Chọn khóa cửa vân tay cho căn hộ chung cư cần quan tâm những gì?

Khóa Cửa Thông Minh

Khi chọn khóa vân tay cho chung cư bạn đọc cần phải chú ý và quan tâm những điểm gì để tránh không mua phải sản phẩm kém chất lượng, không an toàn? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây với News.Apptahome nhé.

So với khóa cửa truyền thống, khóa cửa thông minh ngày càng được các chủ căn hộ chung cư lựa chọn nhiều hơn bởi độ bảo mật và các tính năng tiện lợi. Điểm khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này là gì?

So sánh khóa thông minh và khóa truyền thống

Khóa cửa truyền thống đem đến nhiều sự bất tiện cho người dùng

Chọn khóa cửa vân tay cho căn hộ chung cư cần quan tâm những gì? 1

  • Khi sử dụng khóa cửa truyền thống bạn luôn gặp phải tình trạng kẹt khóa, không mở được khóa… dẫn đến tình trạng bạn phải thay khóa mới liên tục ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.
  • Khóa truyền thống là sản phẩm có thiết kế đơn giản nên trộm dễ dàng bẻ khóa không đảm bảo an toàn cho gia đình
  • Nếu vô tình làm mất chìa khóa thì bạn sẽ phải thay toàn bộ ổ khóa mới với chi phí tốn kém mới đảm bảo được an toàn cho nhà mình, chưa kể khóa truyền thống còn hay bị ghẹn khóa và dùng lâu sẽ bị han rỉ.
  • Đặc biệt, với những căn hộ chung cư sang trọng thì liệu việc dùng khóa truyền thống có phù hợp không.

Khóa vân tay an toàn, tiện lợi hơn cho người sử dụng

Khi sử dụng khóa vân tay cho căn hộ bạn sẽ khắc phục được mọi vấn đề của mình vì sản phẩm được tích hợp các công nghệ vân tay hiện đại người dùng có thể mở khóa mà không cần mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh như trước kia  nữa.

– Khóa tích hợp công nghệ bảo mật cao giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối

Chọn khóa cửa vân tay cho căn hộ chung cư cần quan tâm những gì? 2

– Đặc biệt, khóa của vân tay được thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với không gian đô thị căn hộ, chung cư thiết kế châu âu và độ bền bỉ cao chịu được mọi tác động của thời tiết cũng như thời gian sử dụng lâu dài.

– Khóa cửa vân tay hoạt động độc lập với nguồn điện của gia đình bởi chạy bằng Pin nên không lo lắng việc mất điện sẽ khiến bạn không thể vào nhà. Khi pin sắp hết sẽ có cảnh báo cho bạn hoặc có kẻ xâm nhập trái phép sẽ có hệ thống khóa bằng âm thanh và đèn Led báo hiệu.

– Một số mẫu khóa hiện đại có tích hợp tính năng kết nối với điện thoại người dùng có thể mở khóa và nhận được thông báo khi có bất cứ hoạt động bất thường nào.

5 điểm cần quan tâm khi mua khóa vân tay cho chung cư

1. Chức năng khóa cửa

Yếu tố chủ nhà cần xác định được để đảm bảo độ bền và độ an toàn của khóa cửa, mỗi vị trí lắp đặt sẽ yêu cầu những tính năng phù hợp khác nhau.

2. Tính thẩm mỹ

Hầu hết các loại khóa cửa hiện nay đều được các hãng sản xuất chú trọng về hình thức thiết kế. Những hoa văn trang trí, màu sắc được đầu tư khá công phu. Phù hợp với không gian văn phòng hay kiến trúc ngôi nhà.

Chọn khóa cửa vân tay cho căn hộ chung cư cần quan tâm những gì? 3

3. Độ bền của khóa cửa

Nên chọn những loại khóa được làm từ hợp kim cao cấp để đảm bảo độ bền bỉ của khóa, đảm bảo khóa không bị bong chóc,chập cháy…

4. Giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Các sản phẩm khóa vân tay hiện nay có rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau. Vậy nên bạn có thể xem xét ngân sách của gai đình để tìm hiểu các thương hiệu khóa có sản phẩm tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

5. Thương hiệu uy tín

Các sản phẩm khóa thông minh vân tay hiện nay có rất nhiều thương hiệu, điển hình có thể kể đến các thương hiệu như: SAMSUNG, APPOTAHOME COMMAX, DESSMANN, DAHUA, HIKVISION, KBVISION, ZIVIO, HAFELE, ADEL, PHGLOCK,…. Các hãng đều có đại lý phân phối và chính sách bảo hành khác nhau.

Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng và thương hiệu uy tín bạn nên chọn các địa chỉ uy tín, hoạt động lâu năm và có nhân viên kĩ thuật tốt để được hưởng các chính sách bán hàng, hậu mãi tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm khóa khi bạn sử dụng, hỗ trợ khi bạn gặp vấn đề sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.

=> Khóa cửa chính là thiết bị rất quan trọng nên cần chọn sản phẩm khóa chất lượng, đảm bảo độ bảo mật tốt nhất cho gia đình. Mong rằng những thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp bạn đọc đưa ra quyết định đúng đắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *