Những tính năng nổi bật của các dòng khóa cửa vân tay Unicor

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa vân tay Unicor là dòng sản phẩm khóa có tay cầm được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Những mẫu khóa của thương hiệu Unicor có nhiều tính năng ưu điểm nổi bật. Cụ thể ra sao, kính mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây:

Bảo mật tối ưu

Khi kích hoạt tính năng an toàn cao, khóa chỉ có thể mở được từ bên trong, từ chối tất cả các truy cập mở cửa từ bên ngoài. Qua đó giúp người dùng có không gian yên tĩnh để làm việc hoặc nghỉ ngơi mà không bị làm phiền. Chốt khóa được làm bằng hợp kim có độ cứng cao, có khả năng chịu được tác động mạnh.

Những tính năng nổi bật của các dòng khóa cửa vân tay Unicor (1)

Với những mức độ bảo mật do khóa cửa vân tay Unicor mang lại, người dùng sẽ cảm thấy được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bởi những tính năng, tiện lợi này mà dòng sản phẩm khóa cửa cảm ứng bằng vân tay ngày càng được ưu chuộng và tin dùng.

Khả năng tích hợp

Một số tính năng và công nghệ được tích hợp của khóa cửa vân tay Unicor ưu việt phải kể đến như:

  • Cảm biến chuyển động, cảm biến nhiệt khi có sự cố cháy nổ xảy ra;
  • Công nghệ nhận dạng vân tay Live-Scan hiện đại. Kết hợp đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da chết
  • Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Vẫn đảm bảo chắc chắn và tinh tế trong từ chi tiết.

Những tính năng nổi bật của các dòng khóa cửa vân tay Unicor (2)

Hầu hết ổ khóa vân tay cao cấp của Unicor đều được trang bị màn hình cảm ứng có đèn LED hiển thị. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi trời tối. Ngoài ra một số tính năng khác có thể kể đến như:

  • Tích hợp thêm điều khiển từ xa;
  • Thiết kế với kiểu dáng tay gạt ngang;
  • Màn hình hiển thị trạng thái : “Open/Locked”;
  • Mở khoá đơn giản và dễ dàng chỉ bằng việc chạm nhẹ hay quẹt thẻ;
  • Chốt khóa làm bằng thép siêu cứng chống cắt
  • Chìa khóa công nghệ CNC, độ chính xác rất cao, chống sao chép;…

Unicor UN-9000BWSK-F là một trong số những mẫu khoá được trang bị hầu hết các tính năng kể trên. Đây cũng là một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Unicor LOCK. UN-9000BWSK-F được sử dụng công nghệ mở khóa cửa bằng smartphone thông qua Bluetooth tiên tiến hiện đại nhất. Khoảng mở cửa đạt 10-20m vượt trội hơn các dòng khóa tương tự như Samsung (3- 5m). Lưu lại lịch sử mở cửa khi mở qua điện thoại. Phần mền ứng dụng mở khóa không kén điện thoại.

Thời gian sử dụng đảm bảo

Hầu hết các loại khóa cửa vân tay điện tử Unicor đều sử dụng 8 pin AA. Cho thời gian sử dụng pin kéo dài lên tới 10-12 tháng.

Trong trường hợp khoá sắp hết pin sẽ có các thông báo cho người dùng. Nếu pin hết mà người dùng chưa kịp thay thế, bạn cũng có thể sử dụng nguồn pin 9V khẩn cấp từ bên ngoài để kích nguồn và mở khóa vào nhà và thay pin. Do đó, không cần lo lắng vấn đề khóa hết pin sẽ bị nhốt ở ngoài hoặc kẹt bên trong nhà.

Những tính năng nổi bật của các dòng khóa cửa vân tay Unicor (3)

Tích hợp thông minh

Khóa cửa Unicor thiết kế tích hợp được với các dòng điện thoại thông minh, cho phép người dùng có thể mở khóa cửa bằng điện thoại thông qua phần mền cài đặt trên Smarphone. Các phần mềm này hầu hết đều được hoạt động nhờ công nghệ Bluetooth.

Cùng với đó là sự đa dạng trong phương thức mở cửa. Nếu khoá truyền thống, người dùng chỉ có thể mở cửa bằng chìa khoá cơ và lúc nào cũng phải kè kè bên người thì các dòng khóa cửa vân tay Unicor đã giải quyết được bài toán này. Bạn có thể mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật khẩu, điện thoại thông minh hoặc một chiếc chìa khoá cơ như thông thường. Quá nhiều sự lựa chọn, không chỉ tiện lợi mà còn an toàn và bảo mật.

Các mẫu khóa cửa vân tay Unicor đều được trang bị tính năng khóa tự động tái khóa sau 7 giây. Nhờ đó tăng cường thêm sự an toàn cho cả gia đình. Trên đây chỉ là một trong số các tiện ích mà khóa cửa vân tay Unicor đem lại. Sẽ còn rất nhiều tiện lợi khác, bạn sẽ cảm nhận thấy khi sử dụng khóa. Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc hoặc phản hồi nào, bạn đọc cứ mạnh dạn để lại bình luận phía dưới bài chia sẻ để nhận được các tư vấn hữu ích nhất từ chúng tôi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *