Lắp đặt khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép cần lưu ý những gì?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Đối với mỗi loại cửa, khi lắp khóa điện tử sẽ có những yêu cầu khác nhau. Trong nội dung bài chia sẻ hôm nay, bạn đọc hãy cùng Appota Home tham khảo 5 lưu ý khi khi lắp đặt khóa vân tay cửa nhựa lõi thép.

Khóa vân tay có an toàn không? Khóa thông minh vân tay có tốt không?

5 Tiêu chí khi mua khóa thông minh vân tay chủ nhà cần biết

Có nên lắp đặt khóa vân tay cho chung cư không? Tại sao?

Cửa lõi thép là loại cửa rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Ngày càng được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Không đứng bên lề xu thế “Khoá Thông Minh”, các loại khóa vân tay cửa nhựa lõi thép đã được ra đời và ứng dụng.

Tìm hiểu về cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa có cấu tạo lõi thép bên trong và bọc ngoài bằng các chất liệu nhựa. Vừa giúp cửa bền chắc, vừa hạn chế tác động của môi trường đến phần khung thép của cửa. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng và mẫu mã hiện đại khiến loại cửa này ngày càng được ưa chuộng.

Các bộ phận chính của cửa nhựa lõi thép:

  • Lõi thép: Lõi được đặt bên trong các khoang nhựa rỗng có độ dày từ 1 đến 1,5mm
  • Thanh nhựa định hình: Đây chính là bộ khung cho cửa. Bao gồm hệ thống gioăng khớp với nhau và các chốt đa điểm, khoá và bản lề.
  • Kính cường lực
  • Các chốt đa điểm, khóa và bản lề. Các phụ kiện này thường được làm từ thép trắng và không gỉ.

Đặc điểm khiến cửa nhựa lõi thép được ưa chuộng là nhờ độ bền đẹp, dẻo dai của sản phẩm. Các khớp nối được làm khít giúp giảm tiếng ồn đáng kể.

Lắp đặt khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép cần lưu ý những gì? (1)

Những lưu ý khi lắp đặt khóa vân tay cửa nhựa lõi thép

Loại cửa này khá khén khoá; do đó để đảm bảo phát huy tối đa công năng của các loại khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép thì khi lắp đặt, bạn cần chú ý đến những điểm sau đây.

  • Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu có uy tín

Chọn loại khóa của các thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn, ứng dụng nhiều công nghệ vào sản phẩm khóa.

Những thương hiệu khóa vân tay cửa nhựa lõi thép nổi tiếng bạn có thể lựa chọn như: Kaadas, Appota, Samsung, Yale, Hafele… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua cho tổ ấm của mình.

  • Chọn sản phẩm khóa tương đồng với cửa

Khi chọn khóa vân tay cửa nhựa lõi thép, bạn lưu ý chọn những loại khóa có thiết kế tương đồng với cửa. Về màu sắc, mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng,…. Như vậy sẽ mang đến sự hài hòa trong thiết kế nội, ngoại thất của ngôi nhà.

  • Đảm bảo kích thước thân khóa khít với đố cửa

Phần đố cửa nhựa lõi thép sẽ có kích thước từ 6 đến 10cm. Do đó bạn cần phải chọn loại cửa có kích thước vừa vặn. Hãy ưu tiên tiêu chí này hàng đầu nhé. Và để đảm bảo một lựa chọn đúng, bạn có thể tham khảo các ý kiến từ nhân viên lắp đặt sản phẩm.

Lắp đặt khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép cần lưu ý những gì? (2)

  • Nên lựa chọn dòng không có tay cầm hoặc những loại chuyên dụng

Lựa chọn khóa cửa vân tay cấu tạo như thế nào cũng rất quan trọng đối với cửa lõi thép. Bởi vì cửa nhựa lõi thép thường có độ rộng khá nhỏ không phải loại khóa nào cũng phù hợp. Khi lắp loại khóa không có tay cầm sẽ tạo nên sự gọn gàng và tiện lợi cho người sử dụng.

Nếu bạn thích loại có tay cầm thì hãy chọn những loại khóa chuyên dụng cho cửa nhựa lõi thép.

  • Lưu ý trong quá trình lắp đặt

Trong quá trình lắp đặt khóa vân tay cửa nhựa lõi thép, bạn cần phải đánh dấu các điểm chính xác. Để sau khi lắp xong các chốt sẽ vừa khít nhau. Đặc biệt chú ý đến dây tín hiệu. Đặt chúng ở vị trí phù hợp để không bị kẹp bởi thân khóa gây ra đứt gãy.

Hãy kiểm tra độ dày mỏng của cửa một cách tỉ mỉ. Qua đó bạn sẽ cắt được chốt khóa, vít và chân khóa phù hợp. Điều này giúp không bị hụt chốt hoặc kích. Nếu là lắp đặt khóa vân tay cho cửa nhựa lõi thép thay thế cho các loại khóa cơ truyền thống bạn cần phải tính toán và đo đạc thật kỹ.

Như vậy việc lắp đặt khóa vân tay cửa nhựa lõi thép như thế nào cho đúng, đảm bảo chất lượng là điều mà bất cứ ai cũng cần phải cân nhắc. Hãy tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 1900 3033 để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *