3 mẫu khóa thông minh vân tay cho cửa kính giá từ 7- 9 triệu đồng

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa thông minh vân tay cho cửa kính là dòng khóa thiết kế nổi bật, tính năng mở khóa bằng vân tay hiện đại nên được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một số sản phẩm cho bạn tham khảo.

1. Khóa cửa thông minh AN1

Giá bán: 9.000.000đ

khóa vân tay thông minh cửa kính có đầy đủ các tính năng hiện đại, được người dùng đánh giá cao bởi khả năng tiện dụng và độ bảo mật hiện nay. Khóa cửa An1 có thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng rất dày dặn, chất liệu cường lực chống rỉ tuyệt đối vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn.

3 mẫu khóa thông minh vân tay cho cửa kính giá từ 7- 9 triệu đồng 1

Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến  chủ nhà ngay lập tức. Chủ nhà có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau như: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại.

3 mẫu khóa thông minh vân tay cho cửa kính giá từ 7- 9 triệu đồng 2

Với việc kết nối WiFi/Bluetooth 5.0 trực tiếp từ thân khoá vào ứng dụng điện thoại, khoá AN1 có thể thông báo tình trạng khoá theo theo thời gian thực. Dù ở đâu, chủ nhà đều biết được rằng cửa đã đóng chặt chưa, thành viên nào đang ra vào, có ổn định không hay đang có dấu hiệu xâm nhập, cạy phá. Thông qua ứng dụng của AppotaHome, chủ nhà dễ dàng chia sẻ khóa với người thân, cấp quyền mở khóa trong một khoảng thời gian mà không cần “đánh” chìa mới.

Khóa AppotaHome AN1 thông báo mở cửa từ xa giúp chủ nhà chủ động trong việc tiếp đón người thân, bạn bè ngay khi không có mặt. Khóa còn gửi thông báo về việc đóng mở cửa của các thành viên trong gia đình, lưu lịch sử mở cửa. Khi có các tính năng mới, chủ nhà có thể cập nhật qua ứng dụng để nâng cao trải nghiệm công nghệ cho cả gia đình.

2. Khóa cửa kính lùa Hilux R500

Giá bán: 8.000.000đ

Là sản phầm khóa thông minh vân tay cho cửa kính có giá thành phải chăng và những tính năng ưu việt giúp sản phẩm dần thay thế cho những dòng khóa cơ cổ điển. Khóa vân tay cửa kính R-500 có thể áp dụng cho nhiều loại cửa kính cường lực khác nhau và nó thực sự hữu dụng cho các dòng khóa cửa trượt, cửa lùa.

3 mẫu khóa thông minh vân tay cho cửa kính giá từ 7- 9 triệu đồng 3

Chức năng chính:

– Phương thức mở khóa chính: Vân tay ( 200 vân tay ), thẻ từ ( 50 thẻ từ), Mã số ( 20 mã số dài 4-12 ký tự)

– Thết kế: thiết kế kiểu dáng sang trọng, màn hình hiển thị gương sang trọng

– Bàn phím: bán phím cảm ứng, chức năng mã số ảo thông minh tránh lộ mã lộ mật khẩu.

– Công nghệ cảm biến vân tay lưới quang học. Công nghệ vân tay siêu nhạy, an toàn.và hiện đại nhất hiện nhất.

– Chốt khóa xoay tròn chống cắt

– Cảnh báo cháy, báo động khi có hiện tượng đột nhập, phá khóa.

– Nguồn: dùng 4 pin AA x 1.5V, có điểm tiếp nguồn khẩn cấp khi hết pin. Cảnh báo khi sắp hết pin

– Dán chặt vào cửa mà không cần khoan lỗ

– Độ dày kính phù hợp: 8mm-14mm

– Thích hợp: văn phòng ít người, cửa hàng, nhà riêng. Không có chức năng chấm công.

3. Khóa cửa kính vân tay UN-FPL02

Giá bán: 7.000.000đ

Là mẫu sản phẩm khóa cửa vân tay dành cho cửa kính có thiết kế hiện đại có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng. Sử dụng thẻ từ và mã số, người dùng có thể yên tâm với chức năng mã số ngẫu nhiên.

3 mẫu khóa thông minh vân tay cho cửa kính giá từ 7- 9 triệu đồng 4

Chức năng chính:

– Mở khóa bằng: vân tay, thẻ từ, mã số

– Có công tắc cảm ứng, cấu trúc hiện đại an toàn

– Lắp đặt dễ dàng, tiện lợi cho người dùng

– Công nghệ bảo mật cao

=> Trên đây là 3 mẫu khóa cửa hiện đại dành cho cửa kính được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay. Với những ưu điểm như dễ lắp đặt và sử dụng, cùng với tính thẩm mỹ cao sẽ đem lại sự sang trong và hiện đại cho văn phòng làm việc của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *