Khóa chống trộm thông minh là gì và những lưu ý khi lựa chọn

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa chống trộm thông minh là gì? đặc điểm và có những lưu ý khi lựa chọn khóa chống trộm thông minh gia đình, nhà nghỉ, khách sạn…. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé.

Khóa chống trộm thông minh là gì?

Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay, các sản phẩm khóa điện tử thông minh ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là các sản phẩm có tính năng chống trộm thông minh. Các tính năng chống trộm thông minh này được tích hợp trên chìa khóa xe máy, ô tô điển hình hơn là các sản phẩm khóa cửa thông minh. Sự phát triển này đã giúp cải thiện hơn cuộc sống của người dùng khi loại bỏ được những nỗi lo lắng về an ninh.  Khóa chống trộm thông minh ngày càng được lựa chọn nhiều và phát triển mạnh mẽ hơn.

Khóa chống trộm thông minh là gì và những lưu ý khi lựa chọn 1

Khóa chống trộm thông minh là sản phẩm khóa được tích hợp công nghệ chống trộm hiện đại, khi có bất cứ tác động nào từ bên ngoài khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo đến chủ nhà. Một số mẫu khóa cửa chống trộm cao cấp còn có khả năng cảnh báo đến điện thoại của nhà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Khóa chống trộm thông minh nổi bật với các tính năng hiện đại như: mở bằng nhiều phương thức khác nhau, tích hợp tính năng cảnh báo chống trộm, ứng dụng quản lý thông minh trên điện thoại…

Đặc điểm của khóa chống trộm

Khóa thông minh chống trộm có nhiều các tính năng hiện đại giúp người dùng tối đa hóa cuộc sống, đem đến sự hiện đại và đảm bảo hơn cho ngôi nhà. Khóa chống trộm thông minh khách sạn có những ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế hiện đại thông minh: thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với nội thất của nhiều gia đình

– Tích hợp nhiều tính năng hiện đại: Mở khóa tiện dụng bằng nhiều phương thức khác nhau không cần chìa khóa

– Cảnh báo chống trộm khi có hiện tượng bất thường trên khóa như: nhập sai mật khẩu nhiều lần, dấu vân tay không đúng, cạy phá….

– Chế độ bảo mật 24/7 đảm bảo độ an toàn cho chủ nhà

– Ngoài ra, một số khóa chống trộm thông minh nhà ở cao cấp còn tích hợp chức năng quản lý thông minh qua ứng dụng điện thoại, theo đó người dùng có thể theo dõi, chia sẻ mã số hay thậm trí mở cửa từ xa cho người thân bạn bè dễ dàng dù ở cách xa nhà hàng 100km. Điển hình như sản phẩm khóa AppotaHome AN1.

=> Điểm nổi bật nhất được người dùng đánh giá cao chính là khả năng chống trộm bảo mật của khóa, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm đi bất cứ đâu, ngủ ngon giấc mà không phải lo mất trộm xảy ra trong căn nhà của mình.

Kinh nghiệm chọn mua khóa chống trộm thông minh nhà nghỉ

Nổi tiếng với độ BẢO MẬT – AN TOÀN  nên khóa chống trộm thông minh nhanh chóng trở thành sản phẩm có nhiều lượt tìm kiếm, thị trường khóa cũng phát triển nhanh chóng. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm khóa chống trộm ở bất cứ đâu, nhưng để đảm bảo chất lượng và độ bền của khóa nên chọn lựa kỹ lưỡng. Khách hàng nên thực hiện chọn khóa chống trộm thông minh theo các bước sau:

Khóa chống trộm thông minh là gì và những lưu ý khi lựa chọn 2

Bước 1: Tìm hiểu về các sản phẩm khóa chống trộm trên thị trường. Ở bước này để người dùng có thể nắm rõ được các dòng sản phẩm khóa trên thị trường có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào.

Bước 2: Tìm hiểu về thương hiệu khóa: ở bước này chủ nhà có thể biết được những thương hiệu nào uy tín và được người dùng đánh giá cao, có sản phẩm khóa đảm bảo chất lượng

Bước 3; Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình: sau khi đã tìm hiểu về các sản phẩm trên thị trường lúc này chủ nhà có thể lựa chọn sản phẩm có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà mình.

Bước 4: Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, đây được xem là bước quyết định đến chất lượng của sản phẩm bởi mua khóa ở địa chỉ uy tín chủ nhà sẽ đảm bảo được chất lượng của khóa cũng như chính sách sau bán của cửa hàng.

=> Nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi mua khóa chống trộm thông minh để đảm bảo các tính năng và độ hoạt động ổn định của khóa.

Địa chỉ mua khóa chống trộm thông minh uy tín

Chủ nhà có thể tìm thấy hàng 100 địa chỉ bán khóa chống trộm thông minh chỉ với vài thao tác đơn giản, nhưng để đảm bảo chất lượng của khóa thì nên chọn các địa chỉ bán hàng có thương hiệu và nhận đánh giá cao từ khách hàng. AppotaHome là một trong những thương hiệu cung cấp khóa chống trộm thông minh uy tín nhất hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bằng việc tích hợp các công nghệ hiện đại, AppotaHome đã khẳng định khả năng BẢO MẬT của các sản phẩm khóa thông minh khi tối ưu hóa tính năng và độ tiện dụng tối đa cho người dùng. Trong khi các sản phẩm khóa truyền thống ngày càng bộc lộ nhược điểm dễ dàng phá khóa. Khóa thông minh AppotaHome lại được tích hợp những công nghệ bảo mật hàng đầu đem đến sự an toàn tuyệt đối cho các gia đình.

Khóa chống trộm thông minh là gì và những lưu ý khi lựa chọn 3

Cùng với đó khi mua khóa tại AppotaHome chủ nhà hoàn toàn an tâm với các chính sách tư vấn chắm sóc tại nhà. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn riêng cho đến khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình, được trải nghiệm các tính năng của sản phẩm ngay tại nhà. Đảm bảo tất cả các sản phẩm đều chính hãng 100%, độ bền cao, chất lượng hoàn hảo.

AppotaHome cam kết mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *