Hệ thống kiểm soát khóa cửa bằng vân tay được sử dụng như nào?

Khóa Cửa Thông Minh

Hệ thống kiểm soát khóa cửa bằng vân tay hoạt động như thế nào? Vì sao chúng ta nên sử dụng chúng? Cách nào để lựa chọn một sản phẩm đảm bảo chất lượng? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hệ thống khóa cửa bằng vân tay được sử dụng nhiều bở các tính năng an toàn và độ tiện lợi của hệ thống. Khóa sẽ được kết nối với hệ thống đầu đọc và bộ điều khiển ở trung tâm để lưu trữ dữ liệu thẻ, vân tay hay nhận dạng không mặt. Dữ liệu này sẽ được lưu trữ để quản lý cũng như tạo các báo cáo chấm công, thống kê báo cáo thời gian ra/vào nhân viên, người nhà, khách thuê phòng…

Hệ thống kiểm soát khóa cửa bằng vân tay được sử dụng như nào? 1

Vì sao nên sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay?

Các sản phẩm kiểm soát ra vào trên cửa có nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Hiện nay khóa cửa thông minh vân tay được nhiều đơn vị lựa chọn bởi độ tiện dụng, an toàn và dễ dàng quản lý cho chủ doanh nghiệp, nhà trọ.

– Các sản phẩm hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay đều được nghiên cưu, định hướng và phân tích nhu cầu phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn với mọi thiết kế công trình, nhà ở hay văn phòng tại Việt Nam.

Hệ thống kiểm soát khóa cửa bằng vân tay được sử dụng như nào? 2

– Khóa cửa kiểm soát ra vào bằng vân tay có thiết kế chịu được nhiệt cao, độ bền lớn thích ứng được với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ của môi trường.

– Có nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, sáng tạo và cập nhật công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt nhất.

– Có nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại dễ dàng cài đặt và xuất các dữ liệu báo cáo.

– Nhiều dòng sản phẩm với mức giá phù hợp các nhu cầu khác nhau của người dùng với chế độ bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt.

– Một số dòng khóa cửa thuộc hệ thống cao cấp có thể lưu trữ lên đến 200 – 300 dấu vân tay giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý và cài đặt cho nhân viên.

Cách chọn hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay

1. Xác định vị trí định lắp đặt thiết bị

Điều đầu tiên khi lựa chọn hệ thống khóa cửa bằng vân tay là bạn cần xác định vị trí lắp đặt của khóa. Nếu bạn định lắp đặt cho khu vực thang máy hay văn phòng nhỏ thì nên chọn các sản phẩm có ít chốt, nhỏ gọn, tiện lợi để thuận tiện hơn cho việc ra vào.

Hệ thống kiểm soát khóa cửa bằng vân tay được sử dụng như nào?3

Nếu bạn dự định lắp đặt cho cửa chính thì nên chọn các sản phẩm cao cấp có tính bảo mật cao để đảm bảo an toàn cho gia đình, văn phòng mình.

2. Khảo sát các thông số của cửa cần lắp thiết bị

Thông số khoa học của cửa bao gồm: chiều rộng, chiều cao, độ dày là cơ sở để bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp, mang lại hiệu quả cao. Việc khảo sát các thông số của cửa trước khi lắp đặt hạn chế tối đa mọi rủi ro, đồng thời lựa chọn được sản phẩm phù hợp, an toàn nhất.

3. Lựa chọn loại khóa kiểm soát ra vào cần phù hợp

Khóa cửa kiểm soát ra vào có nhiều dạng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, một số mẫu khóa cao cấp còn tích hợp khả năng kết nối với điện thoại giúp chủ nhà dễ dàng kiểm soát được lượng người ra/vào thuận tiện hơn khi vắng nhà. Cũng có nhiều sản phẩm với tính năng đơn giản phù hợp với các gia đình.

Hệ thống kiểm soát khóa cửa bằng vân tay được sử dụng như nào?4

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

Với hệ thống an ninh cửa ra vào, hiện nay trên thị trường không hiếm các đơn vị cung cấp sản phẩm với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Tuy nhiên, để tránh “tiền mất tật mang”, khách hàng cần phải tỉnh táo, lựa chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, nên ưu tiên những thương hiệu với hàng sản xuất nội địa với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Nên chọn những cơ sở được cấp phép có đầy đủ giấy tờ và chính sách bảo hành minh bạch.

=> Hy vọng những kiến thức trên đây sẽ giúp ích cho quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *