Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Cách chọn mua khóa cửa cho chung cư?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Những lưu ý khi chọn mua khóa thông minh là gì? Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể lựa chọn được loại khóa phù hợp cho căn hộ chung cư của mình.

I.  Các bước chọn mua khóa cửa thông minh cho hộ chung cư

1.  Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình

Khi chọn mua khóa cửa thông minh điều đầu tiên chủ nhà cần xác định rõ nhu cầu cần lắp khóa cho cửa chính hay cửa phòng. 

  • Nếu lắp khóa thông minh cho cửa chính bạn nên chọn loại khóa có tính bảo mật cao, nhiều tính năng để đảm bảo an toàn cho gia đình. 
  • Nếu lắp khóa thông minh cho phòng ngủ bạn nên chọn các loại phụ kiện có giá thành vừa phải, kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt và tiện dụng hơn cho việc đóng/mở cửa phòng.
Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Cách chọn mua khóa cửa cho chung cư? (1)
Xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua khóa

2. Xác định thông số cửa nhà

Không như các loại khóa cửa truyền thống, khi lắp đặt khóa cửa thông minh chủ nhà cần biết rõ những thông số về độ dày, chất liệu cửa để chọn loại khóa phù hợp cho gia đình. Các loại khóa thông minh được thiết kế khác với khóa truyền thống vì thế đòi hỏi độ dày tối thiểu của cửa từ 30mm trở lên; đặc biệt có thể sử dụng để lắp đặt lên hầu hết các chất liệu cửa khác nhau như: gỗ, kính, cửa lõi thép, cửa sắt…

3. Lựa chọn thương hiệu và giá thành hợp lý

Khi đã xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình, lúc này chủ nhà nên tìm hiểu lựa chọn các thương hiệu sản phẩm uy tín. Tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với nhu cầu mà gia đình đã xác định. 

Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Cách chọn mua khóa cửa cho chung cư? (2)
Lựa chọn khóa cửa có thương hiệu và giá thành phù hợp với gia đình bạn.

Chủ nhà nên tham khảo giá khóa thông minh trên thị trường, các sản phẩm có cùng phân khúc giá thành có những chức năng như thế nào. Thông thường những sản phẩm khóa cửa thông minh xách tay sẽ có giá thành rẻ hơn ½ so với giá bán trên thị trường nhưng sẽ rất khó để xác định nguồn gốc, cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Ngoài ra, để đảm bảo khóa thông minh hoạt động tốt khi chọn chủ nhà nên chọn những cơ sở có uy tín, có các chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng sau mua rõ ràng. 

Có thể bạn quan tâm: Khi Mua Khóa Cửa Thông Minh Ở Hà Nội, Bạn Cần Lưu Ý Những Gì?

Lưu ý khi chọn mua khóa thông minh

  • Lõi trục khóa: Lõi trục khóa phải được thiết kế nhiều lớp bảo vệ, đảm bảo chắc chắn và sử dụng chất liệu tốt 
  • Cấu tạo khóa: Chống trộm tuyệt đối, không có khả năng làm giả hay sao chép 
  • Nên chọn loại khóa đa dạng phương thức mở khóa để thuận tiện nhất cho gia đình
  • Cần xem xét xem liệu nó có thể chịu được việc mở khóa một cách bạo lực bằng tay hoặc các công cụ hỗ trợ hay không. Nên chọn khóa có khả năng cảnh báo khi có trộm đột nhập
  • Xác định rõ nhu cầu khi mua khóa và vị trí lắp khóa 
  • Nên chọn mua khóa cửa thông minh tại những thương hiệu uy tín, có chính sách minh bạch, rõ ràng

Khóa cửa thông minh loại nào tốt cho căn hộ chung cư?

Khóa thông minh AN-1 của AppotaHome

Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Nên dùng khóa thông minh loại nào? Nếu bạn còn đang đau đầu vì điều này thì AN-1 sẽ là câu trả lời hoàn toàn phù hợp cho bạn. Tại sao ư? Bởi AN-11 là sản phẩm được sử dụng công nghệ tân tiến hàng đầu mang đến nhiều trải nghiệm mới dành cho chủ gia đình. Với các phương thức mở khóa đa dạng như: mở khóa bằng vân tay, mở khóa thông qua ứng điện thoại, mở khóa bằng chìa khóa thường… giúp người dùng thoải mái lựa chọn phương thức mở khóa phù hợp. 

Đặc biệt AN-1 được thiết kế những tính năng quản lý mạnh mẽ khi chủ nhà hoàn toàn có thể kiểm soát quyền ra/vào ngôi nhà của mình thông qua ứng dụng điện thoại một cách dễ dàng. Mọi hoạt động đóng/mở cửa đều được thông báo về điện thoại của chủ nhà dù đang ở bất cứ đâu. Chủ nhà có thể chia sẻ, gửi mã khóa của mình đến bạn bè, người thân mở cửa nhanh chóng mà không cần có mặt ở nhà. 

Với những tính năng ưu việt trên AN-1 đã được các hộ chung cư tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng chọn mua khóa thông minh AN-1 cho căn hộ của mình chưa? 

Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Cách chọn mua khóa cửa cho chung cư? (3)
Khóa AN-1 đang có mức giá được nhà sản xuất đề nghị là 9.000.000 đồng kèm theo các gói bảo  hành, đổi trả vô cùng hấp dẫn

>>> Xem chi tiết về sản phẩm khóa AN-1 & đặt mua tại đây: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 của AppotaHome

Với ưu thế nổi bật là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi nhưng lại có những công nghệ bảo mật mạnh mẽ sản phẩm khóa thông minh AS-1 đã nhanh chóng chiếm được ưu thế trong lòng người dùng Việt. Khi lựa chọn AS-1 chủ nhà không cần thay thế toàn bộ cấu trúc khóa cửa mà chỉ với thao tác đơn giản đã có thể biến ngôi nhà của mình trở nên thông minh, hiện đại hơn. 

Ngoài ra, chủ nhà hoàn toàn có thể kiểm soát mọi hoạt động của ngôi nhà thông qua việc kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh. Các chức năng hiện đại mở cửa từ xa và tự động đóng/mở cửa khi chủ nhà đến gần. Mọi hoạt động đóng/mở đều được lưu lại và giúp người dùng kiểm tra mọi lúc mọi nơi. 

Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Cách chọn mua khóa cửa cho chung cư? (4)
Phụ kiện khóa AS-1, hiện nay đang có mức giá bán đề nghị từ nhà sản xuất  là: 3.500.000 đồng.

>>> Xem thêm chi tiết về sẩn phẩm khóa thông minh AS-1 & đặt mua tại đây: https://appotahome.com/dat-mua/phu-kien-khoa-thong-minh-as1

Hy vọng những thông tin bài viết sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm khóa cửa thông minh phù hợp cho gia đình mình.

1 thought on “Khóa cửa thông minh loại nào tốt? Cách chọn mua khóa cửa cho chung cư?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *