Những tiêu chí chọn khóa cửa nhà thông minh tốt và phù hợp nhất

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khoá cửa nhà thông minh là một sản phẩm công nghệ cao và rất được ưa chuộng hiện nay. Để lựa chọn được khóa thông minh cho nhà vừa bảo mật cao, tính năng tốt mà giá cả phải chăng, bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo qua những tiêu chí lựa chọn dưới đây nhé:

Tính mở khoá bằng vân tay

Khi chọn khoá cửa nhà thông minh thì tiêu chí đầu tiên cần chú ý đó chính là tính năng mở khoá bằng vân tay. Một đầu đọc cảm biến nhanh và nhạy thì độ hiệu quả và an toàn càng cao. Tùy vào từng hãng sản xuất và các loại khóa khác nhau sẽ cho chất lượng của ổ cảm biến đọc vân tay có tốc độ đọc khác nhau.

Để đánh giá được tính năng này thì điểm bạn cần chú ý là công nghệ nhận diện vân tay.

Những tiêu chí chọn khóa cửa nhà thông minh tốt và phù hợp nhất (1)

Ở thời kì đầu, công nghệ quang học rất được ưa chuộng. Tuy nhiên theo thời gian, nhiều công nghệ khác được nghiên cứu và phát triển hơn. Trong số đó có thể kể đến công nghệ điện dung và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, Smartphone…

Các tính năng của khóa cửa nhà thông minh

Bên cạnh tính năng của cửa khóa thông minh là sử dụng vân tay để mở khóa. Các tính năng cần chú ý khác như khóa mật mã, cảm biến vật lý chống trộm, quản lý từ xa, mở khoá bằng điện thoại… giúp tăng cường bảo mật.

Có thể chia các tính năng sản phẩm thành:

  • Các chức năng mở cửa:

– Mở cửa bằng vân tay

– Mở cửa bằng mã số

– Mở cửa bằng smartphone

– Mở cửa bằng chìa khoá cơ

Ngoài ra hiện nay các loại khoá cửa thông minh đã có cả mở rộng mở cửa bằng Bluetooth (hiện đại nhất là công nghệ bluetooth 5.0), điều khiển từ xa …

Những tiêu chí chọn khóa cửa nhà thông minh tốt và phù hợp nhất (2)

  • Các tính năng an ninh:

– Cảnh báo chống trộm

– Cảnh báo cháy nổ

– Lưu trữ lịch sử mở cửa về điện thoại

– Tự khóa sau 5s

– Cài đặt hệ thống mã số ảo chống hacker, chống nhìn trộm…

Thường thì khóa cửa điện tử càng tốt thì càng tính hợp nhiều tính năng an ninh. Tuy nhiên nếu chọn mua, bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm tính năng phù hợp khi mua khoá cửa nhà thông minh.

Tính thẩm mỹ của khóa cửa

Tính thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn khóa thông minh cho nhà. Một sản phẩm vừa bảo mật, vừa mang tính công nghệ cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì chắc chắn ai cũng sẽ hài lòng khi sử dụng.

Những tiêu chí chọn khóa cửa nhà thông minh tốt và phù hợp nhất (3)

Tính thẩm mỹ được thể hiện ở vẻ bề ngoài của chiến khoá. Bề ngoài được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Màn hình của khóa cửa có được sử dụng kính cường lực hay không, màn hình được thiết kế theo phong cách phẳng hay cong… Tính thẩm mỹ của những chiếc khoá thông minh đang ngày càng được chú trọng để bắt kịp thị hiếu ngày một cao của người dùng.

Cấu trúc khóa cửa thông minh cho nhà

Bên cạnh các tính năng mở, tính năng an ninh và thiết kế thì cấu tạo thân khóa cũng rất quan trọng. Thiết kế một chốt, ba hay là năm chốt… càng có nhiều chốt thì độ an toàn của sản phẩm sẽ càng cao.

Ngoài ra, chất liệu cấu tạo cũng là một trong số những yếu tố quyết định ảnh hưởng tới cấu trúc khóa có đủ an toàn và chắc chắn hay không. Bởi dù nhiều chốt nhưng làm bằng chất liệu kém, pha trộn thì kẻ gian cũng có thể phá khóa cực kì dễ dàng.

AN1 – Khóa cửa nhà thông minh chất lượng tốt 2020

Những tiêu chí chọn khóa cửa nhà thông minh tốt và phù hợp nhất (4)

Qua các tiêu chí vừa nêu trên, chúng tôi xin giới thiệu khoá cửa thông minh AN-1 chất lượng cao được cung cấp bởi công ty công nghệ cao Appota.

  • Khả năng đọc vân tay nhạy lên tới 0,25s. Ứng dụng công nghệ điện dung hiện đại nhất hiện nay. Phân tích vân tay chủ nhà qua đường vân tay và cảm biến cơ thể điện dung nên không thể bị làm giả.
  • Khả năng mở cửa linh hoạt với 5 cách: vân tay, mã số, chìa cơ, Bluetooth và smartphone. Các tính năng thường xuyên được update và phát triển, đảm bảo tính bảo mật cao nhất cho người dùng
  • Tính thẩm mỹ cao mang nét ấn tượng, tinh tế và hiện đại
  • Lõi khóa Cấp độ C cao cấp, chìa khóa chống sao chép giúp gia đình bạn được bảo vệ ở cấp độ cao nhất
  • Thân khoá được sản xuất với tiêu chuẩn 6068, 5 chốt chống phá. Cùng với thân khoá được làm từ hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/Kính cường lực sẽ đảm bảo tính bảo mật cực cao cho ngôi nhà của bạn

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo “Mẫu khóa cửa nhà thông minh cho từng loại cửa được yêu thích hiện nay” TẠI ĐÂY

Trên đây là những tiêu chí chọn khóa thông minh cho nhà tốt nhất. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và đừng quên truy cập website https://appotahome.com/ để hiểu hơn sản phẩm khoá cửa nhà thông minh AN1 chất lượng cao của Appota Lock.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *