Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm có gì hay mà được lựa chọn?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm có gì tốt và an toàn đến mức nào mà nhiều người lại chuyển sang dùng đến vậy? Để giải đáp cho câu hỏi đó, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Tình trạng an ninh đáng báo động hiện nay

Theo như báo cáo của công an, hiện trạng trộm cắp ngày càng phức tạp hơn, có khoảng 150 vụ trộm cắp tài sản, chiếm từ 45% đến 50% số vụ phạm pháp hình sự xảy ra ). Qua phân tích các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn thì loại tài sản mất trộm phổ biến là xe mô tô, điện thoại di động, tiền, vàng,… các đối tượng lợi dụng sự sơ hở của người dân trong việc bảo quản, trông coi tài sản, sử dụng các dụng cụ chuyên dùng như kiềm cộng lực, cây đoản bẻ khóa để phá khóa cửa đột nhập vào nhà lấy đi cùng lúc nhiều tài sản, nhất là vào thời điểm công nhân, học sinh, sinh viên, người lao động đi làm, thời điểm ban đêm.

Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm có gì hay mà được lựa chọn? 1

Thời gian tới tình hình trộm cắp tài sản sẽ hoạt động phức tạp, việc trông coi tài sản lỏng lẻo nên đối tượng có điều kiện để thực hiện hành vi phạm tội.

=> Chính vì vậy mà các gia đình cần phải có sự trang bị các biện pháp an ninh cho gia đình mình để đảm bảo an toàn tốt hơn cho gia đình, đặc biệt là các sản phẩm khóa chống trộm thông minh.

Cơ chế hoạt động của khóa cửa thông minh vân tay

Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm là sản phẩm khóa điện tử cao cấp có tích hợp các tính năng chống trộm hiện đại giúp chủ nhà đảm bảo đươc độ an toàn hơn cho gia đình. Các sản phẩm khóa cửa chống trộm cũng có đầy đủ các tính năng tiện dụng mà người dùng cần.

Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm có gì hay mà được lựa chọn? 2

Như việc chủ nhà có thể mở khóa bằng nhiều các phương thức khác nhau từ vân tay, mã số, thẻ từ cho đến ứng dụng điện thoại hiện đại nhất ngày nay. Chủ nhà sẽ hoàn toàn gạt bỏ được những nỗi lo về chìa khóa cơ thông thường, thay vào đó là sự tiện lợi và cảm giác an tâm hơn.

Các mẫu khóa chống trộm có thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp đem đến cho các gia đình vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng và tạo thêm điểm nhấn cho cánh cửa nhà bạn. Trên thân khóa sẽ được tích hợp chế độ cảnh báo, khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo khi có hoạt động bất thường trên khóa đảm bảo an toàn cho gia đình.

Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm có gì hay mà được lựa chọn? 3

Với những mẫu khóa chống trộm cao cấp sẽ có khả năng tích hợp trên ứng dụng điện thoại. Theo đó, thông qua ứng dụng điện thoại chủ nhà sẽ có thể quản lý được ổ khóa nhà mình thông qua ứng dụng. Khóa sẽ có cả báo đến điện thoại của chủ nhà khi có hoạt động bất thường đảm bảo tuyệt đối độ bảo mật.

Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm có gì hay mà được lựa chọn? 4

=> Khóa cửa chống trộm thông minh chính là giải pháp hoàn hảo cho các gia đình hiện nay có thể đảm bảo được an toàn cho gia đình trước tình trạng trộm cắp diễn biến phức tạp như hiện nay.

Cách lựa chọn khóa cửa vân tay thông minh an toàn

Nhu cầu của người dùng với các sản phẩm khóa vân tay cao cấp ngày càng nhiều nên các nhà sản xuất cũng nhanh chóng đưa ra các sản phẩm khóa hiện đại đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. Tuy nhiên, thị trường khóa càng phát triển thì việc hàng giả hàng nhái xuất hiện càng nhiều hơn nên khi chọn mua khóa thông minh vân tay chống trộm chủ nhà cần phải lưu ý để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Khóa cửa thông minh vân tay chống trộm có gì hay mà được lựa chọn? 5

Các bước lựa chọn khóa cửa chống trộm tốt nhất:

Bước 1: xác định vị trí và loại cửa sẽ lắp đặt: bước xác định này sẽ giúp chủ nhà đảm bảo được việc sẽ lựa chọn đúng mẫu khóa phù hợp với gia đình

Bước 2: Tìm hiểu lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng: ở bước này chủ nhà cần xác định mục đích gia đình sẽ sử dụng khóa với mục đích bảo vệ gia đình hay mục đích kinh doanh nhà trọ, homestay. Nếu kinh doanh nên chọn những mẫu khóa cả khả năng tích hợp tính năng từ xa, lưu trữ được số lượng vân tay lớn để đảm bảo mục đích ra/vào cho khách hàng.

Bước 3: Lựa chọn loại khóa và giá thành phù hợp: ở bước này người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có giá thành phù hợp với khả năng chi trả của gia đình nhưng vẫn đảm bảo những tính năng cần thiết

Bước 4: Địa chỉ mua khóa uy tín: là bước quan trọng nhất trong việc lựa chọn khóa cửa cho gia đình, lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm và các chính sách bảo hành cho khóa khi gặp vấn đề.

Với những ưu điểm tuyệt đối của mình trong mắt người dùng, khóa cửa thông minh vân tay chống trộm đang trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi mái ấm gia đình Việt.

Mời bạn xem qua: https://news.appotahome.com/khoa-cua-thong-minh-van-tay-cua-hang-nao-tot-nhat-nam-2020/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *