Lưu ý khi chọn mua khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ chung cư

Khóa Cửa Thông Minh

Nếu bạn đang băn khoăn chọn khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ của mình thì nhất định nên tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích trước khi ra quyết định.

Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay, cuộc sống được áp dụng các sản phẩm điện tử thông minh. Một trong số những ứng dụng đó là những chiếc khoá cửa thông minh. Được ưa chuộng bởi những tiện ích, tính an toàn và bảo mật bất ngờ cho chúng ta.

Đặc biệt, tại các căn hộ chung cư từ trung tới cao cấp hoặc khu đô thị thì việc lắp đặt khóa cửa thông minh ngày càng trở nên phổ biến. Bởi vậy, việc lựa chọn khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ phù hợp luôn được nhiều gia đình quan tâm.

Hãy xem thêm kinh nghiệm mua khóa cửa thông minh dưới đây nhé!

Lợi ích khi lắp đặt khóa điện tử thông minh

  • An toàn và hiệu quả. Với nhiều chế độ mở cửa như: vân tay, thẻ từ, mã khoá, điều khiển, điện thoại, …
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng và có nhiều sự lựa chọn.
  • Độ bền cao, vật liệu chế tạo bằng hợp kim. Đảm bảo tính bền bỉ trước mọi tác động của thời tiết.
  • Áp dụng cho nhiều mô hình, kiến trúc và không gian nhà khác nhau
  • Có thể kết hợp với chuông cửa và camera giám sát ngôi nhà. Bạn có thể biến ngôi nhà thành nhà thông minh với chi phí cực kỳ hợp lý
  • Sử dụng PIN hoạt động độc lập với nguồn điện gia đình. Do đó người dùng không cần lo lắng việc mất điện sẽ khiến bạn không thể vào nhà.
  • Cảnh báo xâm nhập trái phép vào hệ thống khóa bằng âm thanh và đèn led. Hoàn thiện hệ thống an ninh cho nhà ở hiện đại.

Lưu ý khi mua khóa thông minh cho căn hộ chung cư

1. Chức năng khóa cửa

Đây là yếu tố giúp bạn xác định được độ bền và độ an toàn của thiết bị. Với mỗi vị trí lắp đặt cần những ổ khóa khác nhau. Ví dụ ổ khóa cho một căn phòng trong nhà yêu cầu về mức độ bảo mật sẽ không cao so với khóa lắp ở cửa chính.

2. Độ bền của khóa cửa

Lưu ý khi chọn mua khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ chung cư 1

Thường thì các loại khóa cửa cảm ứng vân tay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Và phủ nano bên ngoài giúp chống xước hiệu quả. Có khả năng chống lại những tác động từ môi trường bên ngoài.

3. Tính thẩm mỹ

Dù chọn mua khóa cửa từ cảm ứng hay khoá thẻ từ cũng nên để ý đến thiết kế của sản phẩm. Hầu hết các loại khóa cửa hiện nay đều được các hãng sản xuất chú trọng về hình thức thiết kế. Những hoa văn trang trí, màu sắc được đầu tư khá công phu. Phù hợp với không gian văn phòng hay kiến trúc ngôi nhà.

4. Chọn mẫu mã và giá cả hợp lý

Tùy vào không gian nội thất nhà và nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các dòng khóa cửa điện tử cao cấp luôn có giá thành cao hơn hẳn so với khóa truyền thống. Vậy nên hãy căn cứ vào điều kiện kinh tế của mình để chọn lựa. Đừng quên tham khảo mức giá trung bình từ các nguồn thông tin website online như lazada, tiki, sendo, chotot, adayroi … Hoặc các trang thông tin chính hãng bán khóa cửa để tránh bị mất tiền oan.

5. Thương hiệu uy tín

Hiện nay các dòng khóa cửa thông minh có xuất xứ từ nhiều nguồn khác nhau. Từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Ý …. Với các thương hiệu phổ biến trên thị trường như SAMSUNG, COMMAX, DESSMANN, DAHUA, HIKVISION, KBVISION, ZIVIO, HAFELE, ADEL, PHGLOCK…. khiến người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn.

Do đó khi chọn khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ, chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu:

  • Các thương hiệu sản phẩm được tin dùng trên toàn cầu và rộng rãi tại Việt Nam.
  • Có thông tin xuất xứ, giấy tờ CO, CQ rõ ràng.

Bên cạnh đó hãy tìm những địa chỉ cung cấp khóa cửa điện tử uy tín, hoạt động lâu năm. Đặc biệt nên có nhân viên kĩ thuật tốt để được hưởng các chính sách bán hàng, hậu mãi tốt nhất.

Một số loại khoá giá tốt dành cho căn hộ chung cư

Khoá Samsung SHP-DP 728

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Mở cửa: vân tay, mã số, thẻ RF, bluetooth hoặc chìa khóa cơ. Có thể mở rộng thêm remote.

Lưu ý khi chọn mua khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ chung cư 4

Khóa vân tay samsung SHP-DP728 Gold là sản phẩm khóa điện tử đang được giới chuyên gia đánh giá cao, cũng như phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Khóa vân tay samsung SHP-DP728 Gold mang lại sự tiện lợi, hiện đại thông minh đến người tiêu dùng, đưa con người tiến gần hơn đến cuộc sống số công nghệ. Các tính năng nổi bật ở SHP-DP 728:

– Chức năng mã số ảo, cảnh báo cháy nổ, chống trộm, chống hack
– Sản phẩm đoạt 3 giải thưởng lớn: (German IF, Red Dot Design Award and US IDEA Design Award).
– Thiết kế đặc biệt tiện lợi khi đóng và mở cửa (Đẩy/ Kéo)
– Màn hình cảm ứng, hiển thị trạng thái: ‘Locked’. ‘Unlocked’
– Màn hình cảm biến chuyển động hồng ngoại, nhận diện người dùng từ khoảng cách 70cm

Khoá cửa Dessmann G811FP

  • Giá tham khảo: 9.300.000
  • Mở cửa: vân tay, mã số, và chìa cơ

Lưu ý khi chọn mua khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ chung cư 5

Khóa cửa vân tay Dessmann G811FP-Silver là phiên bản nâng cấp của dòng khóa cửa vân tay Dessmann G810FP, với sự cải tiến về công nghệ đọc vân tay và màn hình cảm ứng. Khóa đã khắc phục được một số khuyết điểm của dòng sản phẩm cũ. Một số chức năng nổi bật có thể kể đến như:

– Công nghệ vân tay sinh trắc chống làm giả.
– Cấu tạo cơ khí bằng hợp kim với 3 chốt cửa an toàn chắc chắn và tự động khóa cửa khi đóng.
– Tích hợp Chip xử lý & Phần mềm quản lý thông minh: Thiết lập quyền quản lý- admin, Khai báo thông tin người sử dụng, , Ghi lại lịch sử đăng nhập.
– Tự động đóng băng khóa khi đăng nhập 5 lần lỗi

Trên đây là những lưu ý khi chọn khóa cửa từ cảm ứng cho căn hộ và giới thiệu một số mẫu khoá uy tín. Hy vọng bài chia sẻ hữu ích với quý độc giả. Nếu có đóng góp hoặc thắc mắc hãy vui lòng để lại bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *