Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi là loại hiện đại nhất hiện nay?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh wifi về bản chất là một ổ khoá thông minh được bổ sung thêm chức năng điều khiển thông qua wifi. Do đó để chọn được khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi tốt nhất thì phải là khoá thông minh chính hãng và uy tín.

Hỏi

Dạo gần đây tôi thấy rất nhiều gia đình bạn bè sử dụng khóa thông minh có kết nối với wifi nên tôi cũng tò mò tìm hiểu xem thế nào. Nghe nói nó rất thuận tiện, hiện đại lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi là loại hiện đại nhất hiện nay? 1

Vậy xin cho tôi hỏi khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi có phải là loại hiện đại nhất hiện nay hay không? Gia đình tôi có nên mua về sử dụng hay không? Tôi xin cảm ơn.

hoangha***@gmail.com

Đáp

Kính chào bạn hoangha,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chúng tôi. Để trả lời câu hỏi “Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi có phải là loại hiện đại nhất hiện nay?”, mời bạn cùng quý vị tìm hiểu dưới đây:

Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi có phải là loại hiện đại nhất hiện nay?

Khóa cửa thông minh kết nối wifi là loại khoá được trang bị thêm tính năng mở rộng wifi. Tức là ngoài việc có đầy đủ các chức năng của một chiếc khoá thông minh. Thì sẽ cho phép người dùng có thể điều khiển, quản lý khoá thông qua wifi. Nói theo một cách khác là người dùng có thể đóng, mở, kiểm tra lịch sử ra vào của khoá không giới hạn khoảng cách. Dù bạn đang ở quán cà phê, ở văn phòng hay du lịch ở phía bên kia quả địa cầu. Thì bạn vẫn có thể thao tác đầy đủ chức năng với chiếc khoá ở nhà. Chỉ cần bạn có mạng internet.

Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi là loại hiện đại nhất hiện nay? 2

Tính đến thời điểm hiện tại thì khóa cửa điện tử thông minh kết nối wifi là thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Và cũng là sản phẩm được người dùng yêu thích và đánh giá cao nhất. Bởi tính tiện lợi và thông minh.

Cách chọn khóa cửa thông minh wifi chất lượng tốt

Như đã đề cập ở trên, khoá cửa kết nối wifi về bản chất là một ổ khoá thông minh, có thêm chức năng điều khiển thông qua wifi. Do đó để chọn được loại khóa tốt nhất thì phải là khoá thông minh chính hãng và uy tín.

Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi là loại hiện đại nhất hiện nay? 3

  • Lõi trục khoá: chắc chắn và được thiết kế nhiều lớp chốt bảo vệ.
  • Vẫn có khả năng hoạt động như một khoá cơ truyền thống.
  • Mở khoá bằng vân tay. Đảm bảo tính thuận tiện và có độ bảo mật cao
  • Chống phá khoá. Hệ số an toàn càng cao, khả năng ngăn chặn việc mở cửa bằng bạo lực càng lớn.
  • Ứng dụng quản lý tốt, kết hợp với các phụ kiện nhà thông minh khác
  • Xác định vị trí và loại cửa
  • Quan tâm đến thẩm mỹ của khoá
  • Giá cả sản phẩm
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín mua khóa cửa thông minh
  • Và cuối cùng là có khả năng mở khóa cửa thông minh bằng wifi hoặc bluetooth

Địa chỉ cung cấp khóa tốt với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn

Appota Home là một trong số những nhà cung cấp khoá nổi tiếng hiện nay. Và là địa chỉ được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt đối với dòng khóa cửa thông minh wifi AN1.

Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi là loại hiện đại nhất hiện nay? 4

Ứng dụng quản lý của hãng cũng được đánh giá cao bởi

+ Lịch sử đóng/ mở khoá. Giúp quản lý dễ dàng tình trạng đóng/ mở cửa theo thời gian thực.

+ Thông báo – giúp cảnh báo tức thời tình trạng khoá, cũng như các trường hợp nhập sai mật khẩu/ vân tay hay phát hiện cạy phá khoá cửa.

+ Mở khoá bằng Bluetooth/wifi. Khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app giúp người dùng có thể can thiệp và kiểm soát dù ở bất cứ nơi đâu.

+ Tạo mật khẩu tạm thời – đây phải là tính năng bắt buộc cần có trong ứng dụng! Bạn có thể chủ động chia sẻ mật khẩu tạm thời có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định trong nhiều trường hợp trong cuộc sống mà không bị lộ mật khẩu chính.

+ Quản lý theo từng thành viên – Quản lý theo phân quyền mang lại nhiều lợi ích với định danh rõ ràng, giúp bạn có thể tối ưu quản lý hơn đối với gia đình có nhiều thành viên hay sử dụng cho văn phòng làm việc với nhiều nhân viên sử dụng.

Khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi là loại hiện đại nhất hiện nay? 5

Chính sách hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng tối đa

Cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, có nhiều ưu đãi. Và chế độ hậu mãi tốt, Appota Home là địa chỉ uy tín cung cấp khóa cửa điện tử thông minh kết nối wifi trên thị trường hiện nay. Mỗi khách hàng sẽ có một tư vấn viên và một nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trọn đời. Để đảm bảo trong trường hợp có phát sinh bất cứ vấn đề gì, bạn sẽ được giải quyết một cách tận tâm và nhanh chóng nhất.

Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng cho tất cả các sản phẩm của hãng. Cùng với đó là hỗ trợ bảo trì trọn đời. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp khóa cửa thông minh kết nối trực tiếp wifi thì đây là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *