Phân biệt khóa cửa vân tay bluetooth cao cấp với khóa kém chất lượng

Khóa Cửa Thông Minh

Làm thế nào, dựa vào đâu để có thể phân biệt được ổ khóa cửa vân tay bluetooth cao cấp với mẫu khóa giá rẻ, khóa kém chất lượng? Hãy cùng theo dõi bài viết này cùng chúng tôi nhé.

Ổ khóa cửa vân tay Bluetooth là sản phẩm được đánh giá có độ bảo mật và tiện dụng cao nhất hiện nay. Khóa có thể kết nối với điện thoại giúp người dùng có thể mở cửa từ xa và theo dõi lịch sử của khóa cửa. Tuy nhiên, vì sự ưa chuộng mà sản phẩm khóa cửa vân tay bluetooth cao cấp bị làm giả làm nhái ngày càng nhiều, các mẫu khóa được làm tinh xảo khiến người dùng khó có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng hay không?

Phân biệt khóa cửa vân tay bluetooth cao cấp với khóa kém chất lượng 1

Dưới đây, AppotaHome sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt khóa cửa thông minh vân tay bluetooth chính hãng và hàng nhái

1. Kiểm tra kỹ thiết kế và lớp phủ bên ngoài của khóa

Các sản phẩm ổ khóa vân tay cao cấp tích hợp bluetooth cao cấp được làm từ công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên sẽ có thiết kế sang trọng và đảm bảo chất lượng.

Phân biệt khóa cửa vân tay bluetooth cao cấp với khóa kém chất lượng 2

+ Khóa có thiết kế hiện đại

+ Khóa có đường nét sắc sảo, tính tế

+ Lớp vỏ của khóa sáng bóng, hiện đại

+ Thông tin trên khóa được in sắc nét, không mờ không lem

Khi so sánh giữa các sản phẩm khóa cửa chính hãng cao cấp và khóa hàng nhái kém chât lượng chủ nhà sẽ dễ dàng nhận thấy những điểm khác nhau giữa 2 mẫu khóa này.

2. Thử độ nhạy của cảm ứng vân tay

Phân biệt khóa cửa vân tay bluetooth cao cấp với khóa kém chất lượng 3

Các sản phẩm khóa cửa thông minh bluetooth có độ cảm ứng siêu nhạy, tốc độ nhận diện của các mẫu khóa này chỉ mất 0.5s. Khi đã thực hiện cài đặt vân tay thành công chủ nhà chỉ cần chạm nhẹ khóa sẽ tự động nhận diện và mở khóa ngay lập tức. Khóa còn có khả năng lưu trữ lên đến 200 vân tay giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thêm vân tay cho các thành viên trong gia đình. Trong trường hợp vân tay nhập quá 5 lần không đúng khóa sẽ có cảnh báo đến người dùng giúp đảm bảo mức độ an toàn cao nhất.

Các sản phẩm khóa vân tay hàng nhái sẽ có độ nhạy cảm ứng kém, khóa sẽ có mức độ nhận diện kém hơn và thường không được đảm bảo an toàn như các sản phẩm chính hãng. Khóa sẽ dần mất đi độ nhận diện theo thời gian.

3. Ổ khoá cửa vân tay bluetooth cao cấp có chứng nhận và địa chỉ

Các sản phẩm khóa cửa chính hãng thường sẽ có giấy kiểm định rõ ràng và địa chỉ cơ sở bán hàng công khai, người mua có thể qua trực tiếp lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm.

Các sản phẩm hàng nhái sẽ có xuất sứ nguồn gốc không rõ ràng, cơ sở bán hàng cũng không có địa chỉ rõ ràng và giấy tờ kèm theo. Các cơ sở bán hàng kém chất lượng sẽ luôn dùng chiêu trò để người tiêu dùng đặt hàng online và không có chính sách bảo hành cho người dùng.

Phân biệt khóa cửa vân tay bluetooth cao cấp với khóa kém chất lượng 4

4. Chính sách bảo hành sau mua và giá cả

Thông thường, các nhà bán khóa cửa thông minh chính hãng sẽ có chính sách bảo hành và hỗ trợ rõ ràng cho người dùng để đảm bảo chất lượng của khóa luôn được hoạt động ổn định nhất. Khi khách hàng gặp vấn đề khóa sẽ được cửa hàng hỗ trợ ngay lập tức, các sản phẩm khóa cửa chính hãng cũng sẽ có độ bảo mật cao đảm bảo các nguồn điện cao sẽ không tác động được.

Ngược lại, khóa cửa hàng nhái kém chất lượng sẽ không được bảo hành theo đúng quy định. Khi mua người dùng được tư vấn chính sách bảo hành nhưng khi khóa hỏng liên hệ chẳng thấy người bán đâu. Khóa sử dụng sau một thời gian sẽ xuống cấp và ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

=.> Để có thể mua được các sản phẩm ổ khóa cửa bluetooth cao cấp chính hãng chủ nhà hãy tìm hiểu thật kỹ và đến địa chỉ bán hàng uy tín để mua. Và nhớ đừng nên ham khóa vân tay giá rẻ bởi có thể đó là hàng kém chất lượng nhé.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/tong-hop-cac-dia-chi-ban-khoa-cua-bluetooth-uy-tin-nhat-hien-nay/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *