Appota AS1: Phụ kiện khóa thông minh tiện lợi, nhỏ gọn, đầy sức mạnh

Giải Pháp Nhà Thông Minh Phụ Kiện Khóa Thông Minh

Appota AS1 là sản phẩm phụ kiện khóa thông minh mới nhất của AppotaLock. Với mức giá thành không quá cao, liệu AS1 có đáng để người tiêu dùng lựa chọn? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phụ kiện khóa thông minh AS-1: Tiện lợi, nhỏ gọn, đầy sức mạnh (1)
Phụ kiện khóa thông minh AS-1, xứng đáng để đầu tư?

Appota AS1 – Phụ kiện khóa thông minh toàn diện 

Appota AS1 là phụ kiện khóa thông minh mới nhất của AppotaLock, là sự phối hợp hoàn hảo từ tính năng tới công nghệ thông minh. Thiết kế khóa nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng không cần phải thay thế toàn bộ cấu trúc khóa mà vẫn cảm nhận được sự hiện đại và an toàn mà AS1 mang lại.

Trợ thủ đắc lực cho Homestay và căn hộ chung cư.

Với tính chất nhiều người ra vào thường xuyên như ở homestay và các căn hộ chung cư thì việc sử dụng AS1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bằng việc quản lý thuận tiện thông qua ứng dụng di động chủ nhà hoàn toàn có thể đóng/mở cửa cũng như thêm hoặc xóa người dùng tạm thời. Đặc biệt phụ kiện khóa còn có chức năng chia sẻ quyền đóng/mở khóa từ xa cho bạn bè, người thân trong trường bạn không có tại nhà. 

Phụ kiện khóa thông minh AS-1: Tiện lợi, nhỏ gọn, đầy sức mạnh (2)
AS-1 dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi loại khóa cửa.

Hơn nữa phụ kiện khóa thông minh phù hợp hầu hết với các loại khóa cửa ở Việt Nam, lắp đặt dễ dàng với thời gian chưa đến 30 phút, tiết kiệm tối đa thời gian cho chủ nhà. 

Công nghệ bluetooth hoàn toàn mới.

Sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất kết nối nhanh chóng và cho phép khóa kết nối bền bỉ và tiết kiệm năng lượng tối đa. Ngoài ra, thông số pin sẽ được thông báo đến điện thoại của bạn mỗi lần sử dụng, khóa sử dụng cổng sạc thông dụng MicroUSB cho thời gian sử dụng lên tới 6 tháng trên 1 lần sạc.

Bảo mật và an toàn tuyệt đối.

Là sản phẩm nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình sức mạnh vô cùng lớn. Với tính năng bảo mật hiện đại, cao cấp, khóa có thể tự động đóng/mở cửa khi chủ nhà đến gần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. 

Phụ kiện khóa thông minh AS-1: Tiện lợi, nhỏ gọn, đầy sức mạnh (3)
Bảo mật và an toàn tuyệt đối cùng phụ kiện khóa thông minh AS-1

Ngoài ra với tính năng lưu trữ và ghi chép mọi hành động mở khóa, người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát và theo dõi mọi hành động đóng/mở khóa trong ngôi nhà của mình. 

=> Appota AS1 chắc chắn sẽ là phụ kiện khóa thông minh hỗ trợ đắc lực cho ngôi nhà của bạn trong mọi trường hợp. 

Phụ kiện khóa thông minh Appota AS1 và các dòng khóa thông minh đều được Appota Home phân phối chính hãng. Đảm bảo được các tính năng, chất lượng của sản phẩm. Khi lựa chọn Appota Home bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí đi kèm với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *