Xu hướng sử dụng khóa cửa Bluetooth hiện nay tại Việt Nam

Khóa Cửa Thông Minh

Tại sao người Việt lại theo xu hướng sử dụng khóa cửa bluetooth thay cho các loại khóa cửa truyền thống? Và trào lưu sử dụng khóa thông minh bluetooth hiện nay như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. 

Diễn biến phức tạp của trộm cắp hiện nay

Năm 2019, Công an Hà Nội cho biết tình hình tội phạm hình sự trên địa bàn thành phố gia tăng và diễn biến phức tạp (tăng 126 vụ = 4,2% so với cùng kỳ năm 2018), nổi lên là hoạt động của tội phạm trộm cắp tài sản. Điều này khiến người dân luôn phải cảnh giác và tìm các giải pháp bảo vệ ngôi nhà và tài sản.

Xu hướng sử dụng khóa cửa Bluetooth hiện nay tại Việt Nam 1

Thủ đoạn của các đối tượng trộm cắp tài sản ngày càng tinh vi, theo như công an trước khi đến hiện trường gây án, trộm thường đến khảo sát tình hình trước để chuẩn bị các dụng cụ thiết bị phù hợp. Thường sẽ chọn những gia đình ít người, thường xuyên đi vắnghoặc đêm tối, các gia đình ngủ say, quên không đóng, khóa cửa ra vào, ban công, cửa sổ, cửa tum… để tiếp cận và dùng công cụ như: đèn khò, kìm cộng lực, mỏ-lết cỡ lớn để cắt bẻ gãy tai, móc khóa treo, phá khóa, phá song sắt cửa sổ để mở chốt cửa, đột nhập vào nhà trộm cắp…

=> Thủ đoạn trộm cắp ngày càng gia tăng như vậy chủ nhà cần phải sử dụng các biện pháp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là những biện pháp khóa cửa thông minh có kết nối Bluetooth được các chủ nhà đưa ra làm lựa chọn hàng đầu.

Khóa cửa Bluetooth là gì? Ưu điểm gì về khả năng chống trộm?

Khóa cửa Bluetooth là sản phẩm khóa cửa thông minh được sử dụng các công nghệ hiện đại giúp chủ nhà có thể kết nối khóa với ứng dụng điện thoại của mình để thực hiện các thao tác mở cửa hay theo dõi ngôi nhà từ xa đảm bảo an toàn cho gia đình tốt hơn.

Xu hướng sử dụng khóa cửa Bluetooth hiện nay tại Việt Nam 2

Ưu điểm của khóa cửa Bluetooth

– Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến chính là người dùng không cần mang theo những chùm chìa khóa lỉnh kình nữa, thay vào đó có thể mở cửa bằng điện thoại hoặc vân tay, mã số tùy vào từng loại khóa.

– Chủ nhà còn có thể quản lý ngôi nhà từ xa thông qua kết nối bluetooth và wifi hiện đại, chia sẻ, theo dõi và mở cửa từ xa dễ dàng trên ứng dụng điện thoại.

– Khóa có cảnh báo an ninh, cảnh báo khi có hoạt động bất thường trên khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối

Ngoài ra, phần lớn các mẫu khóa cửa Bluetooth hiện nay đều sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại giúp khóa và điện thoại kết nối bền bỉ đảm bảo sự tiện dụng, an toàn.

Khóa cửa kết nối Bluetooth AppotaHome AN1 – Lựa chọn tốt nhất

AppotaHome AN1 là sản phẩm khóa cửa bluetooth chính hãng được sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, khóa có đầy đủ các tính năng hiện đại giúp chủ nhà dễ dàng hơn trong việc mở khóa không còn lo lắng khi vắng nhà.

Xu hướng sử dụng khóa cửa Bluetooth hiện nay tại Việt Nam 3

Khóa sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại và tích hợp khả năng kết nối wifi trực tiếp lên thân khóa, từ đó thông qua ứng dụng điện thoại chủ nhà có thể thực hiện các quyền: đóng/mở, chia sẻ chìa khóa, mở khóa từ xa cho người thân bạn bè dễ dàng. Theo dõi được lịch sử ra vào trên khóa, thậm trí người dùng sẽ nhận được noti thông báo tình trạng của khóa cửa khi có hoạt động bất thường xảy ra trên khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, khóa còn có đầy đủ các tính năng hiện đại khác như:

– Thiết kế đơn giản hiện đại nhưng không kém phần sang trọng tinh tế

– Mở khóa đa dạng bằng 4 phương thức khác nhau: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại

– Tích hợp 9 cảm biến an toàn, khóa sẽ cảnh báo khi có hoạt động bất thường và nhảy noti thông báo đến chủ nhà.

– Thiết lập chế dộ bảo mật 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối

– Công nghệ sinh trắc mới nhất và công nghệ mã số ảo hiện đại nhất hiện nay

– Khóa có khả năng lưu trữ lên đến 100 vân tay đảm bảo được dung lượng cho chủ nhà

=> Không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế, tính năng và khả năng quản lý hiện đại khóa cửa AppotaHome AN1 còn có mức giá thành hợp lý đảm bảo được mức chi trả của người dùng Việt.

Xu hướng sử dụng khóa cửa bluetooth càng trở nên phổ biến nhất là khi tình trạng trộm cắp đang ngày càng diễn biến phức tạp và trở nên tinh vi hơn. Vì thể, để đảm bảo an toàn cho gia đình chủ nhà nên tìm hiểu và lựa chọn các phương pháp phù hợp.

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/mua-khoa-cua-bang-dien-thoai-o-dau-uy-tin-nhat-ha-noi/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *