Ưu điểm của khóa cửa điện tử điều khiển từ xa và các mẫu khoá tốt

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa điện tử điều khiển từ xa hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Vậy lý do gì khiến dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nội dung dưới đây nhé:

Ưu điểm của khóa cửa điện tử điều khiển từ xa

Chắc chắn chúng có không ít ưu thế so với các dòng khóa khác đâu.

Thời gian mở/đóng cửa nhanh chóng

Không giống như dòng khóa cửa truyền thống. Tức là phải tra chìa vào ổ, lắc lắc, lay lay, may ra mới mở được cửa. Thì đối với những chiếc khoá cửa điện tử điều khiển từ xa, người dùng có thể mở trong chưa đầy 1s. Đặc biệt là bạn sẽ chẳng còn phải lỉnh kỉnh với chùm chìa khoá vừa nặng, vừa dễ quên nữa.

Ưu điểm của khóa cửa điện tử điều khiển từ xa và các mẫu khoá tốt 1

Rất tiện lợi

Sự tiện lợi là một trong những đặc điểm nổi bật của khóa cửa thông minh điều khiển từ xa. Một số điểm cộng có thể kể đến như:

  • Mở khoá chỉ bằng một chạm với chức năng vân tay
  • Dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể đóng/mở cửa của gia đình mình nhờ chức năng điều khiển từ xa
  • Bảo mật, an toàn được đưa lên cấp độ cao nhất bởi tính năng thông minh và kết cấu bền chắc của các loại khoá
  • Một số chức năng khác như: chống cháy, nổ, chống trộm, tự động khoá, gửi cảnh báo bằng tin nhắn sms cho chủ nhà,….

Đảm bảo sự an toàn

Nhờ được lập trình các bước sóng tương ứng với mỗi tần số khác nhau nên đảm bảo được tính bảo mật. Những bước sóng này khiến kẻ gian khó lòng làm giả được chìa khóa nên mang lại sự an toàn cho ngôi nhà, văn phòng của bạn.

Ngoài ra, loại khóa này còn cung cấp thêm bộ điều khiển từ xa dự phòng giúp người tiêu dùng có thể thay thế trong trường hợp hỏng hóc. Bên cạnh đó, khóa cửa điện tử này còn được trang bị hệ thống chuông báo khi có người lạ mặt cố tình đột nhập. Kiểu dáng loại khóa này vô cùng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng sẽ giúp tổng thể căn nhà bạn thêm phần đẳng cấp.

Kết luận, với 3 lý do kể trên đã giúp bạn hiểu được phần nào dòng khóa này được ưa chuộng đến vậy. Dưới đây là một số loại khoá điều khiển từ xa nổi bật và được yêu thích nhất.

Một số loại khóa cửa điện tử điều khiển từ xa tốt nhất

Cùng điểm danh xem mẫu khóa nào chất lượng tốt và được thị trường ưa chuộng nào.

Khóa AN1 – AppotaLock

Đứng đầu danh sách là cái tên AN1 của nhà cung cấp khoá Appota Lock. (Thuộc dự án nhà thông minh của AppotaHome). Ghi điểm bởi những tính năng ưu việt, chức năng hiện đại, thiết kế đẳng cấp mà mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện AN1 là dòng khóa cửa từ tốt điều khiển từ xa được giới công nghệ, chuyên gia và cả người dùng đảnh giá cao và tin dùng.

Ưu điểm của khóa cửa điện tử điều khiển từ xa và các mẫu khoá tốt 2

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Màu sắc: bạc, vàng hồng
  • Phương thức mở: vân tay, mã số, điện thoại, chìa khoá cơ

Khóa Samsung SHP-DP728

Khóa vân tay samsung SHP-DP728 Gold là sản phẩm khóa điện tử đang được giới chuyên gia đánh giá cao. Và cũng như phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Khóa cửa điện tử mở bằng remote điều khiển từ xa samsung SHP-DP728 Gold mang lại sự tiện lợi, hiện đại thông minh đến người tiêu dùng. Góp phần đưa con người tiến gần hơn đến cuộc sống số công nghệ.

Ưu điểm của khóa cửa điện tử điều khiển từ xa và các mẫu khoá tốt 3

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Màu sắc: bạc, vàng
  • Phương thức mở: vân tay, mã số, thẻ RF, điện thoại Smartphone hoặc bằng chìa khóa cơ. Remote điều khiển từ xa ( mua thêm)

Khóa Kaadas K7

Khóa điện tử Kaadas K7 sẽ giải quyết tất cả những rắc rối mà bạn gặp phải khi sử dụng các loại khóa truyền thống trước đây. Được kết hợp với các công nghệ hiện đại tạo ra những tính năng thông minh. Qua đó giúp người dùng thoát khỏi những phiền toái và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Đây cũng là một trong số những mẫu khóa cửa điện tử điều khiển từ xa an toàn nhất.

Ưu điểm của khóa cửa điện tử điều khiển từ xa và các mẫu khoá tốt4

Tuy nhiên giới hạn của mẫu khoá này là vẫn bị giới hạn khoảng cách. Tức là bạn phải ở gần khoá trong khoảng cách nhất định mới có thể mở khoá thông qua tính năng bluetooth.

  • Giá tham khảo: 9.600.000
  • Màu sắc: bạc, vàng
  • Phương thức mở: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ. Mở rộng thêm chức năng mở bằng bluetooth

Khóa vân tay Kassler KL-700

Kassler KL-700 APP MOBI là dòng khóa cửa điện tử điều khiển từ xa. Được tích hợp chức năng mở cửa từ xa bằng điện thoại. Hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Ưu điểm của khóa cửa điện tử điều khiển từ xa và các mẫu khoá tốt 5

  • Giá tham khảo: 9.600.000
  • Màu sắc: đen, đồng
  • Phương thức mở: Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, App điện thoại

Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin cần thiết về khóa cửa điện tử điều khiển từ xa cho các bạn. Thường xuyên truy cập trang chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!

Mời bạn đọc xem thêm: https://news.appotahome.com/cac-loai-khoa-dien-tu-thong-minh-chong-trom-uy-tin-nhat-tren-thi-truong/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *