Top 4 thiết bị nhà thông minh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường

Giải Pháp Nhà Thông Minh

Dưới đây đều là những thiết bị nhà thông minh với mức giá cả phải chăng và hoạt động vô cùng tốt; đáp ứng được các nhu cầu của bạn khi đang muốn thiết kế một hệ thống smarthome.

Nhiều người nghĩ rằng việc mua sắm các thiết bị thông sẽ tốn rất nhiều chi phí; tuy nhiên, nếu biết lựa chọn và chi tiêu một các thông minh thì chúng ta vẫn có thể thực hiện được việc này với số tiền không hề cao.

Dưới đây là những thiết bị nhà thông minh giá rẻ và đáng mua nhất hiện nay. Tất cả đều có giá khoảng 1 triệu đồng liệu có đủ khả năng biến căn nhà của bạn trở thành một ngôi nhà thông minh đúng nghĩa?

Bộ điều khiển nhà thông minh – Smarthome Hub

  • Echo Dot – Giá tham khảo: 1 triệu VND

Top 4 thiết bị nhà thông minh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường (1)

Bộ điều khiển nhà thông minh hay smart-home Hub là một thiết bị trung tâm của cả hệ thống. Sản phẩm điều khiển đáng mua nhất hiện này có lẽ phải kể đến Echo Dot của Amazon với mức giá phải chăng & chất lượng tốt.

  • Giá thiết bị nhà thông minh này hiện đang có giá vào khoảng 50 USD trên Amazon.
  • Được số điểm đánh giá trung bình lên tới 4,3/5.

Nếu bạn đang bắt đầu xây dựng một ngôi nhà thông minh cho riêng mình thì Echo Dot là thiết bị mà bạn nên mua đầu tiên. Một sự lựa chọn khác bạn cũng có thể tham khảo thêm là Google Home Mini. Thiết bị cũng có mức giá tương tự và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Ổ cắm thông minh

  • Broadlink SP Mini 3 – Giá tham khảo: 250.000 VND
  • Xiaomi Mi Power Strip 6 cổng – Giá tham khảo: 300.000 VND

Top 4 thiết bị nhà thông minh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường (2)

Broadlink SP Mini 3

Top 4 thiết bị nhà thông minh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường (3)

Xiaomi Mi Power Strip 6 cổng

Là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh. Ổ cắm thông minh đáng chú ý nhất ở đây là Broadlink SP Mini 3 và ổ cắm 6 cổng Xiaomi Mi Power Strip. Những thiết bị nhà thông minh này cho phép bạn tự động hóa các thiết bị trong nhà. Người dùng sẽ điều khiển chúng thông qua ứng dụng trên di động hoặc qua giọng nói.

Bên cạnh đó những ổ cắm thông minh này còn được trang bị chế độ hẹn giờ, bật/ tắt theo chu kỳ. Qua đó mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bóng đèn thông minh

  • Xiaomi Philips LED – Giá tham khảo: khoảng 190.000 VND

Top 4 thiết bị nhà thông minh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường (4)

Xiaomi đang ngày càng nổi tiếng với vô vàn các thiết bị giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng cao của mình, điển hình là sản phẩm đèn thông minh Xiaomi Philips LED. Thiết bị điều khiển nhà thông minh này hiện đang có giá chưa tới 200 ngàn đồng; có thể điều chỉnh được độ sáng, nhiệt độ màu và chế độ sáng một cách nhuần nhuyễn.

Sử dụng đuôi đèn E27 phổ thông, người dùng chỉ cần lắp đặt vào bất cứ chỗ nào sử dụng loại đuôi E27 trong nhà. Vậy là bạn đã có ngay 1 thiết bị nhà thông minh mà không cần lắp ráp hoặc chỉnh sửa hệ thống điện của gia đình.

Với thiết bị này, bạn có thể điều khiển chế độ chiếu sáng, màu sáng mà chẳng cần đến công tắc theo cách truyền thống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đèn thông minh khác với mức giá cao hơn. Như thiết bị TP-Link Smart LED có giá khoảng 450.000 VND, Philips Hue White A19 có giá khoảng 350.000 VND. Tuy giá đắt hơn nhưng các loại bóng này có thể thay đổi tới 16 triệu màu sắc khác nhau.

Dải đèn thông minh

  • Yeelight Light Strip – Giá tham khảo: 650.000 VND

Top 4 thiết bị nhà thông minh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường (5)

Để ngôi nhà thông minh của bạn thêm lộng lẫy và hiện đại, bạn có thể sử dụng các thiết bị chiếu sáng dạng sợi dài (light strip). Ví dụ như đặt chúng ở phòng tắm, phòng ngủ hoặc phòng khách chẳng hạn. Cách thức hoạt động của thiết bị nhà thông minh này giống với đèn thông minh.

Bộ thiết bị nhà thông minh

  • Xiaomi Homekit – Giá tham khảo: 900.000 VND

Top 4 thiết bị nhà thông minh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường (6)

Trong trường hợp không muốn lựa chọn từng thiết bị thì bạn có thể tham khảo Xiaomi Homekit. Bộ thiết bị dành cho các ngôi nhà thông minh. Bao gồm: 1 thiết bị kết nối Wifi, ổ cắm thông minh, cảm biến chuyển động đóng mở cửa và chuông cửa.
Ngoài những thiết bị nhà thông minh giá rẻ trên đây, hiện nay các smarthome thường có thêm thiết bị khóa thông minh giá rẻNhững thiết bị khoá cửa sẽ được chúng tôi giới thiệu trong một bài chia sẻ khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *