AppotaHome chính thức mở bán 2 dòng sản phẩm khóa thông minh với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng

Tin Công Nghệ

AppotaHome chính thức mở bán 2 dòng sản phẩm khóa thông minh AN-1 và phụ kiện khóa thông minh AS-1. Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng sản phẩm khóa của AppotaHome chính thức có thông tin ngày mở bán, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng hơn bao giờ hết. 

AppotaHome chính thức mở bán
AppotaHome chính thức mở bán 2 sản phẩm khóa thông minh AN-1 và phụ kiện khóa thông minh AS-1.

Sản phẩm khóa thông minh AN-1 

Sản phẩm khóa thông minh AN-1 được áp dụng công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Khi sử dụng khóa thông minh AN-1 chủ nhà có thể mở khóa theo nhiều phương thức khác nhau như: mở khóa bằng vân tay, mở khóa thông qua ứng dụng điện thoại, mở bằng khóa cơ…giúp người dùng tiện dụng trong mọi tình huống. 

Không chỉ có vậy, với mong muốn đem lại những gì hiện đại nhất cho chủ nhà, khóa thông minh AN-1 còn có nhiều điểm nổi bật khác: 

+ Tính năng quản lý thông minh qua ứng dụng điện thoại: chủ nhà hoàn toàn có thể kiểm soát ngôi quyền ra/vào ngôi nhà trên điện thoại dễ dàng. Tạo và gửi mã khóa cho bạn bè, người thân nhanh chóng dù ở bất cứ đâu. 

+ Sử dụng 9 cảm biến vật lý thông báo cho chủ nhà nếu có bất cứ hoạt động bất thường nào trên khóa cửa đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

+ Kết nối thông qua Wifi, Bluetooth để mở/ khóa cửa 

+ Thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với thiết kế của mọi ngôi nhà. 

+ Nhận cảnh báo thời gian thực về các hành vi: Đóng/ mở cửa, cậy phá khóa.

Ngoài ra, chủ nhà có thể kiểm soát mọi hoạt động của ngôi nhà thông qua ghi chép lịch sử ra/vào trên ứng dụng điện thoại. 

Khóa thông minh AN-1
Khóa thông minh AN-1 sở hữu những công nghệ bảo mật tiên tiến, mạnh mẽ.

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 

Ưu điểm nổi trội là sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Với việc áp dụng công nghệ bảo mật mạnh mẽ phụ kiện khóa thông minh AS-1 chắc chắn sẽ là mang đến sự hài lòng cho chủ nhà. 

Khi lựa chọn AS-1 chủ nhà không cần thay thế toàn bộ cấu trúc khóa cửa mà vẫn có thể biến ngôi nhà trở nên hiện đại. Chủ nhà có thể kiểm soát mọi hoạt động của ngôi nhà thông qua việc kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh. Các chức năng thêm hoặc xóa người dùng tạm thời dễ dàng và cho phép chủ nhà chia sẻ quyền quản lý đến các tài khoản khác thuận tiện cho việc thêm, xóa tài khoản mới. 

Đặc biệt khoá sẽ tự động ghi nhớ điện thoại của chủ nhà và sẽ tự động mở cửa khi điện thoại của chủ nhà ở gần cửa. Mọi hoạt động đóng/mở đều được lưu lại và giúp người dùng kiểm tra mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà. 

Phụ kiện khóa thông minh AS-1
Phụ kiện khóa thông minh AS-1. Biến mọi khóa cửa truyền thống thành khóa thông minh.

Giá mở bán chính thức và chương trình khuyến mãi đặc biệt 

Hai dòng sản phẩm khóa thông minh AN-1 và phụ kiện khóa thông minh AS-1 không chỉ có nhiều ưu điểm nổi bật mà còn có giá thành cạnh tranh.

+ Sản phẩm khóa thông minh AN-1 có giá bán chính thức 9.000.000đ

+ Phụ kiện khóa thông minh AS-1 có giá bán chính thức 3.500.000đ

Đặc biệt, nhân dịp mở bán chính thức, AppotaHome dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Giảm giá lên đến 20% cho tất các khách hàng đặt mua sản phẩm khóa thông minh từ ngày 16/12/2019 đến hết 23/12/2019 

+ Ưu đãi 20% khi mua khóa thông minh AN-1

+ Ưu đãi 15% khi mua phụ kiện khóa thông minh AS-1

+ Áp dụng cùng với chương trình miễn phí lắp đặt và miễn phí vận chuyển

=> Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt mua khóa thông minh của AppotaHome qua Website: http://appotahome.com hoặc Fanpage chính thức của AppotaHome. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 3033 hoặc comment/inbox trực tiếp Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/smart.appotahome/ để được giải đáp. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *