Khóa cửa vân tay chống trộm nào được yêu thích nhất năm 2020?

Khóa Cửa Thông Minh

Với tình hình trộm cắp ngày một gia tăng và tinh vi như hiện nay thì việc lựa chọn khóa cửa chất lượng được các gia đình đặt lên hàng đầu. Các mẫu khóa cửa vân tay chống trộm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay bởi khả năng bảo tuyêt đối.

Những lợi ích khóa cửa vân tay chống trộm đem lại cho các gia đình

Đảm bảo an toàn tốt hơn cho các gia đình: Với độ bảo mật cao và thao tác thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần đặt nhẹ dấu vân tay lên màn phía màn hình cảm ứng và chờ kết quả phân tích của máy. Nếu dấu vân tay của bạn phù hợp với mẫu đã được lưu trữ thì khóa sẽ tự động mở cửa. Chỉ cần hệ thống phát hiện dấu vân tay không tương xứng cửa sẽ tuyệt đối không mở.

Khóa cửa vân tay chống trộm nào được yêu thích nhất năm 2020? (1)

Những mẫu khóa thông minh vân tay cao cấp còn có cảnh báo đến chủ nhà, khi phát hiện dấu vân tay nhập quá 5 lần không đúng hay hiện tượng cạy khóa xảy ra, khóa cửa sẽ lập tức có chuông cảnh báo và thông báo đến điện thoại của chủ nhà giúp phát hiện các hiện tượng bất thường ngay lập tức.

Hiện đại hơn với công nghệ nhận diện vân tay mới nhất: Sự phát triển của các công nghệ sinh trắc đã đem đến cho người dùng nhiều sự tiện dụng và cải thiện hơn cho cuộc sống hiện nay. Tùy thuộc vào mỗi loại khóa vân tay mà việc lưu trữ dấu vân tay khác nhau. Các mẫu khóa hiện nay có khả năng lưu trữ từ 50 vân tay cho đến 200 vân tay, tùy thuộc vào thương hiệu và khả năng lưu trữ. Khóa vân tay chống trộm phù hợp với các căn hộ riêng, văn phòng, homestay…

Thiết kế sang trọng, hiện đại hơn: Không chỉ có các chức năng hiện đại, khóa vân tay điện tử còn đem đến sự sang trọng, tinh tế cho gia đình bạn. Bạn sẽ không cần sử dụng đến chìa khóa cơ thông thường hoàn toàn tiện lợi. Sự hài hòa giữa thiết kế khóa cùng với view cửa sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Cách chọn mua khóa cửa thông minh vân tay chống trộm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu khóa cửa vân tay chống trộm thông minh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình chủ nhà nên lựa chọn theo các bước sau:

– Xác định vị trí mình sẽ lắp cửa

– Tìm hiểu các sản phẩm khóa có tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình

– Lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình

– Chọn mua tại địa chỉ bán hàng uy tín

Chọn mua khóa vân tay chống trộm tại địa chỉ uy tín chính là yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm khóa cửa nhà bạn có đảm bảo an toàn chất lượng hay không. Vì vậy, khi chọn mua khóa điện tử hãy tìm hiểu kỹ các cơ sở mua khóa thông minh để đảm bảo chất lượng khóa cho gia đình bạn.

>>> Tham khảo thêm: 5 Tiêu chí khi mua khóa thông minh vân tay chủ nhà cần biết

Khóa cửa vân tay chống trộm nào tốt?

1. Khóa thông minh vân tay chống trộm AppotaHome AN1

Là một trong những sản phẩm khóa được đánh giá có độ bảo mật cao nhất hiện nay, khóa được tích hợp các công nghệ mới nhất với nhiều các chức năng bảo mật đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho các gia đình. AppotaHome AN1 được tích hợp 9 cảm biến an toàn cùng với 5 chốt bảo mật, khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo và nhảy nôti đến điện thoại của chủ nhà khi có hoạt động bất thường xảy ra trên khóa.

Khóa cửa vân tay chống trộm nào được yêu thích nhất năm 2020? (2)

Khóa có kết cấu chắc chắn đảm bảo chịu được thời tiết và chịu được nguồn điện cao. Khóa có đầy đủ các chức năng mở khóa tiện dụng cho cả người già và trẻ nhỏ, đặc biệt các chủ nhà có sử dụng dịch vụ lưu trú ngắn ngày sẽ có thể chia sẻ khóa trong khoảng thời gian nhất định cho khách không cần đánh chìa khóa cũng không lo khách quay lại trộm đồ khi đã rời đi.

Đặc biệt, khi sử dụng mẫu khóa này chủ nhà hoàn toàn có thể theo dõi được lịch sử ra/vào trên khóa bất cứ khi nào mình muốn hay thậm trí chủ nhà còn nhận được thông báo từ khóa cửa theo thời gian thực giúp việc quản lý khóa trở nên thật dễ dàng.

=> Với sản phẩm khóa AppotaHome An1 chủ nhà sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo và an toàn.

2. Khóa cửa thông minh vân tay Samsung SHS P718 Bronze

Là sản phẩm thay cho thiết kế truyền thống, thay vì nắm và vặn như tay nắm thông thường, bạn có thể đóng mở cửa dễ dàng hơn chỉ với thao tác đẩy(Push) hoặc kéo(Pull). Chức năng chống đột nhập, chống phá hoại và cháy nổ sẽ bảo vệ an toàn cho căn hộ của bạn.

Khóa cửa vân tay chống trộm nào được yêu thích nhất năm 2020? (3)

Chức năng hiện đại:

  • Chế độ xác thực kép đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Kháo tự động hiển thị trạng thái khóa cửa
  • Khóa có khả năng tự động kích hoạt người dùng ở khoảng cách 1m
  • Có cảnh báo đến người dùng khi có hoạt động bất thường trên khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối

Khóa cửa vân tay chống trộm chính là sản phẩm được đánh giá có khả năng bảo mật cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình hiện nay. Chủ nhà nên lựa chọn khóa để đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như sự tiện dụng tối đa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *