Mua khóa vân tay ở đâu? Địa chỉ bán uy tín nhất Hà Nội và TP HCM

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa vân tay đang là loại khóa được yêu thích nhất trên thị trường vì sự tiện lợi và an toàn. Nếu đang phân vân không biết nên mua khóa vân tay ở đâu thì AppotaHome chính là địa chỉ uy tín và được người dùng tin tưởng hiện nay.

1. Khóa vân tay thông minh phù hợp lắp đặt cho loại cửa nào?

Là sản phẩm khóa thông minh vân tay, không chỉ có tính năng mở cửa bằng vân tay khóa thông minh còn giúp người dùng dễ hàng hơn trong việc tích hợp nhiều tính năng mở cửa khác nhau. Các sản phẩm khóa vân tay có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu và thiết kế khác nhau của các loại cửa.

Thông thường khóa vân tay sẽ được lắp đặt cho các loại cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa kính, cửa nhôm… vì độ đặc chưng của khóa nên các loại cửa yêu cầu độ dày khác nhau.

AppotaHome AN1 là sản phẩm khóa vân tay được người dùng yêu thích hiện nay 

Được biết đến với các tính năng nổi bật và ứng dụng quản lý khóa do chính Appota phát triển, AppotaHome AN1 đã khẳng định được vị trí của sản phẩm trên thị trường khi cung cấp cho người dùng những tính năng hiện đại nhất. AppotaHome AN1 có đầy đủ các tính năng thông minh, người dùng có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau như: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại.

Mua khóa vân tay ở đâu? Địa chỉ bán uy tín nhất Hà Nội và TP HCM 1

Việc tích hợp ứng dụng quản lý bằng điện thoại, theo đó thông qua kết nối wifi và bluetooth chủ nhà có thể đóng/mở khóa hay thâm chí chia sẻ mã khóa theo thời gian, mở cửa từ xa cho người thân dễ dàng. Nổi bật nhất chính là độ bảo mật cao, AppotaHome AN1 được tích hợp 9 cảm biến an toàn, khóa sẽ tự động cảnh báo và nhảy noti đến điện thoại của chủ nhà khi có hoạt động đáng ngờ trên khóa. Ngoài ra, khóa còn có 3 chốt an toàn, 1 chốt thường và 1 chốt cơ bên trong đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cho chủ nhà.

Đặc biệt, với ứng dụng tự phát triển giúp chủ nhà dễ sử dụng, không mất phí và được cập nhật thường xuyên các tính năng mới. Chủ nhà hoàn toàn có thể kiểm tra lịch sử ra/vào trên khóa dễ dàng dù đang ở bất cứ đâu.

Địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại hà nội

AppotaHome địa chỉ bán khóa vân tay uy tín nhất hiện nay. 

Dù mới gia nhập vào thị trường SmartHome không lâu, nhưng AppotaHome đã khẳng định được thương hiệu của mình với các sản phẩm hiện đại và thông minh. Với việc cung cấp sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, AppotaHome đã nhanh chóng trở thành địa chỉ mua khóa thông minh được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt. Khi mua khóa tại AppotaHome người dùng sẽ được chăm sóc riêng bởi tư vấn viên, được tư vấn và hỗ trợ đến khi chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Mua khóa vân tay ở đâu? Địa chỉ bán uy tín nhất Hà Nội và TP HCM 2

Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm tính năng của các sản phẩm tận nhà trước khi mua khóa. Với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ hiện đại và cải thiện hơn cho cuộc sống, AppotaHome không ngừng thay đổi và cải thiện các chính sách chăm sóc cho khách hàng. Cụ thể:

+ Khách hàng được tư vấn hỗ trợ 24/7

+ Được trải nghiệm tính năng của sản phẩm miễn phí

+ Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà

+ Được chuyên viên hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng khóa tại nhà

+ Được đăng ký tham gia các chương trình khuyến mãi của AppotaHome

+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

+ Sản phẩm khóa tại AppotaHome được 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 1 năm nếu lỗi do nhà sản xuất

Ngoài ra, người dùng sẽ được hưởng các chính sách chăm sóc dành riêng cho khách hàng thân quen, đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

👍👍ĐĂNG KÝ MUA KHOÁ THÔNG MINH AN1:

1. Đăng ký trực tiếp trên trang bán hàng của Khóa thông minh AN-1: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1
2. Inbox về trang fanpage của AppotaHome tại địa chỉ: https://www.facebook.com/smart.appotahome/
3. Liên hệ tới số hotline của AppotaHome: 1900 3033

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *