Top 5 khóa cửa vân tay có tay cầm hiện đại được yêu thích nhất

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa vân tay có tay cầm là sản phẩm được đánh giá dễ sử dụng, tiện dụng cho người dùng trong việc đóng/mở cửa. AppotaHome xin giới thiệu đến bạn top 5 mẫu khóa cửa thông minh vân tay có tay cầm tốt nhất hiện nay được người dùng đánh giá cao.

1. Khóa cửa vân tay có tay cầm Appota AN1

Được xem là một trong những sản phẩm khóa cửa nhà thông minh có đầy đủ các tính năng, được đánh giá là sản phẩm bảo mật nhất hiện nay. Khóa thông minh vân tay AN1 có thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng rất dày dặn, chất liệu cường lực chống rỉ tuyệt đối vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn vừa tạo thêm ấn tượng về thẩm mỹ đầu tiên cho chủ nhà.

Top 5 khóa cửa vân tay có tay cầm hiện đại được yêu thích nhất (1)

AppotaHome AN1 đang chứng minh khả năng chống trộm, chống phá khóa vượt bậc bằng nhiều công nghệ bảo mật cao từ IoT đến vật lý, được tích hợp trọn vẹn, tối ưu chức năng bảo vệ ngôi nhà. Trong khi khoá cửa truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm như ổ khóa cơ dễ dàng phá trong tích tắc, phải sử dụng nhiều lớp cửa trong, ngoài… AppotaHome AN1 xây dựng nhiều nấc chắn trong một khóa. Khóa AN1 được quản lý bằng vân tay, mã số (có thể xáo trộn để nâng mức an toàn), ứng dụng di động, chìa khóa cơ. Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

Ngoài yếu tố bảo mật cao, điều khóa AppotaHome AN1 tự tin nhất chính là khả năng tương tác với chủ nhà qua ứng dụng di động. Đó cũng là điểm khác biệt của AN1 với những khóa chỉ quản lý bằng vân tay, mã số, thẻ từ… Bởi giữa một ma trận các sản phẩm khóa thông minh hiện nay, không phải sản phẩm nào cũng được quản lý dễ dàng trên ứng dụng và có khả năng “giao tiếp” với chủ nhà.

2. Khóa cửa vân tay có tay cầm Kitos KT-P810

Top 5 khóa cửa vân tay có tay cầm hiện đại được yêu thích nhất (2)

Là sản phẩm khóa cửa thông minh vân tay có nhiều các tính năng hiện đại với giá thành phù hợp. Khóa Kitos KT-P810 được người dùng đánh giá cao về chất lượng với các tính năng nổi bật như:

– Dễ dàng cài đặt vân tay/ mật khẩu/ thẻ từ tạm thời cho khách

– Sử dụng công nghệ cảm biến vây tay đa điểm 360 tiên tiến

– Tự động khóa màn hình trong 120 giây khi nhập sai mật khẩu 05 lần

– Sử dụng chìa cơ chống sao chép tiêu chuẩn ANSI 5 chốt lỗ mộng

– Chốt trong chống xâm phạm không mong muốn dành cho chế độ riêng tư

– Báo hiệu người dùng khi pin yếu

– Cổng micro USB cấp nguồn khi hết pin

3. Khóa vân tay có tay cầm Kitos KT-P830

Là dòng khóa vân tay cho chung cư sử dụng công nghệ tự động tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi nhận diện đúng vân tay đã cài đặt, mô-tơ khóa tự động quay để mở cửa.

Tính năng chính:

– Tự động khóa màn hình trong 120 giây khi nhập sai mật khẩu 05 lần

– Sử dụng chìa cơ chống sao chép tiêu chuẩn ANSI 5 chốt lỗ mộng

– Chốt trong chống xâm phạm không mong muốn dành cho chế độ riêng tư

– Báo hiệu người dùng khi pin yếu

– Cổng micro USB cấp nguồn khi hết pin

– Sử dụng pin sạc vô cùng tiện lợi, khi sắp hết pin chỉ cần sạc đầy lại, giống như một chiếc pin điện thoại vậy.

– Thiết kế liền khối vô cùng sang trọng và thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế, chắc chắn cho ngôi nhà của bạn đến từ Model Kitos KT-P830.

4. Khóa vân tay có tay cầm UN-9000BWSK-F

Là một trong những thương hiệu khóa cửa lâu đời nhất trên thị trường Hàn Quốc hiện nay. Với hệ thống bảo mật thông minh và tiện lợi, sản phẩm giúp cho cuộc sống của con người trở nên an toàn và đơn giản hơn.

Top 5 khóa cửa vân tay có tay cầm hiện đại được yêu thích nhất (3)

Tính năng nổi bật:

– Khả năng đăng ký 100 thẻ từ, sử dụng màn hình có đèn LED hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng khi trời tối.

– Model này có hiển thị thêm 2 trạng thái “OPEN” & “LOCKED” trên bề mặt khóa sau khi thao tác. Để có thể nhận biết UN-9000BWSK-F có phải phiên bản quốc tế hay không, chúng ta nhìn ở hiển thị ký tự tiếng anh.

– Khóa cửa dụng nguồn điện là 8 pin AA (1,5v), khi pin yếu hệ thống sẽ có tín hiệu thông báo.
– Hệ thống bảo động có người đột nhập khi có hiện tượng phá khóa, hoặc cố tình nhập mã số sau vài lần nhập sai. Sau 5 lần quẹt mã vân tay sai, khóa sẽ phát báo động.

5. Khóa cửa vân tay có tay cầm YALE 4109

Có thể nói đây là sản phẩm hoàn hảo nhất khi tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại trên thị trường khóa. Khi sử dụng Yale YDM 4109, bạn có thể cài đặt chế độ phân quyền mở cửa giống khóa điện tử khách sạn để tiện cho việc quản lý ngôi nhà của mình.\

Top 5 khóa cửa vân tay có tay cầm hiện đại được yêu thích nhất (4)

Tính năng nổi bật:

– Bộ khóa cử dụng chìa khóa công nghệ CNC mới nhất. Chống sao chép, cậy mở, khoan cửa chống axit.

– Cảnh báo khi có hiện tượng xâm nhập bất thường

– Mở khóa, chia sẻ mã số từ xa dễ dàng

=> Trên đây là top 5 khóa cửa vân tay có tay cầm mà người dùng nên lựa chọn hiện nay, chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm khóa ưng ý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *