Vì sao chúng ta nên dùng các thiết bị thông minh Apple HomeKit?

Giải Pháp Nhà Thông Minh

Appple Homekit là hệ thống nền tảng thông minh cho nhà được tích hợp ứng dụng điện thoại hiện đại. Bằng việc kết nối các thiết bị thông minh trong gia đình với nhau, bạn có thể kiểm soát mọi thứ thông qua Smartphone hoặc iPad.

Các sản phẩm đó thường sẽ có nhãn “Work with Apple HomeKit” và có thể tự động hóa nhiều khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vì vậy, thay vì có một loạt các thiết bị thông minh riêng lẻ. Bạn có khả năng có thể làm cho chúng hoạt động cùng nhau để làm cho cuộc sống thật dễ dàng hơn.

Vì sao nên sử dụng hệ thống Apple HomeKit?

Tiện lợi dễ dàng sử dụng: Với hệ thống Apple Homekit bạn có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần nhờ đến kĩ thuật, không mất thời gian để xây dựng. Chủ nhà dễ dàng tích hợp hệ thống, cài đặt và hướng dẫn cho thành viên trong gia đình. Các bước khác sẽ được tự động thiết lập, bạn gần như không phải làm gì nhiều. Mật khẩu wifi cũng không cần nhập, vì iPhone, iPad sẽ tự động nhập cho thiết bị đó. Với hệ sinh thái Xiaomi hay Google, chúng ta phải nhập mật khẩu thủ công và đôi khi phải làm thêm vài bước khác để kết nối mạng.

Vì sao chúng ta nên dùng các thiết bị thông minh Apple HomeKit? 1

Phù hợp với mọi gia đình: Khi sử dụng hệ thống Apple Homekit điều quan trong gia đình bạn cần có một hệ thống wifi ổn định, lựa chọn các sản phâm phù hợp với không gian của gia đình.

Thiết bị đa dạng: Apple đã công bố những đối tác lớn cùng phát triển nền tảng này như August, Philips Hue, Honeywell, iHome,… cùng nhiều công ty khác. Vì vậy, có thể khẳng định rằng hệ sinh thái Apple HomeKit có đầy đủ thiết bị cho một căn nhà thông minh.

An toàn, bảo mật hơn: Muốn sử dụng được hệ thống nhà thông minh Apple Homekit cần phải đăng nhập qua 2 lớp bảo mật khác nhau, đảm bảo sự an toàn bảo mật cho chủ nhà.

Các thiết bị thông minh hoạt động với Apple HomeKit

Đèn thông minh Philips Hue

Là một trong những thiết bị nhà thông minh hiện đại, có độ bền cao đem đến trải nghiệm xuất sắc cho người dùng với ánh sáng phong phú, tạo cảm giác hiện đại, ấm áp hơn cho không gian nhà bạn.

Vì sao chúng ta nên dùng các thiết bị thông minh Apple HomeKit? 2

Khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể:

  • Điều chỉnh độ sáng tùy theo mong muốn của mình
  • Đổi được màu sặc phù hợp với tâm trạng, sở thích của mình
  • Hẹn thời gian bật/tắt tiết kiệm điện hơn
  • Điều khiển được bằng giọng nói của chủ nhà hiện địa

Ngoài ra, đèn Philips Hue còn được tích hợp nhiều kiểu dáng, đa dạng những mẫu khác nhau giúp chủ nhà có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Cảm biến HomeKit

Là sản phẩm thuộc hệ sản phẩm Apple HomeKit, khi lắp sản phẩm thiết bị có thể phát hiện được chuyển động không dây, tự động hóa đèn của gia đình bạn bằng các chuyển động như: đi, vỗ tay…. chủ nhà còn có thể điều khiển từ xa, điều chỉnh ánh sáng bằng các tự động hóa…

Vì sao chúng ta nên dùng các thiết bị thông minh Apple HomeKit? 3

Ổ cắm thông minh Koogeek

là sản phẩm giúp kiểm soát và tự đống hóa các thiết bị được kết nối, mang đến cho bạn một ngôi nhà tiện nghi và thuận tiện. Chúng tương thích với hầu hết các hệ hiện nay là Apple HomneKit; Google Assistant; Amazon Alexa đặc biệt là các thiết bị HomeKit của Koogeek không cần Hub trung tâm. Chúng có thể kết nối trực tiếp bằng Wifi 2.4GHz.

Vì sao chúng ta nên dùng các thiết bị thông minh Apple HomeKit? 4

Khóa vân tay Koogeek FL3

là khóa cửa homekit  có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo. Bạn có thể dùng nó cho cửa nhà, ngăn tủ,  ba lô, tủ khóa, tủ, vali, ngăn kéo…

Vì sao chúng ta nên dùng các thiết bị thông minh Apple HomeKit? 5

  • Tích hợp công nghệ nhận diện vân tay cao cấp, mở khóa nhanh chóng, lưu trữ tới 50 dấu vân tay, quản lý nhiều người dùng thông qua App.
  • Chia sẻ quyền mở khóa thông qua app, không giới hạn số lượng người sử dụng.
  • Quản lý dấu vân tay, người dùng dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại thông qua Bluetooth.

Ngoài ra, khóa còn có khả năng giao tiếp 2 chiều, phản hồi trực tiếp trên điện thoại. Do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề ổ khóa đang trong tình trạng như thế nào. Tuy nhiên đề có thể sử dụng điều khiển từ xa bạn cần thiết lập một Apple Home hub trong nhà.

=> Hệ thống thiết bị thông minh Apple Homekit sẽ giúp bạn tối đa hóa cuộc sống của gia đình mình dễ dàng hơn. Còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay sở hữu một vài sản phẩm bên trên nhỉ?

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/tong-hop-nhung-khoa-cua-homekit-thong-minh-trong-he-apple-homekit/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *