Các mẫu khóa cửa thông minh sử dụng chip bảo mật kép tốt nhất

Khóa Cửa Thông Minh Tin Tức Khác

Khóa cửa thông minh sử dụng chip bảo mật kép có độ bảo mật cao giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, tránh những xâm phạm bất thường trên cửa. Dưới đây là 3 mẫu sản phẩm tốt nhất hiện nay cho bạn lựa chọn.

Khóa cửa Aqara N100

Là một trong các mẫu khóa thông minh tương thích với hệ Apple Homekit & Mijia, Aqara N100 có nhiều đột phá mới về chức năng, độ bền và tính liên kết thông minh. Tích hợp nhận dạng vân tay bán dẫn 3D Khóa cửa thông minh Aqara N100 sử dụng nhận dạng vân tay bán dẫn 3D. Thiết kế rãnh độc đáo, diện tích nhận dạng vân tay lớn không chỉ nhanh chóng nhận diện vân tay mà còn an toàn và đáng tin cậy hơn so với mở khóa quang học truyền thống.

Các mẫu khóa cửa thông minh sử dụng chip bảo mật kép tốt nhất 1

  • Tốc độ nhận dạng dấu vân tay là ≤300ms và tỷ lệ nhận dạng cao tới 98,7%.
  • Hỗ trợ cơ sở dữ liệu dấu vân tay phong phú, thuật toán nhận dạng điểm kết hợp hình ảnh, nhanh hơn và an toàn hơn.
  • Mỗi chip có tính năng bảo mật riêng cho phép mã hóa tất cả nội dung qua giao tiếp Bluetooth. Chip bảo mật Apple (MFi) có thể mã hóa dữ liệu từ đầu đến cuối. Dữ liệu sử dụng của người dùng sẽ không được tải lên đám mây của Apple và không thể chia sẻ để bảo vệ hiệu quả thông tin người dùng.
  • Khóa cửa thông minh Aqara N100 sử dụng xi lanh khóa loại C cao cấp nhất trong tiêu chuẩn lõi chống trộm cơ học. Trong khi hộp số ly hợp được đặt ở giữa thân khóa, chip điều khiển chính được đặt trên bảng điều khiển phía sau.
  • Có khả năng báo động khi phát hiện sai vân tay/mật khẩu. Nếu khóa bên ngoài bị hỏng, cơ chế báo động sẽ được kích hoạt ngay lập tức.
  • Sáu phương pháp mở khóa phong phú có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, bao gồm: Mở khóa nhận dạng vân tay Mở khóa mật khẩu thông thường, mở khóa nhanh NFC và mở khóa Bluetooth Mở khóa ảo tối đa 20 bit.

Khóa cửa thông minh AQUARA N200

  • Là sản phẩm khóa cửa thông minh có tích hợp chip bảo mật kép Mijia và Apple Homekit, chip kép được tích hợp trong sản phẩm để đạt được kiểm soát sinh thái kép và bạn cần biết các điều kiện đối với nhãn hiệu chứng nhận của Apple Apple HomeKit.

Các mẫu khóa cửa thông minh sử dụng chip bảo mật kép tốt nhất 2

  • Khóa thông minh này mới chỉ vượt qua 3% đạt chứng nhận bảo mật cao của Apple homeKit.
  • Là sản phẩm khóa được đánh giá có độ nhận diện nhanh chóng và chính xác, nhận dạng một tay, cách mạng hóa cách truyền thống để mở cửa.
  • Sử dụng xi lanh khóa thông minh cao cấp nhất trong tiêu chuẩn xi lanh chống trộm cơ khí.
  • Ngoài tính năng mở khóa nhận dạng vân tay và mở khóa mật khẩu thông thường, nó còn hỗ trợ điện thoại di động Xiaomi và vòng đeo tay Xiaomi mở khóa nhanh NFC, áp dụng công nghệ mã hóa chip bảo mật Mijia, ngăn chặn hiệu quả việc sao chép và đảm bảo an ninh.
  • Âm lượng chuông cửa có thể được điều chỉnh để tùy chỉnh âm lượng phù hợp với bạn nhất. Nếu bạn truy cập cổng Bluetooth và Ứng dụng Mijia, khi khách đến bấm chuông cửa, bạn cũng có thể đồng bộ hóa thông báo từ xa và bạn không còn sợ bỏ lỡ khách truy cập

Khóa cửa thông minh Mijia Youth Edition

Được thiết kế với màu đen sang trọng phù hợp với tất cả các loại cửa. Mặt trước của khóa được làm bằng kính cường lực chống nổ IML acrylic, nửa trên của của mặt khoá là hàng phím số được thiết kế ẩn. Khu vực bàn phím được thiết kế dạng cảm ứng và có đèn nền, tích hợp hoàn toàn ẩn trong bảng điều khiển.

Các mẫu khóa cửa thông minh sử dụng chip bảo mật kép tốt nhất 3

  • Cảm biến phát hiện chèn khóa có thể nhận diện các trường hợp lỗ khoá bị chèn bất thường liên tiếp trong thời gian dài, một thông báo báo động sẽ được phát ra để cảnh báo cho bạn.
  • Cảm biến phát hiện chấn động bảng điều khiển sẽ gửi một thông báo cảnh báo khi phát hiện bảng điều khiển đang bị rung.
  • Cảm biến phát hiện các cập nhật trạng thái khác nhau của khóa cửa và có thể ngay lập tức để lại một bản ghi nhật ký trên điện thoại của người dùng và đồng thời thông báo các tin nhắn liên quan.
  • Cảm biến phát hiện trạng thái chốt khóa sẽ nhắc nhở người dùng khi chốt trong tình trạng bị mở (unlock)
  • Tinh năng bảo mật cao: Với tính năng mở khóa từ xa mật khẩu được gửi đi chỉ được sử dụng 1 lần, đảm bảo tính an toàn. Bên cạnh đó khóa cửa được tích hợp chip mã hóa Mijia giúp xác thực, bảo vệ dữ liệu tốt hơn.

=> Trên đây là 3 sản phẩm khóa cửa thông minh sử dụng chip bảo mật kép được lựa chọn nhiều hiện nay chủ nhà có thể lựa chọn làm cửa bảo mật cho gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *