Mua khóa cửa bluetooth ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, các sản phẩm khóa cửa bluetooth cũng nở rộ với những ưu điểm vượt trội. Vậy tôi nên mua loại khóa cửa Bluetooth ở đâu để được đảm bảo chất lượng và quyền lợi? 

Công nghệ Bluetooth mang đến những lợi ích gì?

Công nghệ Bluetooth là công nghệ không dây cho phép truyền thông giữa các thiết bị với nhau không cần dây cáp hay dây dẫn. Công nghệ này dựa trên một tần số vô tuyến nhất định, bất cứ thiết bị nào có cài đặt công nghệ này đều có thể truyền thông với các thiết bị khác ở một cự ly nhất định để đảm bảo cho việc phát và nhận sóng. 

Mua khóa cửa bluetooth ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng? 1

Công nghệ bluetooth đã mang lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống

Công nghệ này ra đời mang đến nhiều tiện ích đặc biệt là trong lĩnh vực khóa cửa thông minh. Với việc áp dụng chức năng mở khóa từ xa bằng bluetooth thông qua ứng dụng điện thoại, bạn đã có thể mở cửa ở bán kính gần (khoảng 30m).

Cùng với đó, bạn sẽ toàn quyền quản lý chiếc khóa cửa bluetooth của mình thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, đóng/ mở khóa thuận tiện chỉ trong vòng 5s. 

Chú ý khi lựa chọn mua khóa cửa bluetooth

Các loại khóa cửa Bluetooth hiện nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường nên có thể tìm mua ở bất cứ đâu. Nhưng đây cũng là điều khiến nhiều khách hàng đau đầu với những câu hỏi: giá khóa có đắt không? Mua khóa cửa bluetooth ở đâu để được nhận đầy đủ chính sách bảo hành?

Để đảm bảo quyền lợi khi mua và sử dụng sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách mua hàng, bảo hành để “nhỡ” đâu nếu có trục trặc sẽ được xử lý nhanh chóng. 

Mua khóa cửa bluetooth ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng? 2

Mua khóa cửa bluetooth tại các đại lý, cửa hàng ủy quyền để được hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi

Hiện nay hầu hết các loại khóa cửa bluetooth của các hãng trên thị trường đều có các đại lý phân phối, của hàng giới thiệu sản phẩm ủy quyền nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin trên website, fanpage để tránh “tiền mất tật mang”. 

Quyền lợi khi mua ở các đại lý, điểm bán ủy quyền của hãng: 

– Được tư vấn miễn phí về các loại khóa một cách tốt nhất 

– Các sản phẩm đảm bảo được phân phối chính hãng 100%

– Dịch vụ lắp đặt miễn phí tận nhà 

– Các chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm theo quy định của hãng. 

– Giá khóa cửa bluetooth ưu đãi và tốt nhất trên thị trường.

– 1 đổi 1 trong vòng một tháng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất 

Quyền lợi khi mua tại các showroom, phòng trưng bày sản phẩm: 

– Được xem và dùng thử sản phẩm tại cửa hàng 

– Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp chủ nhà chọn được sản phẩm phù hợp

– Sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng 

– Các chế độ hậu mãi hấp dẫn 

– Chính sách giao hàng và lắp đặt tại nhà 

AppotaLock: Khóa cửa Bluetooth chính hãng chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm khóa cửa bluetooth, đa dạng mẫu mã và giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình.

Nhưng nổi bật nhất có thể kể đến 2 sản phẩm của AppotaLock là phụ kiện khóa thông minh AS-1 khóa cửa nhà thông minh AN-1. Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, 2 dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao về chất lượng chính hãng và giá thành hợp lý với người Việt.

Mua khóa cửa bluetooth ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng? 3

2 sản phẩm AN-1 và AS-1 nổi bật trên thị trường khóa bluetooth

AS-1 và AN-1mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối đa. Được thừa hưởng những ưu việt của nghệ Bluetooth 5.0, 2 dòng sản phẩm đều cho phép kết nối với các thiết bị một cách nhanh chóng thuận tiện, cho phép khóa kết nối bền bỉ và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Xem thêmhttps://news.appotahome.com/huong-dan-lap-dat-khoa-thong-minh-appotahome-toan-tap/

Ngoài ra, thông số pin sẽ được thông báo đến điện thoại của bạn mỗi lần sử dụng, khóa sử dụng cổng sạc thông dụng MicroUSB cho thời gian sử dụng lên tới 6 tháng trên 1 lần sạc.  

Đặc biệt hơn khi mua các sản phẩm của AppotaHome, bạn toàn yên tâm về giá thành, chất lượng và các quyền lợi cũng như chính sách bảo hành.  

Hy vọng qua bài viết này chủ nhà có thể chọn được sản phẩm và đơn vị phù hợp để thay thế cho ngôi nhà tiện lợi và thông minh hơn.  

2 thoughts on “Mua khóa cửa bluetooth ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *