Khóa thông minh Appota AN1: Tạm biệt nỗi lo với khóa truyền thống

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Appota AN1 là một trong số những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái AppotaHome. Với Khóa AN-1: “Siêu phẩm” khóa cửa thông minh wifi trong thời đại 4.0, những vấn đề bạn đang gặp phải với khóa truyền thống sẽ không còn nữa.

Vậy hãy xem giải pháp của sản phẩm khóa thông minh AN1 – AppotaLock mang lại cho bạn và gia đình như thế nào nhé.!

Khóa cửa truyền thống không còn an toàn

Với 32.700.000 kết quả chỉ trong 0,4s cho cụm từ “phá khóa cửa” với rất nhiều các bài viết hay thậm chí là video chi tiết hướng dẫn người dùng cách mở những ổ khóa bằng vật dụng, thủ thuật. Nếu là một đạo chích chuyên nghiệp thì chỉ với 30s và một vài dụng cụ ngôi nhà của bạn đã hoàn toàn bị đặt trong trạng thái cảnh báo về an toàn.

Chưa kể, những vấn đề rắc rối với những loại khóa cửa truyền thống dễ dàng gặp phải như: đánh rơi, đánh mất, quên khóa, sao chép khóa,… cũng là những lý do khiến cho khóa cửa truyền thống đang càng ngày càng trở nên lỗ thời và bất tiện rất nhiều với người sử dụng. Với những lý do này, khóa cửa thông minh đang dần trở nên phổ biến và là giải pháp thay thế hoàn hảo cho người sử dụng.

Khóa thông minh AN1: Tạm biệt nỗi lo với khóa truyền thống 1
Khóa cửa truyền thống đã không còn an toàn tuyệt đối cho người dùng!

Khóa thông minh Appota AN1: Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống 

Nhắc về khóa thông minh, thị trường Việt Nam vừa đón nhận một sản phẩm nữa mang tên AN-1 đến từ Appota Home. Appota AN1 được xem là một trong số những sản phẩm hoàn hảo nhất giúp thay thế những bộ chìa khóa cửa lỉnh kỉnh. Với 4 hình thức mở khóa đầy hiện đại: vân tay, mật mã, khóa cơ và đặc biệt là quản lý thông qua ứng dụng điện thoại, khóa AN-1 thật sự mang đến những giải pháp công nghệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. 

Khóa AN-1, sản phẩm hoàn hảo thay thế cho những chiếc khóa truyền thống

Bên cạnh đó, nhắc đến Appota AN1 là nhắc đến sự tiện lợi trong quản lý, sử dụng khóa từ xa thông qua ứng dụng ACheckin. Chỉ với một chiếc điện thoại di động có kết nối internet là dù bạn có ở cách ngôi nhà của mình bao xa đi chăng nữa vẫn có thể kiểm soát, nắm được mọi tình hình về ngôi nhà của mình: thông báo khi có đóng mở cửa, chia sẻ chìa khóa vào nhà cho người thân khi không có ở nhà. Người sử dụng sẽ không còn phải gửi chìa khóa, sao chìa khóa, mỗi khi đưa khóa cho bất cứ ai, điều đó cũng đồng thời giúp giảm thiếu những rủi ro gây mất an toàn cho ngôi nhà của bạn. 

Việc hiện đại hóa những thao tác giúp cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn chắc chắn là điều mà nhiều gia đình đang hướng đến. Với sự trợ giúp từ Appota AN1, những thao tác phức tạp trước đây với khóa cửa truyền thống sẽ được thay đổi hoàn toàn. Giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại di động có kết nối mạng, là ngôi nhà của bạn đã hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối dù cho bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Đừng bận tâm đến khóa truyền thống, hãy trải nghiệm cuộc sống hiện đại cùng khóa cửa thông minh Appota AN1 ngay hôm nay thôi nào!

1 thought on “Khóa thông minh Appota AN1: Tạm biệt nỗi lo với khóa truyền thống

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *