Khóa cửa kết nối wifi là gì? Khóa cửa wifi có ưu điểm gì nổi bật?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khoá cửa kết nối wifi là gì? Khóa cửa wifi có những ưu điểm gì nổi bật mà khiến nhiều gia đình Việt ưu tiện chọn sử dụng đến vậy? Cùng Appotahome tìm hiểu nhé!

Khoá cửa kết nối wifi là gì? Hoạt động như thế nào?

Khóa cửa kết nối wifi là thiết bị khóa thông minh có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh, chuông cửa màn hình, hệ thống mở cửa từ xa, hệ thống nhà thông minh smarthome thông qua thiết bị kết nối Gateway bằng các loại sóng giao tiếp ZigBee, Zwave và mạng internet wifi hoặc 3G.

Khóa cửa kết nối wifi là gì? Khóa cửa wifi có ưu điểm gì nổi bật? (1)

Khoá cửa wifi được thiết kế với tay nắm và vỏ bọc thường bằng các loại hợp kim cao cấp. Nhờ đó luôn đảm bảo cho thiết bị sáng bóng, chống chạm và trầy xước hiệu quả. Ngoài ra, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ổ khóa cửa wifi cho phép người dùng có thể mở/đóng cửa bằng một số các chế độ như mật mã, điện thoại di động và chìa khóa cơ.

Điểm nổi bật của các dòng khoá cửa điện tử wifi nằm ở chỗ, người dùng có thể tạo mật khẩu vô cùng linh hoạt – mật khẩu vĩnh viễn cho gia chủ, mật khẩu dùng cho 1 lần duy nhất, mật khẩu có thời gian hiệu lực tùy chỉnh cho người thân hoặc bạn bè; mật khẩu bằng mã PIN và mật khẩu bằng Wifi. Điều này có nghĩa là dù người dùng đang ở cơ quan, đang đi du lịch hay ở bất cứ đâu chỉ cần tạo mật khẩu bằng ứng dụng di động và gửi cho người nhận từ xa là họ đã có ngay chiếc chìa khóa tạm thời để ra vào nhà.

Khóa cửa kết nối wifi là gì? Khóa cửa wifi có ưu điểm gì nổi bật? (2)

Bên cạnh những chức năng đóng mở cơ bản như một hệ thống khóa thông minh, khóa cửa kết nối wifi còn có nhiều ứng dụng vượt trội. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay phần chia sẻ dưới đây để sớm tìm ra lời giải đáp vì sao dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng đến thế.

Ưu điểm của Khoá cửa kết nối wifi?

  • Tính bảo mật cao

Khoá cửa kết nối wifi đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều người Việt. Bởi sản phẩm được tích hợp với những công nghệ bảo mật cực cao. Mỗi chiếc khoá còn được trang bị thêm hệ thống mã số ảo để tránh trường hợp bị lộ hoặc đánh cắp mật khẩu. Chính nhờ điều này giúp người dùng sở hữu không gian sống an toàn, tránh được hầu hết các loại rắc rối, rủi ro khi có đối tượng có ý định xâm nhập khi vắng nhà.

Khóa cửa kết nối wifi là gì? Khóa cửa wifi có ưu điểm gì nổi bật? (3)

  • Thiết lập dễ dàng

Các thiết lập của khóa cửa wifi được thực hiện trên thiết bị di động, với những thao tác cực đơn giản và dễ dàng, ai cũng có thể thực hiện được. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng cài đặt chế độ ra vào tự do (không cần mật khẩu) hoặc nâng cao bảo mật (chỉ chủ nhà hoặc quản lý cấp cao mới có thể mở cửa).

  • Cảnh báo kịp thời

Khoá cửa điện tử wifi còn có chức năng cảnh báo khi có các tác động vật lý tác động lên khoá, sản phẩm còn gửi cảnh báo thông qua Email, tin nhắn trên thiết bị di động cho chủ nhà. Qua đó giúp bạn kịp thời có phương án xử lí các sự cố và khả năng bảo vệ gia đình tốt hơn. Đây chính là 1 trong số những lý do chủ yếu khiến khoá cửa kết nối wifi ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Khóa cửa kết nối wifi là gì? Khóa cửa wifi có ưu điểm gì nổi bật? (4)

  • Sang trọng, hiện đại

Chưa dừng lại ở đó, các loại khóa cửa thông minh hiện nay đều có thiết kế rất sang trọng và tinh tế. Kết hợp với các cơ chế hoạt động ưu việt kể trên, sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giá trị và nâng cao chất lượng sống lên một tầm cao mới.

  • Xu hướng của thời đại

Sử dụng các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh đang là xu hướng mà ngày càng được nhiều người lựa chọn. Các tính năng nổi bật của sản phẩm giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và quản lý hiệu quả. Hơn thế nữa, đây cũng là cách giúp người dùng bảo vệ cuộc sống của bản thân và gia đình ở cấp độ cao. Do đó chọn khoá cửa wifi là quyết định sáng suốt bạn không nên chần chừ.

Khóa cửa kết nối wifi là gì? Khóa cửa wifi có ưu điểm gì nổi bật? (5)

Appotahome hiện là đơn vị chuyên cung cấp Khoá cửa kết nối wifi cùng với các phụ kiện khoá thông minh chất lượng tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đang mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng ngoài mong đợi cho đối tác/khách hàng vì hoạt động ổn định, đẹp sang và bảo mật vượt trội.

Nếu có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi  theo số 1900 3033 để có thêm tư vấn lắp đặt khoá cửa kết nối wifi cũng như về các sản phẩm tương tự với khóa cửa thông minh kể trên bạn nhé!

>>> Xem thêm: Khóa AN-1 Appota Home: “Siêu Phẩm” Khóa Cửa Thông Minh Wifi Trong Thời Đại 4.0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *