Khóa cửa thông minh và địa chỉ mua khóa thông minh uy tín nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Khoá cửa thông minh là gì? Sử dụng khoá thông minh có những lợi ích gì? Địa chỉ mua khóa thông minh uy tín nhất hiện nay? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé.

Khóa cửa thông minh và những lợi ích nổi bật

Khóa cửa thông minh là một trong số các loại khóa cửa điện tử. Nói một cách đơn giản hơn, khoá cửa thông minh là khoá cửa được tích hợp nhiều các tính năng công nghệ thông minh. Qua đó nâng cao độ bảo mật, an toàn và tối ưu hoá nhiều nhất cho người sử dụng.

Khóa cửa thông minh và địa chỉ mua khóa thông minh uy tín nhất 1

Khóa thông minh AppotaLock của AppotaHome 

Lợi ích khi sử dụng khoá cửa thông minh

Hiện nay, khóa cửa thông minh được sử dụng như là một như một nhu cầu thiết yếu. Vì những lợi ích mang lại cho cuộc sống của người sử dụng. Các lợi ích phải kể tới như:

Tiết kiệm thời gian mở khoá

Nếu các loại khoá truyền thống thường mất ít nhất là vài phút để mở cửa thì các loại khoá thông minh chỉ mất tới 0.25 giây để mở cửa.

Khóa cửa thông minh và địa chỉ mua khóa thông minh uy tín nhất 2

Sau khi gia chủ vào nhà, cửa thông minh còn tự động khoá nếu sau 5 giây mà bạn chưa khoá cửa.

Không còn phải mang theo khoá bên mình, chẳng còn lo mất chìa khoá

Nếu như khóa cửa truyền thống thì bạn đi đâu cũng cần phải mang theo chìa khóa kè kè bên mình. Nguy cơ mất chìa khoá là cực kì cao và luôn tiềm ẩn. Chưa kể tới việc bất tiện khi luôn phải mang theo bên mìn, vừa nặng, vừa lỉnh kỉnh.

Sau khi tìm được dia chi mua khoa thong minh, và quyết định sử dụng loại khoá này. Bạn sẽ vĩnh việt những phiền phức mà khoá truyền thống mang lại. Giờ đây chỉ cần tận hưởng cuộc sống trong từng giây phút mà không bao giờ còn phải lo mất khoá.

Tài sản và các thành viên trong gia đình bạn được bảo vệ ở cấp độ cao nhất

Là những thiết bị công nghệ cao, những chiếc khoá cửa thông minh mang đến cho người dùng những tính năng bảo mật, an ninh tối tân nhất. Ngoài bạn và những người trong gia đình (hoặc được phân quyền, như người nhà, người giúp việc, …) thì chẳng ai có thể mở cửa để bước vào ngôi nhà của bạn. Trừ khi được bạn cho phép.

Việc sử dụng khoá thông minh cũng khiến những kẻ có ý định nhòm ngó căn hộ của bạn phải đắn đo và suy nghĩ lại. Vì ngay cả những hacker hoặc thợ khoá chuyên nghiệp nhất cũng phải “đau đầu” cũng chẳng thể mở nổi.

Quản lý trạng thái và nhật ký đóng/mở cửa

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khóa thông minh, tuy nhiên chỉ có một số loại khoá cửa điện tử có chức năng quản lý trạng thái hiện tại và nhật ký đóng mở cửa.

Khóa cửa thông minh và địa chỉ mua khóa thông minh uy tín nhất 3

Do đó khi lựa chọn sử dụng loại khoá thông minh này, các bạn nhất định phải tìm những dia chi mua khoa thong minh uy tín và hỏi rõ về tính năng này trước khi lắp đặt.

Dễ dàng sử dụng, có thể mở cửa bằng nhiều cách

Bên cạnh việc sở hữu công nghệ bảo mật, an ninh tối tân thì việc dễ dàng sử dụng cũng là điểm nhấn khiến khoá thông minh được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Ngay cả người cao tuổi và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng ngay lập tức, chỉ cần hướng dẫn 1 lần duy nhất.

Ngoài ra, các loại khoá thông minh còn cho phép người dùng mở cửa với nhiều tuỳ chọn như: mở bằng vân tay, mở cửa bằng thẻ từ, mở cửa bằng điện thoại di dộng hoặc mở bằng chìa khoá cơ như các loại khoá truyền thống.

Nâng tầm căn hộ của gia đình

Các loại khoá thông minh thường được thiết kế với các mẫu mã hiện đại, công nghệ cao, kiểu dáng sang trọng. Do đó khi sử dụng các loại khoá điện tử này, căn hộ của bạn đã được nâng cấp nên một tầm cao mới.

Địa chỉ mua khoá thông minh uy tín nhất hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng và công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về mua bán, lắp đặt các loại khóa cửa thông minh. Thế nhưng công ty công nghệ phân phối thì chỉ có duy nhất Appota Home. Nhờ vào các lợi thế công nghệ, AppotaHome mang đến những giải pháp bảo mật tuyệt đối cho gia đình bạn. Tự hào là một địa chỉ bán và lắp đặt khóa thông minh uy tín.

Khóa cửa thông minh và địa chỉ mua khóa thông minh uy tín nhất 4

Mỗi sản phẩm khóa cửa thông minh chúng tôi bán ra phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Đẳng Cấp, An Toàn, Tiện Lợi, Bảo Mật Tuyệt Đối

AppotaHome là dia chi mua khoa thong minh không chỉ bán một bộ sản phẩm khóa cửa thông minh cụ thể, mà còn cam kết tạo ra giải pháp toàn diện nhất cho nhu cầu đảm bảo an ninh và tiện nghi của cuộc sống hiện đại. Chúng tôi khao khát trở thành người đồng hành cùng mọi gia đình và doanh nghiệp Việt!

Lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm của Appota Home?

  • Hỗ Trợ tận tình 24/7
  • Miễn phí Tư Vấn và Lắp Đặt
  • Giao Hàng Toàn Quốc
  • Tỷ Lệ Hài Lòng 99.9%

Các Sản Phẩm An Ninh được cung cấp bởi Appota Home:

Khóa cửa thông minh AN1

Phụ kiện khoá thông minh AS1

Khoá du lịch (sắp ra mắt)

Mọi Nhu Cầu Của Quý Độc Giả, Xin Vui Lòng Liên Hệ AppotaHome:

Địa Chỉ: Tòa nhà Appota, số 11, ngõ 71 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc: Tầng 10,198 Đường 3/2 P12 Q10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 3033

Email: info@appotahome.com

Xem thêm bài viết: https://news.appotahome.com/mua-khoa-cua-thong-minh-o-ha-noi-ban-can-luu-y-nhung-gi/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *