Khóa AN-1 Appota home: “Siêu phẩm” khóa cửa thông minh wifi trong thời đại 4.0

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa AN-1 Appota home – “siêu phẩm’ khóa cửa thông minh wifi trong thời đại công nghệ 4.0; với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật khiến người dùng không thể qua.

Vậy khóa cửa thông minh wifi nói chung và Khóa AN-1 Appota home nói riêng mang đến lợi ích gì và vì sao nó lại được đánh giá cao như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Khóa cửa thông minh wifi có những ưu điểm gì?

Công nghệ Wifi là một hệ thống hoạt động dựa trên sóng vô tuyến không dây cho phép người dùng truy cập mạng internet ở một khoảng cách xác định mà không cần kết nối vật lý. Giờ đây chỉ cần một thiết bị điện tử có kết nối wifi là bạn đã có thể có muôn vàn cách để kết nối với thế giới xung quanh.

Khóa AN-1: "Siêu phẩm" khóa cửa thông minh wifi trong thời đại 4.0 1

Công nghệ wifi đã thay đồi cuộc sống của chúng ta

Trong gia đình, các loại khóa thông minh có kết nối wifi cũng đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã cũng như tính bảo mật cao của chúng. Phương thức hoạt động của dòng khóa này khá đơn giản: Ổ khóa sau khi được kết nối thông qua thiết bị gateway hoặc một bộ điều khiển trung tâm, người dùng sẽ điều khiển mở/khóa bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh. 

Với các loại khóa cửa thông minh wifi, cuộc sống của con người sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều khi mọi hoạt động đóng/ mở cửa của khóa thông minh sẽ được điều khiển mọi lúc, mọi nơi. Với khóa cửa kết nối wifi, người sử dụng hoàn toàn có thể:

  • Lưu trữ lịch sử ra/ vào ở bất cứ đâu mà không cần có mặt ở nhà. 
  • Khi khóa cửa và điện thoại được kết nối Wifi người dùng có thể biết được mọi hoạt động đóng/mở khóa thông qua ứng dụng trên điện thoại nhanh chóng. 
  • Hơn nữa, người dùng có thể thêm hoặc các mã bảo mật sinh trắc (vân tay, face ID) một cách dễ dàng nhất. 

Xem thêm: Mua khóa cửa bluetooth ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng?

Lưu ý khi chọn khóa cửa thông minh wifi

Giữa một ma trận rất nhiều các loại khóa thông minh trên thị trường hiện nay, nếu như không có kiến thức, hiểu biết về các loại khóa cửa thông minh, người dùng rất có thể sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không đầy đủ tính năng.

Chúng tôi gợi ý cho bạn một số lưu ý khi chọn mua như sau:

  • Kiểm tra thật kỹ kết nối của khóa

Điều đầu tiên cần ghi nhớ trước khi quyết định mua khóa cửa bằng điện thoại thông minh dùng wifi đó là bạn cần phải kiểm tra thật kỹ khả năng kết nối wifi của khóa. Hãy yêu cầu đại lý, chủ cửa hàng hử các tính năng kết nối với gateway, điều khiển khóa bằng ứng dụng điện thoại….

  • Kiểm tra các phương thức mở khóa

Hầu hết các loại khoá cửa kết nối wifi hiện nay đều được trang bị rất nhiều các phương thức mở khóa khác nhau như: vân tay, thẻ từ, mã pin,…vì thế hãy kiểm tra thật kỹ để đảm bảo chất lượng, sự an toàn khi sử dụng. 

  • Kiểm tra bảo hành, các chính sách hậu mãi

Hãy chú ý đó chính đến các chính sách bảo hành và hậu mãi của sản phẩm. Hãy yêu cầu người bán hàng kích hoạt bảo hành ngay khi bạn thanh toán tiền để tránh mua phải các sản phẩm bị trôi bảo hành, không rõ nguồn gốc.

Khóa cửa thông minh wif AN-1 Appta home có gì nổi bật?

Thị trường khóa thông minh trong những ngày cuối năm 2019 xuất hiện sản phẩm khóa thông minh mang tên AN-1 từ Appota Home. AN-1 Appota home sở hữu các tính năng, điểm ưu việt nổi bật:

Khóa AN-1: "Siêu phẩm" khóa cửa thông minh wifi trong thời đại 4.0 3

AN-1 – chiếc khóa thông minh dùng wifi đáng sở hữu nhất hiện nay 

  • AN-1 giúp bạn kiểm soát ngôi nhà của mình thông qua ứng dụng điện thoại ACheckin. Đặc biệt khóa AN-1 còn có tính năng tự động khóa cửa trong vòng 5s nếu như bạn quên không khóa cửa, đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối.
  • Tính năng cảnh báo từ xa duy nhất có trên khóa thông minh AN-1 Appota home. Người dùng có thể an tâm đi du lịch, xa nhà mà không lo khi có người mở cửa/ đóng cửa, đột nhật vào nhà. Vì tất cả các hành vi trên sẽ được thông báo trực tiếp đến điện thoại của bạn.
  • Bằng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất, khóa thông minh wifi AN-1 của AppotaHome đem đến những trải nghiệm tối đa cho người dùng, mang lại sự tiện lợi tối đa trong suốt quá trình sử dụng.
  • Một điểm nữa khiến khóa AN-1 trở thành chiếc khóa cửa wifi đáng sở hữu nhất hiện nay đó chính là chính sách bảo hành, lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp từ Appota Home. Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp, hỗ trợ bảo hành miễn phí từ 6- 12 tháng. 

Nếu vẫn đang băn khoăn trong việc chọn cho gia đình mình một chiếc khóa cửa thông minh wifi thì AN-1 Appota home chính là một sản phẩm công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đáng để sử dụng.

2 thoughts on “Khóa AN-1 Appota home: “Siêu phẩm” khóa cửa thông minh wifi trong thời đại 4.0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *