Có thể lắp khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được hay không?

Khóa Cửa Thông Minh

Có thể lắp khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được hay không? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài chia sẻ dưới đây. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Cửa chống cháy là gì? Cấu tạo và thông số kỹ thuật

Tìm hiểu khóa cửa chống cháy:

Cửa chống cháy là một loại cửa được thiết kế để ngăn chặn lửa và khói, hạn chế việc lan sang các khu vực khác khi có hoả hoạn xảy ra.

Có thể lắp khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được hay không? 1

Thành phần chống cháy chính của cửa thép là thép tấm, cửa gỗ là 2 tấm chống cháy Eron, lõi cửa chỉ làm bằng những thành phần cách nhiệt như bông thủy tinh (glass wool), giấy tổ ong (honeycomb), foam…

Thông thường cửa sắt chống cháy có bề dày từ 40-80mm. Khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được xác định trước khi sản xuất cửa để nhà sản xuất chế tạo khuôn lắp khóa.

Thường thì cửa gỗ sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn so với khi bạn sử dụng cửa thép chống cháy kết hợp với khóa cửa vân tay, khóa điện tử. Nhiều khảo sát cũng cho thấy, đã số mọi người sẽ chọn những cánh cửa đã được kiểm định chất lương để bảo vệ tính mạng của mình cũng như là đồ dùng khi có cháy nổ xảy ra.

Hiện nay việc phát triển đô thị hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ và phổ biến tại các thành phố trọng điểm của cả nước. Các công trình giao thông, chung cư, cao ốc,…mọc lên khắp mọi nơi. Việc sử dụng các thiết bị chống cháy, trong đó có khóa thông minh cho cửa sắt chống cháy, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi đưa vào sử dụng.

Cấu tạo và thông số kỹ thuật:

  • Cửa thép chống cháy hay còn được gọi với cái tên là cửa thoát hiểm.
  • Cửa được làm bằng thép tấm (thường gồm 2 tấm) và có độ dày khoảng từ 0.8 đến 1.5mm.
  • Lõi cửa được làm bằng giấy tổ ong hay còn gọi là honey comb, bông thủy tinh hoặc Froam cách nhiệt.
  • Cánh cửa được sơn tính điện, độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ. Thường dùng là 60 phút, 90 phút, 120 phút.
  • Cửa chống cháy thường có các phụ kiện sau: ổ khóa, thanh kiểm soát, cục hít, tay co thủy lực, gắn kính chống cháy.

Hiện trên thị trường có rất rất nhiều các loại cửa chống cháy với những vật liệu khác nhau. Chủ nhà và kiến trúc sư cũng có thêm nhiều sự lựa chọn. Điều này cũng làm cho hình thức kiến trúc trở lên phong phú hơn. Và có thể giải quyết được nhiều vấn đề kỹ thuật mà cửa gỗ, cửa kính không đáp ứng được.

Do đó nếu như bạn có những tài liệu quan trọng và bạn có ý định giữ nó ở một nơi an toàn thì cửa thép chống cháy hoặc khóa vân tay cho cửa sắt chống cháy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau để bạn chọn lựa.

Có thể lắp khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được hay không?

Nếu bạn đang thắc mắc về việc lắp khóa vân tay thông minh cho cửa thép chống cháy được hay không thì câu trả lời của chúng tôi là CÓ. 

Khóa cửa thông minh vân tay của AppotaLock chuyên dùng cho cửa sắt chống cháy có thể thay thế được cho khóa cửa sắt chống cháy. Tuy nhiên để lắp đặt được thì yêu cầu độ dày từ 3.7cm, đố cửa từ 10cm. Khi đảm bảo được yêu cầu lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể trang bị được một chiếc khóa cho cửa sắt chống cháy tại gia đình bạn.

Có thể lắp khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được hay không?2

Một số thông tin khác về khóa vân tay cho cửa thép chống cháy AppotaLock AN1:

  • Màu sắc: Vàng hồng, Bạc
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/ Kính cường lực
  • Thân khóa: Tiêu chuẩn thân khóa 6068, 5 chốt chống phá
  • Lõi khóa: Cấp độ C cao cấp, chìa khóa chống sao chép
  • Hướng mở cửa: Tay gạt có thể xoay 180 độ phù hợp với mọi hướng mở cửa
  • Cổng cấp điện khẩn cấp: Tích hợp cổng Micro USB ở mặt trước của khóa

Có thể lắp khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được hay không?3

Các phương thức mở khoá của AN1:

  • Cảm biến vân tay. Ứng dụng công nghệ cảm biến điện dung cao cấp. Cho phép lưu trữ 100 vân tay đồng thời, tỷ lệ sai lệch ≤0.001%. Tốc độ nhận diện 0,25s – đây là tốc độ nhanh nhất hiện nay.
  • Bluetooth: Bluetooth 5.0 tiết kiệm năng lượng. Không kén chọn máy
  • Mật khẩu số. Cảm ứng điện dung có thể thiết lập từ ứng dụng, hỗ trợ mật khẩu 1 lần và mật khẩu giả.
  • Mở cửa từ xa. Ứng dụng trên điện thoại thông minh. Qua đó cho phép người dùng điều khiển khóa từ xa bất chấp mọi khoảng cách

Có thể lắp khóa vân tay cho cửa thép chống cháy được hay không? 4

  • Chìa khóa cơ: Sử dụng chìa khóa cơ để mở cửa thông thường

AN1 là sản phẩm khóa vân tay cho chưng cư hoặc các tòa nhà đề phòng tránh cháy nổ rất phù hợp bởi chất lượng, an toàn, độ bền cao, nhiều tính năng….

Qua những thông tin hữu ích trên đây, bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc về việc có thể lắp khóa thông minh vân tay cho cửa thép chống cháy rồi đúng không? Tận dụng công nghệ hiện đại để bảo vệ chính mình và những người thân xung quanh thôi nào!

Mời bạn đọc tham khảo thêm: https://news.appotahome.com/top-3-o-khoa-van-tay-chong-nuoc-tot-nhat-hien-nay/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *