Những lưu ý cho chủ nhà khi chọn mua khóa thông minh

Giải Pháp Nhà Thông Minh Tin Tức Khác

Những năm gần đây thị trường khóa thông minh được người dùng quan tâm và sử dụng nhiều hơn bởi sự tiện dụng và an toàn mà nó đem lại. Tuy nhiên để chọn được loại khóa phù hợp với gia đình sẽ khó khăn với những chủ nhà không có kinh nghiệm và chưa tìm hiểu về các loại khóa này.

Xem ngay những lưu ý trong bài viết này để chọn được loại khóa thông minh phù hợp nhất với gia đình bạn. 

Lưu ý cho chủ nhà khi chọn khóa thông minh
Những điểm sau vô cùng đáng lưu ý khi lựa chọn khóa thông minh.

Những lưu ý khi chọn khóa thông minh 

  1. Lõi trục khóa

Điều quan trọng khi mua khóa thông minh đó chính là việc chọn lõi trục khóa. Lõi trục khóa phải là lõi chắc chắn, được thiết kế nhiều lớp chốt bảo vệ để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Lõi khóa cứng áp sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà tốt hơn đảm bảo tối đa với khả năng chống phá cửa hay đột nhập. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm khóa thông minh có lõi khóa kém chất lượng, vì vậy khi chọn chủ nhà cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố này. 

  1. Xác định vị trí và loại cửa 

 Vị trí và loại cửa chính là một trong những yếu tố quyết định khi bạn có dự định lắp bất cứ loại khóa nào. Không phải loại khóa nào cũng có thể lắp được khóa điện tử vì vậy khi mua khóa chủ nhà cần đặc biệt lưu ý tiêu chí này. 

Khóa điện tử có nhiều chốt, độ bảo mật cao sẽ phù hợp cho lắp đặt khóa cửa chính. Còn nếu là cửa phòng thì nên chọn loại khóa có ít chốt, tiện dụng để dễ dàng lắp đặt hơn. 

Loại cửa: Với tất cả các loại cửa thì gỗ được xem là phù hợp với mọi loại khóa thông minh, tuy nhiên bạn cần chọn loại khóa phù hợp với độ dày của cửa. Các chất liệu khác như kính cường lực, thép nhựa có khóa điện tử dành tiêng. Để đảm bảo chọn được khóa phù hợp nhất chủ nhà nên nhờ nhân viên tư vấn để có lựa chọn chính xác hơn. 

  1. Khả năng an toàn 

Dù mua sản phẩm khóa điện tử nào chủ nhà cũng cần quan tâm đến yếu tố này. Bạn nên kiểm tra xem khóa có khả năng chống mở theo kiểu bạo lực, phát hiện và cảnh báo hành vi mở trái phép thông qua việc kích hoạt chuông hay gửi thông báo qua ứng dụng điện thoại. 

Các thông số này sẽ được đánh giá và xếp loại theo tiêu chuẩn riêng, hệ số an toàn càng cao thì khả năng chống trộm càng lớn. 

  1. Chọn khóa có độ bền cao 

Khóa thông minh lắp cho cửa nhà sẽ tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài, nên chủ nhà cần chọn loại khóa có độ bền cao chịu được các tác động từ của thời tiết như: nhiệt độ cao, độ ẩm, nước mưa… Trên thị trường có nhiều sản phẩm khóa rẻ tiền không thể làm tốt nhiệm vụ này, vậy nên khi mua chủ nhà cần tìm hiểu kỹ về tính năng này. 

  1. Thiết kế của khóa 

Bên cạnh những tính năng của ổ khóa, chủ nhà cũng cần quan tâm đến tính thẩm mỹ của ổ khóa xem có phù hợp với thiết kế của ngôi nhà hay phòng của bạn không. Lựa chọn ổ khóa phù hợp sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp cho thiết kế ngôi nhà thêm ấn tượng hơn. 

  1. Địa chỉ mua uy tín và giá thành 

Sau khi đã chọn được loại khóa cửa phù hợp chủ nhà tham khảo về giá thành và tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mua hàng uy tín để có được sản phẩm chất lượng nhất. Chọn địa chỉ mua khóa uy tín để đảm bảo quy trình lắp đặt, bảo hành được nhanh chóng và tiện lợi. 

=> Với những lưu ý trên hy vọng chủ nhà có thể chọn được sản phẩm khóa thông minh phù hợp nhất với gia đình mình. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *