Cách phân biệt khóa cửa thông minh Yale chính hãng và hàng kém chất lượng

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh Yale là một trong những mẫu khóa cửa được người dùng lựa chọn nhiều và là một trong những thương hiệu uy tín nhất của ngành công nghiệp khóa điện tử hiện nay. Thế nhưng người dùng vẫn chưa thể phân biệt được đâu là sản phẩm khóa thông minh Yale chính hãng, đâu là hàng giả. Với mong muốn giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm khóa thông minh chính hãng, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được khóa thông minh Yale chính hãng.

Tổng quan về thương hiệu khóa cửa thông minh Yale

Khóa Yale được đánh giá là thương hiệu lâu đời trong nhành sản xuất khóa của thế giới. Lúc đầu chỉ là những sản phẩm khóa cửa truyền thống, khi công nghệ phát triển Yale cũng đồng thời cho ra đời các sản phẩm khóa thông minh đáp ứng được nhu cầu khắt khe và sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Cách phân biệt khóa cửa thông minh Yale chính hãng và hàng kém chất lượng (1)

Theo các số liệu thống kê, hiện nay khóa điện tử Yale cũng như các phụ kiện của nó có mặt ở hơn 165 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, thị trường lớn nhất của khóa Yale là Mỹ, Anh, các nước thuộc EU, Ấn Độ,…

Yale nổi tiếng với các sản phẩm có độ an toàn vượt trội hơn so với các dòng khóa khác, thân khóa được làm bằng chất liệu hợp kim inox 304 giúp khóa có độ bền cao, chống chịu va đập, cắt phá mà vẫn đảm bảo được cả thiết kế khóa hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, khóa điện tử Yale còn có chế độ an ninh cao giúp người dùng đảm bảo được độ an toàn tốt hơn cho gia đình.

Tham khảo: Top 4 khóa thông minh Yale giá tầm 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Cách nhận biết khóa cửa thông minh Yale chất lượng

1. Nhận biết qua thiết kế nhãn mác

Các sản phẩm khóa thông minh hàng nhái ngày nay được các cơ sở làm giả rất tinh vi và bán giá thành thấp để lừa đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, có những điểm khác biệt mà người dùng có thể nhận ra bằng mắt thường như:

Cách phân biệt khóa cửa thông minh Yale chính hãng và hàng kém chất lượng (2)

+ Nếu như sản phẩm hàng giả của khóa thông minh Yale do Trung Quốc sản xuất sẽ có in chìm số tổng đài của nước này: 400-800-7858. Người dùng có thể nhìn và quan sát bằng mắt thường, khi nhìn số này bạn có thể tìm kiểm trên google sẽ ra.

+ Các sản phẩm khóa Yale chính hãng không có in số chìm, mặt khóa cũng bóng và sang trọng hơn các sản phẩm khóa hàng nhái.

2. Kiểm tra giấy tờ của khóa

Khóa cửa thông minh Yale giấy tờ chứng nhận CO CQ để đảm bảo xuất xứ và chất lượng hàng hóa. Do đó, khi mua khóa cửa nhà thông minh thương hiệu này bạn cần yêu cầu công ty xuất trình đầy đủ giấy tờ CO CQ để tránh mua khỏi hàng nhái. Các sản phẩm khóa thông minh Yale được sản xuất và lắp ráp 100% tại nhà máy Yale đặt ở Hàn Quốc, do đó nếu thấy CO CQ không trùng khớp, bạn không nên mua bởi đó là hàng giả, hàng nhái của Yale.

Cách phân biệt khóa cửa thông minh Yale chính hãng và hàng kém chất lượng (3)

Ngoài ra, khóa cửa Yale còn được trang bị thêm tem chống giả và tem điện tử giúp bạn có thể xác định đảm bảo chất lượng của sản phẩm dễ dàng hơn.

Để thực hiện kiểm tra bạn có thể kiểm tra theo cách sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cao tem để lấy mã số bảo mật gồm 16 chứ số

Bước 2: Hãy xác định số serri trên tem gồm 10 kí tự

Bước 3: Tiến hành soạn tin: SP˽Mã số an ninh rồi gửi đến 8099

=> Khi thực hiện 3 bước quý khách sẽ nhận được thông báo: Cam on QK da su dung san pham Khoa dien tu Yale YDG 313 chinh hang. Thoi han bao hanh 24 thang ke tu ngay lap dat.

Cách này chính là cách hiệu quả nhất cho người dùng khi lựa chọn khóa cửa thông minh Yale.

3. Chọn địa chỉ bán khóa thông minh Yale hàng uy tín

Điều nữa khi lựa chọn khóa cửa thông minh Yale chính là địa chỉ bán hàng uy tín. Địa chỉ bán hàng uy tín cũng sẽ là 1 trong những yếu tố quyết định cho chất lượng khóa cửa gia đình nhà bạn. Nên chọn mua tại các nhà cung cấp khóa cửa thông minh cao cấp và uy tín.

Cơ sở uy tín sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm và hỗ trợ cho gia đình bạn khi khóa gặp vấn đề, sau thời gian bảo hành của hãng tại một số cơ sở vẫn sẽ hỗ trợ bảo hành thêm cho người dùng với mong muốn giúp người dùng có những trải nghiệm với khóa tốt hơn.

=> Khóa cửa thông minh Yale có nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội và đảm bảo được độ bảo mật nên rất phù hợp với các gia đình, văn phòng… Hy vọng những mẹo trên sẽ giúp gia đình bạn chọn được sản phẩm khóa đảm bảo uy tín chất lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *