm bảo bảo mật và an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà. 

AppotaHome: Giải Pháp Công Nghệ Thông Minh Cho Ngôi Nhà Của Bạn (2)

Bảo mật, hiện đại là những gì người dùng có thể an tâm khi dùng khóa cửa thông minh của Appota

  1. Kết nối Smartphone thông minh 

Nếu như các dòng khóa thông minh trên thị trường hiện nay bị hạn chế bởi khả năng điều khiển từ xa, thì khóa khóa của Appota Home đã có một bước tiến lớn với khả năng kết nối Smartphone thông qua công nghệ wifi tiện dụng. Tính năng này giúp chủ hộ có thể đóng/mở khóa cửa từ xa hay thêm bớt người dùng và cập nhật, xem lại lịch sử ra vào ngôi nhà một cách dễ dàng. 

  1. Thiết kế hiện đại, tinh tế 

Không chỉ có những chức năng ưu việt, khóa điện tử của Appota Home còn được nhiều chuyên gia đánh cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Thiết kế kiểu dáng tinh tế, sang trọng cùng với màu sắc đa dạng phù hợp với yêu cầu, sở thích và không gian nội thất của từng gia đình. 

  1. Độ bền cao

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm CNC phủ Anodized cao cấp giúp khóa có sự chắc chắn, bền bỉ và chịu được nhiều tác động, điều kiện khắc nghiệt của môi trường bên ngoài.

Ngoài những ưu điểm nổi bật nêu trên các dòng khóa thông minh của Appota Home còn có những tính năng khác như: đóng/mở cửa nhanh chóng trong vòng 0,25s, bộ lưu trữ lớn, vân tay điện dung hiện đại… 

Bạn nghĩ sao về việc lựa chọn khóa cửa của Appota Home? Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người dùng. 

>>> Xem ngay các sản phẩm khóa thông minh của Appota Home tại đây

1 thought on “Appota Home: Giải pháp công nghệ thông minh cho ngôi nhà của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *