Top 7 khóa cửa bằng vân tay – bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Những ổ khóa cửa bằng vân tay – bluetooth ngày càng được người dùng yêu thích và tin dùng. Dưới đây những mẫu khóa thông minh vân tay bluetooth với nhiều mức giá được ưa chuộng hiện nay cho bạn đọc tham khảo.

Khóa vân tay – Bluetooth – Wifi GATEMAN Z10-IH (Plus)

  • Giá tham khảo: 5.300.000
  • Mở cửa: vân tay hoặc mã số (password), có hỗ trợ mở cửa từ xa bằng cách sử dụng Remote điều khiển (tùy chọn thêm) – có thể kết hợp với nhà thông minh, chuông cửa màn hình

Top 7 khóa cửa bằng vân tay - bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay (1)

Khóa cửa điện tử Gateman Z10-IH (Plus) là sản phẩm mới được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc với nhiều tính năng hiện đại, bạn có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động ngôi nhà của mình thông qua App, Bluetooth và  mạng internet ; thiết kế tinh tế và là 1 tiêu chuẩn lý tưởng cho hệ thống kiểm soát ngôi nhà thông minh mang lại cho ngôi nhà bạn một kiến trúc hoàn hảo, an toàn.

Khóa cửa vân tay Epic ES F9000K

  • Giá tham khảo: 8.500.000
  • Mở cửa: Vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ. Mở rộng: Điều khiển từ xa, Kết nối wifi

Top 7 khóa cửa bằng vân tay - bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay (2)

Epic ES F9000K là phiên bản khóa cửa vân tay được lựa chọn và lắp đặt nhiều nhất hiện nay của thương hiệu Epic trên thị trường toàn quốc. Sở hữu tay nắm quay tròn truyền thống, ngoại hình đẹp, tính năng thông minh và độ bền dài lâu bậc nhất. Epic ES F9000K mở rộng thông minh với tính năng mở từ xa qua bluetooth, wifi. Chế Độ Khóa “An Toàn 3 Lớp”. Vân tay + Thẻ + Mã số, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi xa.

Khóa cửa vân tay – bluetooth – wifi AppotaLock AN1

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Mở cửa: vân tay, mã số, bluetooth-wifi, chìa khóa cơ

Top 7 khóa cửa bằng vân tay - bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay (3)

Khóa cửa bằng vân tay – bluetooth AN1 được thiết kế theo phong cách Simplitics Châu Âu, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà bạn: 3 lớp khoá bảo mật + Thông báo chống trộm 9 cảm biến + Gửi cảnh báo thời gian thực qua điện thoại giúp người dùng có thể quản lý khóa dù ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, thân khóa đạt tiêu chuẩn 6068 cùng 5 chốt chống phá giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Cảm biến vân tay điện dung cao cấp, cho phép lưu trữ 100 vân tay đồng thời, tỷ lệ sai lệch ≤0.001%, Tốc độ nhận diện 0,25s (nhanh nhất hiện nay). Tất cả khiến AN1 là ổ khóa thông minh vân tay bluetooth được tiêu thụ tốt nhất hiện nay; bởi các tính năng tiên tiến và một mức giá phải chăng

Khóa vân tay – Bluetooth – Wifi GATEMAN WF20 (Plus)

  • Giá tham khảo: 12.500.000
  • Mở cửa: vân tay, mật mã, mở rộng thêm remote điều khiển đóng mở cửa từ xa (20m hoặc 15m khi có vật cản)

Top 7 khóa cửa bằng vân tay - bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay (4)

Khóa cửa GATEMAN WF20 (Plus) sử dụng chốt khóa kiểu ngang (Deadbolt) thích hợp cho cửa mở cánh. Sở hữu chuông báo động khi phát hiện phá khóa, ngoại lực tác động mạnh; khóa sẽ ngừng hoạt động khi có người cố tình nhập mã số, vân tay sai nhiều lần

Khóa sử dụng bàn phím số cảm ứng công nghệ tiên tiến nhất, đầu quét vân tay và phím số với đèn nền dễ dàng cho người sử dụng trong bóng tối. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu khóa vân tay bluetooth thì rất nên tham khảo qua ổ khóa này

Khóa cửa vân tay cao cấp, điều khiển từ xa Epic ES-P9100SK

  • Giá tham khảo: 12.900.000
  • Mở cửa: Thẻ từ, mã số, chìa cơ, vân tay, bluetooth

Top 7 khóa cửa bằng vân tay - bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay (5)

Epic ES-P9100SK là sản phẩm khóa cửa vân tay cao cấp tích hợp đầy đủ tính năng mở khóa thông minh trong cùng một sản phẩm. Điểm thông minh vượt trội của Epic ES-P9100SK còn thể hiện ở khả năng mở khóa từ xa qua bluetooth hoặc wifi thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Đặc điểm vượt trội chỉ có ở Epic ES-P9100SK

– Tính năng mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, bluetooth, mở rộng với tính năng mở qua wifi.

– Ngoại hình sắc nét với những đường cong nhã nhặn, bắt mắt.

– Tay cầm Push-Pull hiện đại với sự tiện lợi cao.

– Công nghệ vân tay Biomatic dẫn đầu thế giới.

– Tay nắm cổ rời trợ lực khỏe khoắn.

Khóa cửa vân tay Epic EF P8800K KB

  • Giá tham khảo: 14.600.000
  • Mở cửa: Vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ. Mở rộng: điều khiển từ xa (remote)

Top 7 khóa cửa bằng vân tay - bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay (6)

Epic EF P8800K KB mở rộng bằng tính năng mở khóa từ xa qua wifi, bluetooth.

Epic EF P8800K KB là phiên bản tay nắm Push-Pull hiện đại của khóa cửa bằng vân tay – bluetooth Epic. Với thế mạnh công nghệ Biomatic tối ưu, ngoại hình vuông vức, tay nắm đứng tạo hình tượng khỏe khắn. Cùng với cổ tay nắm rời, nguyên khối làm tăng tính chịu lực cho sản phẩm và giúp giảm đu bám cho căn hộ có trẻ nhỏ hay vui đùa bên cửa.

Khóa vân tay – Bluetooth – Wifi GATEMAN WF200 (Plus)

  • Giá tham khảo: 15.900.000
  • Mở cửa: vân tay, mật mã số, remote điều khiển từ xa (tùy chọn thêm)

Top 7 khóa cửa bằng vân tay - bluetooth tốt, an toàn và tiện lợi hiện nay (7)

Chốt khóa an toàn cao với ruột khóa đạt chuẩn quốc tế – Kiểm nghiệm Passed CQ quốc tế và Korea. Khóa có chức năng cài đặt & quản lý vân tay sử dụng mã số chủ (Master key) để quản lý hệ thống mã số cho nhiều người sử dụng.

khóa cửa bằng vân tay – bluetooth này sở hữu bàn phím số cảm ứng thông minh giúp hiển thị rõ trong điều kiện không ánh sáng, đặc biệt không lưu lại dấu vân tay trên màn hình. Tuy nhiên mức giá thì cũng không phải gia đình nào cũng có thể thoải mái lựa chọn.

Trên đây là những mẫu khóa cửa bằng vân tay – bluetooth tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng bài chia sẻ hữu ích và giúp quý vị lựa chọn được mẫu khóa phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *