Khóa điện tử thông minh có tay cầm nào tốt & được yêu thích hiện nay?

Khóa Cửa Thông Minh

Các mẫu khóa điện tử thông minh có tay cầm ngày càng phổ biến và được người dùng sử dụng nhiều hơn bởi sự tiện lợi cũng như khả năng bảo mật của nó. Cùng tìm hiểu chi tiết về loại khóa này nhé!

Top 5 khóa cửa điện tử thông minh đáng mua nhất hiện nay

Nên mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Top khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tốt được yêu thích

Tại sao nên sử dụng khóa điện tử thông minh có tay cầm?

Khác với khóa điện tử thông minh không tay cầm, loại có tay cầm hướng đến các đối tượng yêu thích sự hiện đại, sang trọng nhưng vẫn yêu thích cảm giác gần gũi, quen thuộc mà tay nắm cửa mang lại. Bên cạnh đó, nó giúp cho việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn đối với người già và trẻ nhỏ.

Khóa điện tử thông minh có tay cầm nào tốt & được yêu thích hiện nay? (1)

Khóa điện tử có tay cầm có một số chức năng nổi bật như: 

  • Có chức năng cảnh báo trực tiếp khi nhận thấy đột nhập
  • Chức năng cảnh báo cháy nổ thông minh, mở cửa tự động để người bên trong thoát hiểm nhanh nhất
  • Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại rất thích hợp cho không gian kiến trúc nhà ở hiện nay
  • Những khách hàng thường xuyên phải đi công tác xa nhà hay những chủ kinh doanh có dịch vụ lưu trú từ xa sẽ rất tiện lợi khi có thể cấp quyền, chia sẻ mã số từ xa cho khách hàng, người thân của mình. Thậm chí chủ nhà còn có thể theo dõi lịch sử ra/vào của khóa bất cứ lúc nào mình muốn trên ứng dụng điện thoại.

Thế nào là khóa điện tử có tay cầm tốt?

Khóa điện tử có tay cầm tốt sẽ được đánh là sản phẩm đủ thông minh và tiện dụng chỉ khi nó đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về tiện dụng và thông minh cho người dùng. Tức là khóa sẽ phải đáp ứng được đầy đủ các yếu tố sau:

Thiết kế hiện đại: Khóa phải có thiết kế đơn giản hiện đại nhưng vẫn đáp ứng được tính sang trọng và nổi bật cho ngôi nhà, phù hợp với các mẫu thiết kế nội thất hiện nay.

Khóa điện tử thông minh có tay cầm nào tốt & được yêu thích hiện nay? (2)

Mức độ tiện dụng: Khóa có tay cầm hiện đại, dễ mở và tích hợp các tính năng mở thông minh như: vân tay, mã số, ứng dụng điện thoại và nên có chìa khóa dự phòng cho chủ nhà khi có trường hợp khẩn cấp.

Độ an toàn: Khóa cửa nên có các tính năng cảnh báo đến chủ nhà để đảm bảo an toàn và bảo mật hơn. Cùng với đó phải có khả năng phản hồi đến chủ nhà như: có thông báo thường xuyên đến chủ nhà hoạt động của khóa cửa.

AppotaHome AN1 – Khóa điện tử thông minh có tay cầm hiện đại

Là một trong những sản phẩm được ra mắt bởi AppotaHome với khả năng kết nối hiện đại nhất hiện nay, khóa có đầy đủ các tính năng hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng mở cửa và bảo vệ ngôi nhà tối đa.

Khi sử dụng khóa người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các công nghệ mở khóa như: vân tay, mã số, ứng dụng điện thoại và chìa cơ. Người dùng có thể thực hiện quyền quản lý khóa cực dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại do chính Appota phát triển đảm bảo được khả năng truy cập và cập nhật các tính năng mới thường xuyên.

Khóa điện tử thông minh có tay cầm nào tốt & được yêu thích hiện nay? (3)

Thông qua ứng dụng điện thoại người dùng hoàn toàn có quyền:

+ Chia sẻ mã số, mở khóa từ xa dễ dàng dù đang ở cách xa nhà hàng 100km

+ Chủ nhà có thể thêm nhiều tài khoản cũng như thêm được lên 100 vân tay

+ Chức năng bảo mật 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối

+ Tích hợp 9 cảm biến an toàn, khóa sẽ có cảnh báo đến chủ nhà khi có hoạt động bất thường xảy ra

Ngoài ra, Khóa AN1 còn có chức năng lưu trữ lại lịch sử ra/vào của người dùng giúp chủ nhà có thể dễ dàng kiểm tra bất cứ khi nào mình muốn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình. Đặc biệt, các chức năng đa dạng giúp phù hợp với nhiều độ tuổi trong gia đình có thể mở khóa dễ dàng bằng nhiều phương thức nhất là người già và trẻ nhỏ.

Khóa điện tử thông minh có tay cầm là sản phẩm có thiết kế hiện đại và rất tiện lợi cho người dùng. Chủ nhà có thể tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu nhưng nên kiểm tra kỹ sản phẩm để không mua phải hàng giả hàng nhái để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *